Mốt cầu hôn xa xỉ nở rộ tại Hàn Quốc
Theo một nghiên cứu mới, thế hệ MZ ở Hàn Quốc (sinh từ năm 1980 đến 2010, gộp cả thế hệ Millennials và GenZ) đang thịnh hành trào lưu cầu hôn tại các khách sạn sang trọng với những món quà đính...
24 kết quả phù hợp
Theo một nghiên cứu mới, thế hệ MZ ở Hàn Quốc (sinh từ năm 1980 đến 2010, gộp cả thế hệ Millennials và GenZ) đang thịnh hành trào lưu cầu hôn tại các khách sạn sang trọng với những món quà đính...
Không ít ôtô lắp ráp tại Việt Nam có giá bán hàng tỷ đồng sẽ được giảm phí trước bạ với giá trị hàng trăm triệu đồng.
Dù là thương hiệu xe sang bán chạy ở Trung Quốc, BMW lại thường gắn với các vụ tai nạn kinh hoàng và những phát ngôn lệch lạc trên mạng xã hội.
Nhiều người nghĩ rằng logo của BMW tượng trưng cho hình ảnh cánh quạt xoay khi ban đầu BMW sản xuất động cơ máy bay, tuy nhiên sự thật về biểu tượng này lại không phải như vậy.
Xe BMW hơn Audi ở động cơ, trải nghiệm lái trong khi nội thất kém sang hơn.
Tôi muốn mua xe Vespa nhưng trên diễn đàn và mạng xã hội thấy nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là xe mất giá quá nhanh.
Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, chìa khoá ôtô có thể sẽ biến mất vì mẫu đồng hồ thông minh của Apple.
Trung Quốc vốn nổi tiếng là “thiên đường hàng nhái”. Kể cả những sản phẩm công nghệ cao, đầu tư nhiều vốn như ôtô cũng không ngoại lệ.
Tại châu Á, VinFast không phải là thương hiệu xe hơi duy nhất đi theo mô hình sản xuất xe hơi bằng những thành phần quan trọng nhất đến từ BMW.
Việc sử dụng nền tảng, công nghệ và động cơ từ các hãng xe lớn như BMW, Ford, Volvo được xem là bước đà để nhiều thương hiệu xe hơi Trung Quốc lấn sân sang các thị trường khó tính.
Tại Anh và Trung Quốc, thương hiệu xe hơi Đức đều nhận được sự ủng hộ cao trong khi đó ở Mỹ, Tesla mới là công ty nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất.
Không muốn tập trung quá nhiều nguồn lực vào khâu sản xuất, Hyundai Hàn Quốc đang tìm cách thuê ngoài để sản xuất xe, giảm giá thành.
Ông Nguyễn Đăng Thảo, Giám đốc Euro Auto, từng được biết đến là người có tiếng trong giới buôn bán xe sang tại Việt Nam.
Những chiếc Toyota đời 2002 có giá chỉ 12.000 USD, trong khi Lexus RX300 cũ có giá 17.000 USD, tương đương với một chiếc Kia Morning tại Việt Nam.
Không những đứng đầu thế giới về lượng tiêu thụ với 10,23 triệu xe bán ra, Toyota còn là một trong những thương hiệu ôtô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.
Với giá trị thương hiệu lên tới 37,8 tỷ, Toyota giữ vững ngôi đầu bảng trong số những thương hiệu xe hơi đắt giá nhất hiện nay.
Hội những người chơi xe Đức đã có hoạt động đầy ý nghĩa, thể hiện tình yêu nước khi đồng loạt dán decal với dòng chữ "Hướng về biển Đông".
Vị trí dẫn đầu Top thương hiệu xe hơi quyền lực nhất thế giới theo bảng xếp hạng của CoreBrand - một công ty chiến lược thương hiệu có trụ sở tại New York - thuộc về BMW.
Những chiếc xe hạng sang, xe độ gắn thương hiệu BMW vừa có dịp hội tụ tại Sài Gòn trong một buổi “off” khá kín tiếng.
Nếu muốn được gia nhập nhóm người siêu giàu tại Ấn Độ, bạn cần có tài sản trung bình trên 5,6 triệu USD. Và con số này phải ổn định trong vòng 10 năm.