Forever 21 phá sản lần 2 trước sức ép từ Shein và Temu
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
48 kết quả phù hợp
Forever 21 tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa toàn bộ cửa hàng. Động thái phản ánh sự thay đổi lớn trong ngành thời trang nhanh trước sức ép ngày càng lớn từ các đối thủ trực tuyến.
Giải đua xe F1 trở lại Trung Quốc năm nay. Các nhãn hàng cao cấp ở mọi lĩnh vực nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để tiếp thị sản phẩm.
Với màu sắc xanh xám quyến rũ, tantalum là chất liệu được dùng trong các mẫu đồng hồ đắt đỏ. Nhưng kim loại này cũng khiến các nghệ nhân chế tác đồng hồ "toát mồ hôi" khi sản xuất.
Lĩnh vực đồng hồ phải đối mặt với tình trạng thiếu nhân sự nghiêm trọng, dẫn đến khó ra mắt sản phẩm mới, không thể đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường.
Đồng hồ điểm chuông (chiming watch) được nhiều người ưa chuộng vì sở hữu cơ chế phát âm thanh độc đáo, phức tạp đòi hỏi kỹ thuật và tay nghề cao.
Với sứ mệnh nuôi dưỡng và nâng cao ý thức bảo vệ thị lực, V.Rohto nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm sóc đôi mắt sáng khỏe cho người Việt suốt 17 năm.
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
Đồng hồ lịch vạn niên (perpetual calendar watch) gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ vào khả năng hiển thị thứ/ngày/tháng chính xác tuyệt đối mà không cần phải điều chỉnh bổ sung.
Mẫu sedan cỡ trung chạy điện Tesla Model 3 nhận gói nâng cấp TM3 700 đến từ hãng độ Manhart.
Mẫu SUV Coupe được Manhart nâng cấp với bodykit mới cùng một số tinh chỉnh về mặt vận hành.
Giới trẻ đang hướng đến sự trang trọng khi chọn trang phục thường ngày.
H&M từng được nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích bởi giá thành bình dân và mẫu mã đa dạng.
Thương hiệu Thụy Điển có thể cho ra mắt sản phẩm mới chỉ trong 2 tuần.
H&M hoàn toàn biến mất trên các trang mạng Trung Quốc do bị tẩy chay.
Ngoài tác dụng che chắn vòng một, những chiếc áo này còn giúp người mặc thể hiện cá tính.
Không ít trẻ nhỏ ngủ gục trên tay bố mẹ trước cửa hàng thời trang. Số khác chạy nhảy, chen chúc cùng bố mẹ trong các khu vực mua sắm.
Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà đều tỏ ra yêu thích mẫu váy công chúa bồng bềnh màu đỏ. Thiết kế này từng được Kendall Jenner, Dương Mịch và nhiều sao thế giới khác mặc trước đó.
Đông Nhi tuần qua lột xác với thiết kế màu đỏ nổi bật, quyến rũ. Trong khi đó, Kỳ Duyên và Minh Triệu tiếp tục diện đồ đồng điệu về màu sắc.
Fan phát hiện 5 thành viên Red Velvet thường có vẻ ngoài khá đơn giản, mặc các hãng thời trang bình dân.
Các hãng "thời trang mỳ ăn liền" đang chuyển hướng sang cuộc chiến thương mại điện tử, mở đầu bằng việc đóng dần cửa hàng trên toàn thế giới.