Cơ hội trải nghiệm trực tiếp đồng hồ chính hãng
Showroom thứ 20 vừa ra mắt của hệ thống Thegioithoigian.vn tại số 741 đường 3 Tháng 2, phường 6, quận 10, TP HCM sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm đồng hồ chính hãng cho người dùng.
1.383 kết quả phù hợp
Cơ hội trải nghiệm trực tiếp đồng hồ chính hãng
Showroom thứ 20 vừa ra mắt của hệ thống Thegioithoigian.vn tại số 741 đường 3 Tháng 2, phường 6, quận 10, TP HCM sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm đồng hồ chính hãng cho người dùng.
Paris Fashion Week mở màn với show nội y nóng bỏng
Là một trong những nhà mốt trình diễn đầu tiên ở tuần lễ thời trang Paris mùa thu đông 2015, Etam mang đến những mẫu thiết kế gợi cảm và sắc màu.
Ronaldo bị cảnh cáo vụ ra mắt giày tập luyện CR7
Những khúc mắc trong hợp đồng tài trợ với Nike khiến Cristiano Ronaldo nhiều khả năng không thể cho ra mắt sản phẩm giày tập luyện mang thương hiệu CR7.
Flappy Bird lọt top 50 thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới
Vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn, trò chơi Flappy Bird của tác giả Nguyễn Hà Đông đã lọt vào danh sách 50 thương hiệu nổi tiếng nhất, theo xếp hạng của Infergy.
‘Điệp vụ bất khả thi 5’ ngừng quay để thay đổi kết phim
Bom tấn “Mission: Impossible 5” bất ngờ tạm ngưng bấm máy tại London để có thể tìm ra một đoạn kết thỏa mãn hơn dành cho người hâm mộ.
Các thiên đường mua sắm được lòng du khách nhất
Bangkok, Tokyo, Hong Kong, Barcelona, Paris, New York… là những địa danh ruột của các tín đồ shopping trên toàn thế giới.
Pico xâm nhập thị trường xe đạp điện
Một trong những nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực điện máy - hệ thống siêu thị điện máy Pico - chính thức phân phối các dòng xe đạp, xe máy điện kể từ ngày 4/2.
Shop REDEPUSA được khách hàng biết đến như một địa chỉ mua sắm hàng hiệu từ Mỹ cùng những thương hiệu nổi tiếng với giá tốt nhất.
Khu ăn chơi, tiệc tùng hoành tráng mới ở Hà Nội
Quy mô hơn 2,5 ha bao gồm nhà hàng, khu mua sắm, trung tâm ẩm thực, hội nghị và giải trí Almaz mới khai trương, được đánh giá hợp với những người có điều kiện hoặc các tổ chức lớn.
10 chiếc xe hơi tốt nhất sản xuất trên đất Mỹ
Trang web Consumer Reports đã đưa ra danh sách 10 chiếc xe tốt nhất được lắp ráp tại Mỹ dựa trên các tiêu chí về động cơ, công nghệ và tiện ích cho người sử dụng.
AEON MALL Tân Phú Celadon tưng bừng kỷ niệm 1 năm thành lập
Để đánh dấu chặng đường một năm chinh phục người tiêu dùng Việt, AEON MALL Tân Phú Celadon đang tổ chức rất nhiều sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm ý nghĩa này.
Tỷ phú Thái Lan thâu tóm Nguyễn Kim giàu cỡ nào?
Từng được biết đến như gia tộc giàu có nhất Thái Lan năm 2014 khi tổng tài sản giá trị 12,7 tỷ USD, nhưng ông chủ Central Group hiện không còn trong danh sách tỷ phú của Forbes.
Trào lưu xế hộp trở lại trong MV Vpop
Cách đây vài năm, làng nhạc Vpop từng rộ lên xu hướng đưa xế hộp tiền tỷ, cỡ khủng vào MV, hiện trào lưu này đang rầm rộ trở lại.
9 chiến dịch quảng cáo thành công nhất mọi thời đại
Coca-Cola, McDonald's, Apple hay FedEd từng tung ra những chiến dịch quảng bá vô cùng ấn tượng, khó quên và được tôn vinh trong ngành quảng cáo.
Xuân Lan casting mẫu Việt dự Tuần lễ thời trang Thượng Hải
Vào ngày 18/1, cựu siêu mẫu đảm nhận vai trò tuyển chọn những gương mặt người mẫu mới tham dự sự kiện thời trang danh giá Shanghai Fashion Week 2015.
Mẫu nhí 7 tuổi Hà Nội lấn sân điện ảnh xứ Hàn
Bé gái 7 tuổi đáng yêu từng gây sốt cộng đồng mạng - Hà Thiên Trang - bất ngờ lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim Hàn Quốc.
Street style unisex sành điệu của fashionista mê xăm trổ
Ivan Chang không chỉ khiến người khác phải ngoái nhìn khi ra phố nhờ những hình xăm ấn tượng mà còn bởi phong cách thời trang unisex rất đẳng cấp và sành điệu.
Nước hoa 10.000 đồng ở vỉa hè Sài Gòn
Phấn trang điểm, nước hoa, son môi... được quảng cáo là hàng hiệu nhưng bày bán trên nhiều tuyến đường, vỉa hè ở TP.HCM, với giá rẻ bất ngờ, chỉ từ 5.000 đồng/sản phẩm.
5 thương hiệu lớn sẽ được vực dậy trong năm 2015
Trải qua một năm đầy sóng gió, 5 hãng dưới đây sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2015. Số liệu được Business Insider thống kê sau khi làm việc với giới chuyên gia thương hiệu.
Monster Energy - nước tăng lực hàng đầu tại Mỹ đến Việt Nam
Sau hơn 12 năm có mặt tại thị trường Mỹ và trở thành một trong những thương hiệu nước tăng lực hàng đầu tại cường quốc này với 36% thị phần, Monster Engergy đã có mặt tại Việt Nam