Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích: Điểm hẹn cho giới trẻ cuối năm
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
1.017 kết quả phù hợp
Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích: Điểm hẹn cho giới trẻ cuối năm
Từ ngày 7/12, Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích chính thức được đưa vào hoạt động khu vực tầng 1 với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long, Owndays, Levi’s, Skechers.
King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vào chuỗi bán buôn lớn nhất Mỹ
Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Mỹ) cho biết sản phẩm King Coffee của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ.
Cơn sốt gấu bông 'chữa lành' cho người lớn
Những con gấu bông thiết kế riêng được ưa chuộng bởi chúng có khả năng làm giảm căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ cho người trưởng thành.
Vietnam Airlines quảng bá văn hóa cà phê Việt ở độ cao 10.000 m
Nhằm tôn vinh văn hóa cà phê đậm đà bản sắc Việt với hành khách, Vietnam Airlines đã đưa vào thực đơn đồ uống 6 loại cà phê đặc biệt trên một số đường bay trong nước và quốc tế.
Hành trình đưa ly cà phê muối chú Long đến mọi khách hàng
Ngạc nhiên khi cà phê muối chỉ được bán ở những hàng quán sang trọng với giá đắt đỏ, ông Dương Thành Long (chú Long) quyết tâm đưa thức uống này đến đông đảo người dùng hơn.
Sức hút của trà sữa Ấn Độ, Malaysia tại TP.HCM
Với nhiều bạn trẻ, trà sữa Ấn Độ, Thái Lan, Đài Loan, Malaysia... thu hút vì hương vị khác biệt, không quá nhiều topping giúp họ cảm nhận được hương vị nguyên bản.
Giới trẻ Trung Quốc bất chấp để có túi Louis Vuitton với giá rẻ
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Loạt mặt bằng của Nova F&B ngừng hoạt động khi về tay chủ mới
Trong 3 năm hoạt động, các thương hiệu của Nova F&B đã thâu tóm hàng loạt mặt bằng đắc địa để phục vụ quá trình mở rộng. Dù vậy hiện nhiều cửa hàng đã đóng cửa, trả mặt bằng.
Giấc mơ Bắc tiến dang dở của các chuỗi cà phê
Xu hướng Bắc tiến của các chuỗi cà phê tiếp tục nổi lên thời gian gần đây. Tuy nhiên một số chuỗi đã phải chấp nhận bỏ cuộc và rút về thị trường TP.HCM.
Katinat vượt Starbucks về mức độ quan tâm trên mạng xã hội
Ngôi sao mới” Katinat đã bất ngờ vượt qua đối thủ quốc tế nặng ký Starbucks và cả Trung Nguyên Legend trong top thương hiệu chuỗi cà phê được quan tâm nhất mạng xã hội.
Điểm cà phê mới thu hút giới trẻ TP.HCM
Đường Nguyễn Siêu (quận 1) đang trở thành tụ điểm cà phê mới của giới trẻ Sài Gòn nhờ vị trí kết nối giữa quận 1 với TP Thủ Đức.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Ngắm TP.HCM từ những quán cà phê
Các tiệm cà phê với view đẹp mang đến những trải nghiệm mới mẻ, giúp khách có thêm góc nhìn thành phố náo nhiệt từ một "lăng kính" khác.
%Arabica rời khỏi Diamond Plaza
Cửa hàng %Arabica thứ 2 ở Diamond Plaza đã được thi công từ lâu nhưng chưa mở cửa đón khách thì thương hiệu này đã chuyển hướng sang một địa điểm khác.
‘Transformers 7’ chia rẽ khán giả và giới phê bình
Dự án do đạo diễn Steven Caple Jr. cầm trịch nhận điểm số lên tới 89% từ khán giả. Song, phần kịch bản mỏng khiến phim khó thuyết phục các nhà phê bình.
Michelin có bị chi phối bởi tiền?
Theo báo cáo của chuyên trang ẩm thực Eater, ngành du lịch Thái Lan đã phải trả 4,4 triệu USD trong 5 năm, còn Hàn Quốc cũng chi 1,8 triệu USD cho Michelin.
Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Thương hiệu bánh Mỹ hơn 30 năm tuổi rời Việt Nam
Auntie Anne's - thương hiệu cà phê và bánh prezel nổi tiếng của Mỹ - sẽ đóng toàn bộ cửa hàng tại Việt Nam từ tháng 6 sau 4 năm hoạt động.
Lalamove đồng hành cùng tài xế với hàng trăm suất cà phê và quà 1/6
Nhân dịp Tết Thiếu nhi, Lalamove đã trao hàng trăm ly cà phê và suất quà cho các bác tài cùng con nhỏ, đồng thời tạo cơ hội giúp các tài xế cải thiện thu nhập.
Thương hiệu lớn vắng khách nhưng cà phê bệt xếp hàng mua ở TP.HCM
Khu vực công viên 30/4, Bưu điện Thành phố, Nhà thờ Đức Bà tập trung nhiều hàng cà phê bệt. Cuối tuần, giới trẻ đứng xếp hàng để chờ mua một ly nước với giá 25.000-30.000 đồng.