Áp lực không thể mặc một chiếc váy hai lần của Gen Z
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
1.795 kết quả phù hợp
Áp lực không thể mặc một chiếc váy hai lần của Gen Z
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.
Khi thần tượng ảo thay thế các ngôi sao
Trong lúc nhiều ngôi sao Trung Quốc vướng bê bối, thần tượng ảo được xem là lựa chọn thay thế lý tưởng cho thương hiệu thời trang.
Từng chỉ xem cosplay là cách thỏa mãn sở thích cá nhân, nhiều cosplayer bắt đầu định vị hình ảnh, tạo dựng danh tiếng và có nhu nhập không nhỏ từ những màn hóa trang.
Đồ thiết kế của Kanye West bị chê
Nam rapper ra mắt sản phẩm áo hoodie đơn giản với nhiều màu sắc khác nhau có mức giá 90 USD.
Cơ ngơi 250 triệu USD của Lê Tư
Lê Tư là giám đốc điều hành của 3 thương hiệu cung cấp các sản phẩm làm đẹp khác nhau. Sắp tới, cô mở thêm chi nhánh tại nước ngoài.
Giá gas tăng tháng thứ 5 liên tiếp
Giá gas đã có lần tăng giá thứ 8 kể từ đầu năm và hiện ở ngưỡng 460.000 đồng/bình 12 kg. Trong 5 tháng qua, mức tăng tổng cộng lên đến gần 100.000 đồng/bình 12 kg.
Quần jeans cạp trễ, mũ tài xế trở lại
Sau đại dịch, xu hướng mặc đồ màu hồng và hoài cổ được giới trẻ lăng xê. Bên cạnh đó, mũ tài xế - món phụ kiện quen thuộc từ những năm 2000 - cũng trở lại.
Nhiều nhà mốt tuyên bố ngừng sử dụng lông có nguồn gốc động vật. Điều này cho thấy sự thay đổi lớn về tư duy và nhu cầu khách hàng.
Tặng 1.000 sản phẩm HiPP cho trẻ khó khăn tại TP.HCM
Sáng 22/9, Công ty TNHH Thương mại Vạn An đã phối hợp UBND, UB MTTQ, công an phường 12 ( quận 5, TP.HCM) tặng 1.000 sản phẩm HiPP cho Bệnh viện Hùng Vương.
Những phụ kiện độc đáo mang thương hiệu Bugatti
Không chỉ nổi tiếng với các dòng siêu xe đắt đỏ, Bugatti còn kết hợp cùng nhiều thương hiệu để ra mắt những sản phẩm như đồng hồ, dao cạo râu, mô hình đồ chơi...
Doanh thu Kido tiếp tục tăng trong tháng 7-8
Lãnh đạo Kido cho biết doanh thu tháng 7 và 8 đạt lần lượt 859 tỷ và 890 tỷ đồng, tăng đáng kể so với cùng kỳ.
Giỏ hàng trên TMĐT tiếp tục tiết lộ xu hướng tiêu dùng mới
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
FPT Shop giảm đến 10% cho dòng laptop cao cấp Lenovo ThinkPad
Từ 1/9 đến 30/9, FPT Shop dành tặng nhiều ưu đãi cho khách mua laptop Lenovo ThinkPad: Tặng thêm một năm bảo hành, giảm 10% (đến 2,5 triệu đồng), trả góp 0% lãi suất...
Chiếc quần legging được cho là hình ảnh của sự khiêu gợi, nguyên nhân gây ra nhiều vụ quấy rối. Một số người còn cho rằng phụ nữ diện nó giống như không mặc gì.
Đồng hồ cũ có giá bán tăng theo cấp số nhân
Các mẫu đồng hồ được săn lùng từ thương hiệu xa xỉ có thể được rao bán với giá cao gấp đôi trên thị trường.
Yakult Trung Quốc bị phạt vì quảng cáo có thể phòng và trị Covid-19
Chi nhánh của nhãn hiệu Yakult tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị cơ quan quản lý thị trường xử phạt vì quảng cáo gây hiểu nhầm.
Đánh mất vị thế độc tôn, giờ đây Lý Tử Thất loay hoay tìm cách thương mại hóa hình ảnh và cố gắng bán mọi thứ dưới cái tên “tiên nữ đồng quê”.
Váy của Taylor Swift cháy hàng
Mẫu váy Taylor Swift mặc trong video cô chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng được bán hết.
Giày xấu xí lên ngôi, giày cao gót thất thế
Những đôi sneakers xấu xí dẫn đầu trào lưu, thúc đẩy nhiều thương hiệu phát triển thêm các phom dáng kỳ lạ khác.
Gen Z nói gì về công nghệ của thế hệ mình?
Khi những tiêu chuẩn cũ không còn đủ sức hấp dẫn gen Z, cuộc đua sáng tạo công nghệ bước vào giai đoạn đổi mới, tiên phong là Samsung với smartphone màn hình gập.