Tiểu thuyết tình ái nồng nhiệt trong mùa thu 'hút' độc giả
Các nhà xuất bản am hiểu công nghệ số đã phát minh ra một xu hướng tiểu thuyết kết hợp các hương vị mùa thu và nhiều cảnh tình ái, theo The Times.
1.151 kết quả phù hợp
Các nhà xuất bản am hiểu công nghệ số đã phát minh ra một xu hướng tiểu thuyết kết hợp các hương vị mùa thu và nhiều cảnh tình ái, theo The Times.
Với chiêu thức, kêu gọi góp vốn đầu tư, “bầu” Quỳnh, Ủy viên BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đã dụ dỗ nhiều người góp vốn vào các công ty.
Highlands Coffee mở quầy cabin bán cà phê ở cây xăng với một nhân viên pha chế phục vụ khách mua mang đi, nhưng mức giá vẫn giữ nguyên như ở cửa hàng lớn.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
Nhiều người trẻ xứ kim chi coi việc đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó cắt giảm dù kinh tế eo hẹp. Họ sẵn sàng chi 4.000-6.000 won (70.000-100.000 đồng) cho một ly nước.
Văn hóa "đi cà phê" in sâu vào đời sống thường nhật của Gen Z Hàn Quốc. Không chỉ thưởng thức đồ uống, họ đến để hẹn hò, làm việc hoặc đơn giản là chỉ để ra khỏi nhà.
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
Với 14 nhà ga trải dài từ trung tâm TP.HCM đến TP Thủ Đức và Dĩ An (Bình Dương), tuyến metro số 1 mang đến một hành trình food tour cho người dân và du khách.
Tiếp nối sức hấp dẫn của triết lý “Cà Phê Đạo” từ Việt Nam, Discovery Channel đã chính thức phát sóng phim “The Awakenings of coffee” (Con đường thức tỉnh từ cà phê) trên toàn cầu.
Dưới áp lực "trắng, trẻ, gầy" ăn sâu trong xã hội Trung Quốc, ngành thời trang vẫn chậm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng ngoại cỡ, dù xu hướng đang dần thay đổi.
Các thương hiệu Việt nhấn mạnh, sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường là yếu tố then chốt để phát triển bền vững trong quá trình tham gia TMĐT.
Các chuyên gia cho rằng việc sử dụng tên gọi liên quan đến ẩm thực, như "Pepsi", "cà phê", "cá hồi"... giúp đồng hồ trở nên dễ nhớ và gần gũi hơn với người tiêu dùng.
Bên cạnh khả năng hút bụi, lau nhà và tự làm sạch gần như đầy đủ, N30 Pro còn là robot đầu tiên của Ecovacs có thông báo trạng thái bằng tiếng Việt.
Cà phê trứng là thức uống được Jensen Huang yêu cầu trong chuyến trở lại Hà Nội ngày 5/12. Trước đó, trong lần đầu tiên đến Việt Nam, CEO Nvidia cũng thưởng thức món đồ uống này.
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đánh giá qua 3 lần tổ chức, Cuộc thi và Triển lãm ảnh nghệ thuật cấp quốc gia "Tự hào một dải biên cương" ngày càng có nhiều dấu ấn và hiệu quả.
Đoàn tàu rú còi và xình xịch chạy qua, hàng trăm du khách đứng nép vào hiên nhà, giơ điện thoại quay lại video. Thời gian gần đây, phố cà phê đường tàu (Hà Nội) mỗi ngày đều đông đúc.
Honda Thanks Day là sự kiện thường niên do HVN tổ chức dịp cuối năm nhằm tri ân tất cả khách hàng luôn yêu mến, đồng hành cùng Honda trong những chặng đường.
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.