Cái giá khi tham gia cuộc thi hoa hậu
Khoảng 10.000 cô gái tham gia cuộc thi hoa hậu ở Mỹ mỗi năm. Họ đầu tư hàng chục nghìn USD cho tiền váy áo, huấn luyện nhưng kết quả chỉ một người chiến thắng.
1.337 kết quả phù hợp
Khoảng 10.000 cô gái tham gia cuộc thi hoa hậu ở Mỹ mỗi năm. Họ đầu tư hàng chục nghìn USD cho tiền váy áo, huấn luyện nhưng kết quả chỉ một người chiến thắng.
Đặng Luân là ngôi sao sạch scandal trước khi bị kết tội trốn thuế. Đây cũng là tai tiếng đầu tiên sau nhiều năm làm nghề của nam diễn viên.
Ở tuổi 20, Thylane Blondeau là người mẫu sáng giá, thân thiết với nhiều ngôi sao nổi tiếng và có tình yêu được ngưỡng mộ.
Cuộc thi hoa hậu ngày nay thực chất là thương vụ làm ăn bạc tỷ của đơn vị tổ chức và các nhãn hàng tài trợ.
Hồ Tràm có lợi thế về điều kiện tự nhiên và cảnh quan thiên nhiên, cùng các dự án du lịch quy mô được đầu tư bài bản để sẵn sàng bứt tốc khi du khách quốc tế quay lại.
Qua Tuần lễ thời trang Paris, giới mộ điệu phát hiện ra loạt xu hướng làm đẹp. Các trào lưu này tôn vinh sự cá tính, nổi bật đang được ưa chuộng.
Tham dự show diễn của Jacquemus, Jennie khoe khéo vóc dáng thon gọn khi diện trang phục bó sát. Nữ thần tượng mặc thiết kế tông hồng nổi bật.
Thương hiệu cao cấp Hermès ra mắt Plein Air - bộ sản phẩm làm đẹp nuông chiều làn da và chinh phục trái tim phái đẹp.
Sau khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông, các VĐV trẻ tuổi như Eileen Gu, Wu Dajing và Su Yiming được hàng loạt thương hiệu lớn mời làm gương mặt đại diện.
Đàn ông trang điểm từ hàng nghìn năm trước và họ chỉ dừng lại việc này sau thời kỳ Khai sáng khi sự phân chia giới tính được thiết lập.
Với chương trình khuyến mãi “Mùng 8/3 - săn sale thả ga”, Vua Hàng Hiệu “chiêu đãi” khách hàng loạt ưu đãi giá trị.
Mới đây, thương hiệu làm đẹp Zema thông báo mở rộng phạm vi hoạt động, kỳ vọng gặt hái nhiều thành công trong năm nay.
Ngày nay, phụ nữ trẻ độc lập ở Trung Quốc đòi hỏi nhiều hơn ở nam giới về phong cách, văn hóa và ngoại hình, buộc họ phải nâng tầm cuộc chơi làm đẹp.
Chỉ ít ngày sau dịp Valentine 14/2, làn sóng bán lại quà tặng đã rầm rộ trên các ứng dụng mua bán đồ cũ ở Trung Quốc.
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Chọn khai trương trụ sở mới vào ngày vía thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), Nhật Kim Anh mong công việc kinh doanh thuận lợi.
Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung được trao tặng tiền thưởng và hiện vật tại lễ mừng công đội tuyển nữ Việt Nam diễn ra sáng 11/2.
Ngày càng nhiều thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm dành cho việc chăm sóc, làm đẹp răng miệng, đặc biệt là hướng đến nhóm khách hàng trẻ.
Trong suốt chặng đường phát triển, thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay Cocoon luôn đặt mục tiêu làm đẹp đi đôi với trách nhiệm cộng đồng.
"The 355" được xem tác phẩm tiềm năng để Phạm Băng Băng cứu vớt sự nghiệp sau bê bối trốn thuế. Tuy nhiên, phim ra mắt thất bại ở thị trường Hollywood.