Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
1.266 kết quả phù hợp
Thế hệ Alpha sẽ thay đổi ngành công nghiệp làm đẹp
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Hơn 3.000 người mua sắm trong ngày khai trương Hasaki chi nhánh 100
Hasaki Beauty & Clinic - chuỗi làm đẹp chính hãng giá tốt - đánh dấu cột mốc mở rộng 100 chi nhánh, 17 clinic tại 33 tỉnh thành, thu hút hàng nghìn người đến trải nghiệm mua sắm.
Điệu nhảy 'Làm đẹp dễ mà' của Zema thu hút các tín đồ làm đẹp
Nhân dịp sinh nhật 5 năm, hệ thống làm đẹp tích hợp nail - hair - spa Zema Việt Nam thực hiện chiến dịch truyền thông mang đến góc nhìn mới trong ngành thẩm mỹ Việt Nam.
Bí quyết chăm sóc da dưới 60 giây mỗi ngày của hot face Kim Chi
Là diễn viên, người mẫu ảnh chuyên nghiệp, việc duy trì làn da trắng sáng khỏe mạnh luôn được Kim Chi quan tâm hàng đầu, nhằm có hình ảnh hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.
Thẩm mỹ viện EDENA đồng hành phụ nữ nâng tầm sắc đẹp
Bà Trang Đặng, CEO EDENA, cho biết với đội ngũ nhân sự chất lượng và dịch vụ đa dạng, thẩm mỹ viện sẽ trở thành bạn đồng hành tin cậy của phụ nữ trên hành trình nâng tầm vẻ đẹp.
Theo nhiều chuyên gia, da đẹp là khi chúng ta có ý thức bảo vệ, chăm sóc da khỏe hơn mỗi ngày thay vì theo đuổi sự hoàn hảo, không tì vết.
Chủ tịch Shynh Group: 'Nữ doanh nhân càng phải mạnh mẽ'
Trước khi thành công với chuỗi hệ thống làm đẹp, bà Lê Thị Xuân - Chủ tịch Shynh Group - từng trải qua hành trình khởi nghiệp khó khăn.
Cái khó của ngành công nghiệp mỹ phẩm xanh
Các nhãn mỹ phẩm "clean beauty" vẫn chưa thể giới thiệu minh bạch về thành phần. Ngoài ra, họ cũng gặp khó khi bao bì tái chế có giá thành cao, nguồn cung hạn chế.
Sulwhasoo phác họa vẻ đẹp di sản tại bảo tàng nghệ thuật The Met
Không chỉ là thương hiệu cung cấp các giải pháp làm đẹp thuần túy, Sulwhasoo còn lan tỏa thông điệp về “vẻ đẹp kết tinh từ nghệ thuật và di sản”.
Mỹ phẩm của Hailey Bieber bị ném vào thùng rác
Các sản phẩm thuộc thương hiệu làm đẹp do Hailey Bieber làm chủ bị Jeffree Star chê nhàm chán và vứt vào sọt rác. Hành động này lập tức gây tranh cãi.
9 món quà dành cho người có lối sống xanh
Bóng len giặt đồ, xà phòng hữu cơ hay bông tẩy trang vải là một số món đồ bền vững thích hợp với những người sống xanh.
Nơi hoa hậu cũng bị miệt thị vì 'không trắng'
Ở các quốc gia Nam Á như Ấn Độ hay Pakistan, ngay cả hoa hậu cũng chịu đựng sự miệt thị khi không có làn da trắng trẻo như kỳ vọng của xã hội.
Công thức làm giàu của các hãng mỹ phẩm
Thay vì chạy theo trào lưu trên mạng xã hội, các thương hiệu làm đẹp tập trung vào những xu hướng có tính chu kỳ, được người nổi tiếng lăng xê trên thảm đỏ.
Siam Thailand tài trợ cho thí sinh Miss International Queen Việt Nam
Viện thẩm mỹ Siam Thailand tài trợ 100% chi phí phẫu thuật thẩm mỹ giúp 3 thí sinh MIQVN 2023 hoàn thiện ngoại hình và tự tin tỏa sáng.
Rihanna và thương hiệu mỹ phẩm thành công nhất thế giới
Rihanna vượt qua Kylie Jenner và Selena Gomez để trở thành người nổi tiếng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang lại doanh thu hơn 583 triệu USD mỗi năm.
Khi chi phí sinh hoạt ngày càng đắt đỏ, nhiều người trẻ chuyển sang sử dụng bản dupe hoặc hàng giả của thương hiệu xa xỉ để vẫn có thể diện đồ đẹp và bắt kịp xu hướng.
Nguy cơ mất 50 triệu USD vì bê bối ma túy của Yoo Ah In
Ba bộ phim của Yoo Ah In có nguy cơ bị lùi lịch hoặc không được ra mắt. Bê bối của nam diễn viên khiến các dự án được đầu tư kinh phí lớn thiệt hại nghiêm trọng.
Thăng hoa với dạ tiệc '5 sao' của Thanh Hằng Beauty Medi
Không gian sang trọng, cao cấp cùng sự hiện diện của những ngôi sao tên tuổi đã tạo nên dạ tiệc có một không hai của Thanh Hằng Beauty Medi.
Đạo diễn Việt Tú: 'Thương mại, giải trí, nghệ thuật luôn song hành'
Với đạo diễn Việt Tú, bất kỳ một sự kiện nào cũng cần hòa hợp yếu tố thương mại và nghệ thuật, từ đó tạo ra sự khác biệt và dấu ấn cho mỗi sự kiện.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.