Thương hiệu lớn vắng khách nhưng cà phê bệt xếp hàng mua ở TP.HCM
Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.
1.762 kết quả phù hợp
Thương hiệu lớn vắng khách nhưng cà phê bệt xếp hàng mua ở TP.HCM
Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.
Cô gái chia tay chồng sắp cưới vì muốn mua túi Dior
Vào ngày chia tay với hôn phu, Zhang Jie (Trung Quốc) bước vào cửa hàng Dior để mua một chiếc túi xách mới, dù biết rằng món phụ kiện xa xỉ có giá ít nhất bằng 3 tháng lương.
Uniqlo hút khách trong ngày đầu tiên của 'Tuần lễ cảm ơn'
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
Tommy Hilfiger kết hợp Keith Haring ra mắt BST phiên bản giới hạn
Thông qua BST “Tommy x Keith Haring”, Tommy Hilfiger mong muốn tôn vinh giá trị thông điệp “Nghệ thuật dành cho đại chúng”, thấm đẫm tinh thần tiên phong của văn hoá New York.
Các chuỗi bán lẻ Việt cạnh tranh với chính Apple bằng giá
Theo nhận định của đại diện các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, người dùng Việt đang ưu tiên giá sản phẩm hơn trải nghiệm mua sắm trực tiếp từ Apple.
Hàng loạt thương hiệu lớn quanh Nhà thờ Đức Bà ở TP.HCM 'tháo chạy'
Nhiều thương hiệu lớn như McDonald's, eDiGi, Samsung, Mellower Coffee... đã rút khỏi các mặt bằng đắc địa tại khu vực Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà (quận 1, TP.HCM).
Mua iPhone trực tiếp từ Apple Việt Nam sẽ đắt hơn 2-3 triệu đồng
Theo thông tin từ đại diện một số chuỗi bán lẻ, nhiều khả năng giá iPhone tại cửa hàng trực tuyến của Apple ở Việt Nam sẽ cao hơn 2-3 triệu đồng so với các chuỗi bán lẻ ủy quyền.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Chủ hãng bút bi Thiên Long thu hơn 10 tỷ đồng/ngày
Doanh thuần quý I của Thiên Long đã tăng 16% so với cùng kỳ nhờ các chính sách kích thích hoạt động bán hàng. Dẫu vậy lợi nhuận của công ty lại đi lùi do chi phí tăng cao.
Singapore vừa gần gũi vừa mới mẻ chờ du khách khám phá
Tại Singapore, bên cạnh phố xá náo nhiệt, du khách có thể thong dong khám phá những khía cạnh vừa quen vừa lạ, mang đậm màu sắc văn hóa và chưa được nhiều người biết đến.
Những mẫu trang sức tỏa sáng tại Met Gala 2023
Bên cạnh những bộ cánh ấn tượng, Met Gala 2023 còn chào đón sự xuất hiện của nhiều món trang sức tinh xảo và đắt giá.
FPT Shop hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn
FPT Shop hướng tới trở thành thương hiệu có khả năng lan tỏa thông điệp hạnh phúc đến đông đảo công chúng, hướng tới chủ nghĩa tiêu dùng nhân văn.
Nhà văn Nguyễn Tuân 'mời tiệc' thợ sửa morasse
Cách cư xử nhân văn của nhà văn Nguyễn Tuân với "anh thợ nhà in", không phải nhà văn nào cũng có và thời bây giờ thì càng hiếm.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Cuộc chiến ngầm trên sân golf ở Hàn Quốc
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium
Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp.
Làm gì để giữ an toàn cho trẻ khi đi du lịch?
Các môi trường mới nhiều điều lạ với trẻ, trong khi đó, người lớn có thể lơ là, không giám sát chặt chẽ. Trẻ có thể gặp phải nhiều tình huống đáng tiếc, nguy hại sức khỏe.
Hòa mình vào không khí bình yên của khu phố Thomson tại Singapore
Giữa những khu phố tấp nập, hiện đại của Singapore, Thomson trở thành chốn bình yên, tràn ngập sự tĩnh lặng thu hút du khách tìm về.
Tín nhiệm từ khách hàng tạo nên thành công cho đơn vị bán lẻ dược phẩm
Để tạo được thành công, các đơn vị bán lẻ dược phẩm cần có chiến lược phát triển phù hợp, trong đó sự tín nhiệm từ người dùng là “chìa khóa” mở ra tiềm năng cho thương hiệu.
Ông trùm bán lẻ Trung Quốc chỉ trích thói bóc lột nhân viên
Chủ tịch chuỗi bán lẻ Yu Donglai nhận được sự tán dương nhiệt liệt sau khi thẳng thừng chỉ trích văn hóa làm việc 996 khắc nghiệt và những chủ lao động bóc lột ở xứ tỷ dân.