Neva và tham vọng khẳng định vị thế trong làng mốt Việt
Với những bước tiến vững chắc đã đạt được, thời trang Neva mang tham vọng trở thành thương hiệu tên tuổi tại Việt Nam.
1.097 kết quả phù hợp
Với những bước tiến vững chắc đã đạt được, thời trang Neva mang tham vọng trở thành thương hiệu tên tuổi tại Việt Nam.
ACFC hứa hẹn mang đến ngày hội ưu đãi hấp dẫn, giúp các tín đồ thời trang thỏa thích sở hữu sản phẩm từ các thương hiệu quốc tế với giá tốt.
Ba họa tiết đại diện ba cá tính thời trang - mạnh mẽ ấn tượng, mềm mại tinh tế và bay bổng ngẫu hứng - là tinh thần chủ đạo trong BST của NTK Công kết hợp thương hiệu Aquafina.
Trong đợt sale lớn nhất năm, Genviet Jean sẽ áp dụng chương trình ưu đãi cho cả sản phẩm mới nhất.
Thương hiệu trẻ BeMine mong muốn mang lại cho khách hàng vẻ đẹp hiện đại, sự tự tin thông qua các dòng sản phẩm thời trang đa dạng và cập nhật xu hướng.
Thủy Nguyễn khẳng định cô là nghệ sĩ và mong muốn sáng tạo nhiều tác phẩm dựa trên nền tảng con người, văn hóa Việt Nam.
Cặp diễn viên cùng lên kế hoạch và tổ chức bữa tiệc hoành tráng ở nhà hàng sân vườn ven sông để mừng sinh nhật 12 tuổi của con gái Bảo Tiên.
Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo là người mẫu nên thường chọn kiểu quần áo ôm sát khoe eo thon, chân dài. Ở đời thường, cô được khen trẻ trung vì thường trang điểm nhạt.
Sau màn trình diễn ấn tượng của dàn thí sinh HHVN với BST “The most beauty”, thương hiệu thời trang Neva quyết định sẽ bán các thiết kế thuộc BST này ra thị trường.
Nhà thiết kế Công Trí sẽ kết hợp cùng nhãn hàng Aquafina ra mắt bộ sưu tập với họa tiết màu sắc theo kiểu Op-art.
Nhiều cô gái cố gắng nhịn ăn uống để mặc vừa trang phục của Brandy Melville.
Với thiết kế độc đáo, luôn bắt nhịp xu hướng thế giới, thương hiệu thời trang đường phố SWE được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích.
Trong đêm thi "Người đẹp thời trang", 35 thí sinh sẽ trình diễn bộ sưu tập đặc biệt của thương hiệu thời trang Neva.
Là NTK mở màn tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week 2020, Công Trí sẽ trình làng những bộ sưu tập sáng tạo, độc đáo và truyền cảm hứng.
Qua BST “The TayBac”, Aristino mong muốn khơi dậy bản sắc dân tộc bằng thời trang, khẳng định sứ mệnh truyền tải giá trị văn hóa, truyền thống của trang phục.
Nhiều bạn trẻ Việt hiện bày tỏ sự thất vọng sau khi đến cửa hàng của thương hiệu Nhật Bản tại TP.HCM.
Nàng hoa hậu cho rằng sự gợi cảm là vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ, không phụ thuộc vào trang phục diện lên người.
Thông qua quỹ thiện nguyện của nghệ sĩ Hoài Linh, Thái Anh Diamond đã ủng hộ đồng bào miền Trung 200 triệu đồng ngay trong dịp khai trương.
Tinh thần làm việc nghiêm túc và không ngừng sáng tạo là điều làm nên phong cách thời trang ấn tượng của thương hiệu Neva.
Trong tập đầu của vòng Bứt phá, dàn huấn luyện viên Rap Việt đã có sự đổi mới về phong cách thời trang.