Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
817 kết quả phù hợp
Việt Nam là thị trường bán lẻ trọng điểm ở châu Á - Thái Bình Dương
Báo cáo của WGSN cho thấy Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng đối với các nhãn hàng. Trong đó, thương hiệu nội địa đang chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng.
Nhiều bên thúc đẩy phổ cập 5G tại Việt Nam
Giải pháp kết nối 5G đang được thúc đẩy thương mại hóa bởi phía nhà mạng, công ty chip và nhiều thương hiệu di động trong nước.
Johnny Depp đầu tư lớn để 'lột xác' trên thảm đỏ
Trong lần xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, Johnny Depp được ê-kíp chăm chút kỹ lưỡng về mặt ngoại hình.
Tiềm năng tăng giá của bất động sản tại Việt Nam
Thị trường địa ốc ấm dần, bất động sản đang nhận được sự quan tâm của khách hàng trong nước và quốc tế.
Bạn gái Neymar khoe bụng bầu tại Cannes
Bruna Biancardi, bạn gái của ngôi sao bóng đá Neymar, thu hút truyền thông khi xuất hiện gợi cảm tại sự kiện điện ảnh ở Pháp.
Những loại thực phẩm không lành mạnh nhất hành tinh
Những thứ như muối, đường và một số loại chất béo có thể gây hậu quả nghiêm trọng nếu bạn ăn quá thường xuyên.
Johnny Depp ký hợp đồng quảng cáo béo bở với Dior
Johnny Depp ký hợp đồng kéo dài 3 năm, trị giá 20 triệu USD với thương hiệu Dior. Mức tiền này vượt qua hợp đồng trị giá 12 triệu USD của Dior và Robert Pattinson.
Lý do chủ thương hiệu Bia Hà Nội đặt chỉ tiêu lợi nhuận thấp kỷ lục
Giá nguyên liệu đầu vào tăng cao kèm tình trạng bị cạnh tranh gay gắt, Habeco phải thu hẹp chỉ tiêu lãi trước thuế xuống mức thấp nhất kể từ thời điểm cổ phần hóa.
Không gian học tập của sinh viên Ngôn ngữ Trung Quốc tại Hutech
Song song kiến thức trên giảng đường, các sân chơi học thuật, hoạt động tham quan thực tế giúp sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc rèn luyện ngoại ngữ và kỹ năng.
Cục diện ngành bán lẻ Việt Nam khi Parkson rời đi
Các chủ đầu tư nước ngoài đang không ngừng bành trướng ở Việt Nam tại phân khúc trung tâm thương mại. Parkson có lẽ là cái tên duy nhất tỏ ra đuối sức trước các ông lớn nội địa.
Hiện trạng trung tâm thương mại cuối cùng của Parkson Việt Nam
Sau 18 năm hoạt động, Parkson Việt Nam đã phải nộp đơn phá sản. Hiện đơn vị này chỉ còn vận hành duy nhất một TTTM ở quận 1, TP.HCM.
Đề xuất cho tồn tại hàng nghìn thửa đất sai phạm ở Cam Lâm
Gần 2.400 thửa đất ở huyện Cam Lâm được đề xuất cho tồn tại. Đây là những vị trí có sai phạm theo kết luận cơ quan thanh tra, Tỉnh ủy Khánh Hòa yêu cầu khắc phục.
Gần 2.400 thửa đất ở Cam Lâm được giao dịch trở lại
Sau hơn 5 tháng bị tạm dừng đăng ký biến động, 2.385 thửa đất thuộc 114 khu vực ở huyện Cam Lâm đã được phép giao dịch trở lại.
Trò lố khiến La Chí Tường bị tẩy chay
La Chí Tường hóa trang thành nữ để hoạt động nghệ thuật sau tai tiếng đời tư. Tuy nhiên, hình tượng mới của anh không được công chúng đón nhận, bị chê lố lăng.
Chủ tịch nước: Đồng hành với Hội Chữ thập Đỏ trợ giúp người nghèo
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế, các nhà hảo tâm và nhân dân đồng hành với Hội Chữ thập Đỏ để giúp người nghèo.
Tạm biệt tóc bết dịp hè với loạt sản phẩm chăm sóc sale đậm đến 17/4
Mùa hè là thời điểm thích hợp cho những chuyến du lịch và thư giãn. Tuy nhiên, thời tiết oi bức, da đầu đổ nhiều mồ hôi dễ khiến tóc bết và trở thành cơn “ác mộng”.
La Vie và hành trình 3 thập kỷ nâng niu tinh túy thiên nhiên
Bên cạnh là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên số 1 của người dùng Việt, La Vie còn cam kết hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững, hướng tới tương lai không rác thải.
Tranh cãi về ngành công nghiệp nước hoa dupe
Ngành nước hoa dupe tận dụng tên tuổi của các thương hiệu lớn để bán một sản phẩm gần như giống hệt nhưng với giá rẻ hơn.
Trấn Thành và phát ngôn 'đời nghệ sĩ khó nuốt' đang bị phản ứng mạnh
Trấn Thành bị chỉ trích vì nói đời nghệ sĩ khó nuốt nhưng công việc này đã mang tiền tài, danh vọng cho anh. Nhiều nghệ sĩ châu Á cũng từng bị phản ứng khi phát ngôn giống nam MC.
Không hy sinh môi trường và văn hóa cho phát triển kinh tế
Trong tham luận của mình, PGS.TS Đặng Văn Bài cho rằng ta không thể hy sinh môi trường (tài nguyên thiên nhiên) và di sản văn hóa vì các mục tiêu phát triển kinh tế ngắn hạn.