Cháu gái gia tộc Samsung khiến mẫu váy lụa của Versace cháy hàng
Mẫu váy lụa của Versace nhanh chóng được bán hết sau khi xuất hiện tại một đám cưới của gia đình tài phiệt. Điều này cho thấy sự sùng bái của người Hàn đối với các chaebol.
5.518 kết quả phù hợp
Cháu gái gia tộc Samsung khiến mẫu váy lụa của Versace cháy hàng
Mẫu váy lụa của Versace nhanh chóng được bán hết sau khi xuất hiện tại một đám cưới của gia đình tài phiệt. Điều này cho thấy sự sùng bái của người Hàn đối với các chaebol.
Thị trường tỷ dân Apple chưa thể thống trị
Tại thị trường Ấn Độ, Samsung dẫn trước Apple khá xa trong mảng smartwatch.
Đại tiệc ra mắt Felicity Phu Quoc
Tọa lạc tại Phú Quốc, dự án Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts mang đến các sản phẩm bất động sản cận hồ, kế biển với tiềm năng sinh lời hiệu quả.
Show diễn của Chanel thu hút sự chú ý với màn mở đầu ấn tượng. Nhà mốt trình diễn thời trang và trang sức cao cấp.
Bếp trưởng Nico Ceccomoro 'đạo diễn' bữa tiệc ẩm thực Đức tại Hà Nội
Bữa tiệc đậm chất Đức với sự tham gia của bếp trưởng nổi tiếng Nico Ceccomoro nằm trong khuôn khổ sự kiện ra mắt thương hiệu thiết bị nhà bếp Mutlich, diễn ra ngày 5/7.
Sức hút của trà mật ong Boncha đa vị sáng tạo
Là sản phẩm của Uniben - một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trà mật ong Boncha chinh phục giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Thủ lĩnh táo bạo Nairobi của 'Money Heist' bản Hàn
Jang Yoon Ju từng làm việc cùng Kate Moss và Carla Bruni với tư cách người mẫu, dẫn chương trình Korea Next Top Model và xuất hiện trong MV của nhóm aespa.
Schiaparelli tiếp tục tạo dấu ấn với những thiết kế độc đáo. Phom dáng trang phục thể hiện sự gợi cảm, nữ tính của người phụ nữ.
Con gái út 14 tuổi cao gần bằng Angelina Jolie
Minh tinh Hollywood đang có mặt ở Rome, Italy để quay phim mới. Trong thời gian rảnh, cô đưa các con dạo phố, mua sắm.
Chân dung thương hiệu bất động sản cao cấp Sun Property
Không chỉ dẫn đầu lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, Sun Group còn khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường địa ốc với thương hiệu Sun Property.
Xu hướng 'mặc trước trả sau' đe dọa thương hiệu xa xỉ ở Trung Quốc
Lợi dụng chính sách đổi trả của các thương hiệu cao cấp, nhiều người mua sắm thản nhiên sử dụng, khoe trên mạng xã hội rồi gửi lại hàng đã dùng.
Sunshine Group hợp tác chiến lược với TTF Group
Sáng 1/7 tại TP.HCM, Tập đoàn Sunshine (Sunshine Group) và Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF Group) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược.
'Cần đặt Đà Nẵng trong cuộc đua quốc tế để xứng danh nơi đáng sống'
Trong hội thảo “Phát triển Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống”, PGS.TS Trần Đình Thiên cho rằng Đà Nẵng cần được đặt trong cuộc đua tranh quốc tế.
Livestream trên sàn TMĐT: Chuyên nghiệp hóa để đi được đường dài
Tăng kết nối với khách hàng mục tiêu qua hình thức livestream trên sàn TMĐT được các thương hiệu áp dụng với tần suất ngày một nhiều, đặc biệt trong thời kỳ mua sắm trực tuyến.
Ra mắt không gian trưng bày nội thất nghệ thuật CDC Maison Saigon
Sau một năm xây dựng, CDC Maison Saigon chính thức mở cửa đón giới mộ điệu. Đây là không gian trưng bày thứ 7 thuộc thương hiệu phân phối nội thất cao cấp CDC Home Design Center.
Đại tiệc mua sắm hè giảm đến 50% tại Maison
Tín đồ thời trang có cơ hội mua sắm hàng hiệu từ loạt tên tuổi nổi tiếng với sự kiện ưu đãi “Sale in style - Sale up to 50%++” của Maison.
Sắm hàng hiệu giá hời dịp Vincom Red Sale 2022
Từ 2/7 đến 10/7, tất cả TTTM trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm đỏ 2022 với mức ưu đãi đến 50% từ hơn 2.500 gian hàng.
Kia Carnival - lựa chọn hàng đầu dòng xe SUV cao cấp
Với 5 phiên bản đi kèm mức giá từ 1,2 tỷ đến 1,8 tỷ đồng, Kia Carnival cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng theo nhu cầu sử dụng, nhất là gia đình nhiều thành viên.
Sao nam nữ tính biến mất khỏi thương hiệu xa xỉ của Trung Quốc
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
Gen Z với trào lưu ăn mì chuẩn mốt
Là thế hệ tạo ra xu hướng, GenZ không chỉ “ăn sang sống sành”, mà làm gì cũng phải chuẩn mốt kể cả việc chọn mì ăn liền.