Giá mỗi ly cà phê sắp đắt đỏ hơn?
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
1.016 kết quả phù hợp
Giá mỗi ly cà phê sắp đắt đỏ hơn?
Doanh nghiệp kinh doanh ngành F&B vẫn đang nhấp nhổm trong việc tăng giá bán lẻ đồ uống trong bối cảnh giá cà phê nguyên liệu liên tục tăng cao.
Loại cà phê đang 'hot nhất' khiến nhiều người kinh ngạc
Lần đầu tiên trong lịch sử 20 năm của cuộc thi US Brewers’ Cup (Mỹ), một loại cà phê decaf đã giành được danh hiệu vô địch.
Những người trẻ không dễ đi cà phê khi đồng tiền gặp khó
Khi thu nhập ảm đạm, nhiều người trẻ không còn sẵn sàng chi tiêu cho thói quen cà phê, ăn hàng như trước đây. Tự pha cà phê, chọn món giá rẻ... là những giải pháp được áp dụng.
Sắc vóc của tân Hoa hậu Hoà bình Thái Lan
Người đẹp sẽ đại diện Thái Lan dự thi Miss Grand International 2024 là Malin Chara-anan, 27 tuổi, vóc dáng gợi cảm.
'Công thức hồi sinh' phố trà sữa đắt đỏ bậc nhất TP.HCM
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Cách nghĩ ảnh hưởng đến chúng ta như thế nào?
Với một điểm xuất phát thấp như không bằng cấp, không người nâng đỡ, không có vốn, những công việc kiếm tiền ta có thể nhìn ra ngay thường là những công việc lao động chân tay.
Rón rén thử trà sữa thịt heo Mông Cổ tại TP.HCM
"Lần đầu vừa uống trà sữa vừa nhai thịt heo", "trà sữa có vị mặn lạ miệng", "thơm mùi bơ và thảo mộc" là cảm nhận của số đông thực khách khi thử trà sữa thịt heo Mông Cổ ở TP.HCM.
Chủ chuỗi Gogi, Kichi Kichi 'bốc hơi' gần 80% lợi nhuận
Trong năm vừa qua, chủ sở hữu chuỗi lẩu nướng GoGi House, Manwah, Kichi Kichi... ghi nhận kết quả kinh doanh sụt giảm cả về doanh thu lẫn lợi nhuận.
Mê 'không lối thoát' tại 5 nhà hàng chuẩn hàng hiệu ở Singapore
Tại Singapore, du khách dễ dàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại các nhà hàng thuộc thương hiệu thời trang hàng hiệu như Louis Vuitton, Ralph Lauren, Marimekko...
Nhà máy hơn nửa thế kỷ sắp dời khỏi KCN lâu đời nhất Việt Nam
Hầu hết nhà máy tại Khu công nghiệp Biên Hoà 1 (Đồng Nai) đều đã được xây dựng cách đây hàng chục năm. Việc phải di dời trong thời gian tới khiến họ gặp không ít khó khăn.
Khác biệt du lịch đêm ở Hà Nội và TP.HCM
Không "quẩy" thâu đêm suốt sáng như TP.HCM, hoạt động chơi đêm ở Hà Nội có phần khác biệt, hàng quán đóng cửa sớm hơn, phố vắng về khuya.
'Nè, ra cà phê bệt ngồi tới sáng không?'
Ngồi cà phê bệt từ tối đến rạng sáng là thói quen của nhiều người trẻ tại TP.HCM. Những ly nước đặt trên vỉa hè, không khí náo nhiệt lúc nửa đêm khiến nhiều du khách thích thú.
Ocean City - 'thành phố đáng sống nhất hành tinh' qua lăng kính CNBC
Sức nóng của Ocean City đang vượt khỏi biên giới Việt Nam, thu hút sự quan tâm của những kênh truyền thông danh tiếng trên thế giới.
Trò chuyện, chạy deadline đến sáng tại quán cà phê đêm TP.HCM
Ban đêm tại TP.HCM, đường phố tĩnh lặng hơn, nhưng những quán cà phê 24/7 lại luôn đông đúc. Khách hàng tại đây chủ yếu là các bạn trẻ đến trò chuyện hoặc làm việc, chạy deadline.
Khách Tây mách nhau ăn quán vỉa hè, học nói 'rau mùi' khi đến Việt Nam
Hãy học câu nói "không rau mùi" khi gọi món, chọn quán ăn chỉ toàn người bản địa,... là những điều một số du khách quốc tế truyền tai nhau mỗi khi đến Việt Nam.
Trà chanh giã tay đắt khách, 'đồng hương' cà phê ớt thì không
Sự tương đồng về khẩu vị, đồng thời được Kpop và Cpop lăng xê, các món ăn vặt Hàn, Trung nhanh chóng 'hot' tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng thu hút khách Việt.
Việt Nam làm gì khi Thái Lan liên tục nới visa cho khách ngoại?
Nhiều nước Đông Nam Á có chính sách thị thực linh hoạt nhằm thu hút khách quốc tế. Việt Nam cũng có thể làm tương tự, nhưng trước tiên cần đảm bảo an ninh, theo chuyên gia.
Khả năng định giá mạnh mẽ của Coca-Cola trên thị trường
Nhờ động thái tăng giá bán sản phẩm, Coca-Cola (KO) vẫn ghi nhận doanh thu tăng trưởng tốt, dù doanh số chỉ tăng nhẹ.
Quán cà phê bên sông Sài Gòn view 'triệu đô' vẫn chưa thể đắt khách
Quán cà phê ven sông Sài Gòn thích hợp để tránh nóng, ngắm chiều tà. Tuy nhiên, đối với một số du khách, mô hình này chưa đủ sức hấp dẫn do không gian ồn ào hoặc thiếu chỗ để xe.
Có nên khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ?
Khởi nghiệp trên những ý tưởng cũ là vịn vào tăng trưởng để tăng cường thêm những sinh hoạt đã chứng minh là khả thi!