Cô chủ đế chế thời trang bị ném đá vì tổ chức tiệc tùng giữa mùa dịch
Im Ji Hyun là chủ nhân bữa tiệc sinh nhật có sự xuất hiện của Hyomin, Lee Min Jung, Lee Joo Yeon... hiện gây tranh cãi tại Hàn Quốc.
133 kết quả phù hợp
Im Ji Hyun là chủ nhân bữa tiệc sinh nhật có sự xuất hiện của Hyomin, Lee Min Jung, Lee Joo Yeon... hiện gây tranh cãi tại Hàn Quốc.
Theo SCMP, trong bối cảnh những bất ổn liên tiếp giáng đòn mạnh lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, lòng yêu nước được đẩy cao, người Trung Quốc chuyển sang mua hàng nội địa.
Từ khóa đòi công bằng cho Jisoo (BlackPink) hiện vẫn được người hâm mộ tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.
Làm đại diện thương hiệu là cách kiếm tiền nhanh chóng của nghệ sĩ Trung Quốc. Tuy nhiên, có không ít người bị công chúng chê trách vì quảng cáo hàng kém chất lượng, sai sự thật.
Những chương trình truyền hình thực tế về nghề mẫu đã không còn là món ăn tinh thần được khán giả chờ đón. Thậm chí có show còn bị VTV cắt sóng trong năm nay.
Truyền thông Trung Quốc cho biết cách đây một năm, Phạm Băng Băng đã đi vay hàng chục triệu USD của nhiều bạn bè trong làng giải trí để có tiền nộp phạt sau vụ trốn thuế.
Cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao trước thông tin Phạm Băng Băng trở thành người phát ngôn của thương hiệu Louis Vuitton - vị trí Ngô Diệc Phàm đang nắm giữ.
Sau các trung tâm mua sắm của Sun Hung Kai và chuỗi thức ăn nhanh Nhật Yoshinoya, đến lượt cà phê Starbucks bị người biểu tình Hong Kong kêu gọi tẩy chay.
Một loạt thương hiệu cao cấp toàn cầu bị tẩy chay ở Trung Quốc khiến họ phải thay đổi chiến lược để tiếp cận thị trường màu mỡ này.
Trong quá khứ, Thành Long từng nhận lời mời đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu. Tuy nhiên, các công ty này đều thông báo phá sản ngay sau đó.
Thương hiệu Dolce & Gabbana và Versace từng chia sẻ với báo chí rằng Trung Quốc là một trong những thị trường lớn nhất của mình.
"Cơn mưa" lời xin lỗi từ các thương hiệu lớn lại tiếp tục với sự kiện mới nhất: Hãng trang sức Swarovski bị người dân Trung Quốc đồng loạt tẩy chay.
Versace, Givenchy và Coach đều gặp rắc rối tại Trung Quốc vì sản xuất chiếc áo có in hình nhạy cảm.
Dịch Dương Thiên Tỉ vừa hủy hợp đồng làm gương mặt đại diện khi Givenchy bị người dân Trung Quốc tẩy chay với chiếc áo nhạy cảm liên quan đến chính trị.
Vụ việc Versace lên tiếng xin lỗi người dân Trung Quốc diễn ra chưa đầy một ngày, làng thời trang tại đây lại xảy ra chấn động mới: Tẩy chay thương hiệu Coach.
Trong lĩnh vực thời trang khó tránh được việc đụng độ ý tưởng, các nhà mốt Việt cũng không phải ngoại lệ.
Uniqlo và Kirin đang cảm nhận được sức nóng của chiến tranh thương mại Nhật Bản - Hàn Quốc. Các thương hiệu lớn khác của Nhật cũng lo lắng, ngành du lịch đối mặt nguy cơ ảm đạm.
Sau khi Samsung nổ phát súng đầu tiên, một loạt công ty Hàn Quốc đang tìm cách chuyển dây chuyền sản xuất khỏi "công xưởng thế giới".
Người mẫu Hong Kong Mandy Pun bị lên án gay gắt vì hành vi ngược đãi động vật trong show thời trang.
Hưởng lợi từ chính sự giám sát lỏng lẻo để phát triển người dùng, YouTube không thể vô can khi loạt sự cố xảy ra.