Báo Hàn ấn tượng với chuỗi 100 cửa hàng tóc nam của Việt Nam
Chuỗi tóc 30Shine của Việt Nam được Asia Economy Hàn Quốc đánh giá cao cả về quy mô và chất lượng dịch vụ.
1.037 kết quả phù hợp
Báo Hàn ấn tượng với chuỗi 100 cửa hàng tóc nam của Việt Nam
Chuỗi tóc 30Shine của Việt Nam được Asia Economy Hàn Quốc đánh giá cao cả về quy mô và chất lượng dịch vụ.
Doanh nghiệp thời trang trẻ em bán khẩu trang 9.000 đồng giữa mùa dịch
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 gia tăng, doanh nghiệp thời trang trẻ em đã quyết định sản xuất khẩu trang vải có thể tái sử dụng, giá 9.000 đồng.
Châu Bùi lọt top 10 nhân vật có thời trang ảnh hưởng của Forbes Pháp
Fashionista sinh năm 1997 hạnh phúc khoe với dân mạng thành quả đạt được sau thời gian dài cố gắng.
Vua Hàng Hiệu - địa chỉ mua hàng chính hãng cho tín đồ thời trang
Vua Hàng Hiệu là địa chỉ mua sắm hàng hiệu trực tuyến uy tín tại Việt Nam, được nhiều tín đồ shopping lựa chọn.
Bia Saigon đã làm gì để tiếp cận người tiêu dùng trẻ trong năm 2019?
Năm 2019, Bia Saigon đã triển khai loạt hoạt động đa dạng trên mọi lĩnh vực để tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
Dàn sao Việt dự lễ ra mắt thương hiệu thời trang Accent
Lễ ra mắt thương hiệu thời trang Accent của người mẫu Hà Kino, Rima Thanh Vy và Hà Phương Thảo diễn ra tối 15/1 tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt.
Mô hình mua sắm mới toanh dành cho các tín đồ mê thời trang thiết kế
Thời trang thiết kế tại Việt Nam đang ngày càng đa dạng và được các tín đồ mộ điệu yêu thích. Với mô hình mua sắm mới, bạn sẽ dễ dàng tìm được món đồ phù hợp.
'Ôi hoàng tử' và những trào lưu mở hàng hot trend đầu năm 2020
Câu nói "Ôi hoàng tử", trào lưu ảnh đại diện nguệch ngoạc của Gucci hay thử thách cơ thể linh hoạt đang là hot trend trên mạng đầu năm 2020.
Gucci thay ảnh đại diện, chó mặc quần áo và loạt quảng cáo độc lạ
Ảnh đại diện không đầu tư, thuê người mẫu răng sún hay dùng chó mèo để quảng cáo là những chiến dịch thời trang gây chú ý thời gian qua.
Nhiều chuỗi bán lẻ như MUJI, JD, Sephora sắp mở cửa hàng tại Việt Nam
Bên cạnh Muji, các thương hiệu lớn như Champion, JD, Sephora, Hawker Chan, SM Entertainment cũng đang rục rịch tiến vào thị trường Việt Nam trong năm 2020.
Bạn gái Duy Mạnh làm clip đập hộp toàn hàng hiệu đắt đỏ
Trong clip đập hộp, Quỳnh Anh khoe sở hữu loạt món đồ đắt giá, trong đó có chiếc vòng kim cương trị giá gần 800 triệu đồng.
Từ xưởng gia công đến DN Việt xuất khẩu 10 triệu đôi giày mỗi năm
Qua gần 30 năm phát triển, Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng vào top 30 ngành giày da Việt Nam với tổng doanh thu xuất khẩu hàng năm đạt hơn 100 triệu USD.
Một thương hiệu F&B Thái Lan sắp có mặt tại Việt Nam
Ẩm thực Thái Lan luôn hấp dẫn và thu hút. Sắp tới, bạn có thể thưởng thức những món ngon đến từ quốc gia này ngay tại TP.HCM.
Sơn Tùng M-TP và những sao Việt được khen mặc đẹp trong năm 2019
Sơn Tùng M-TP diện cây Versace trong MV "Hãy trao cho anh", Đông Nhi tỏa sáng trên sân khấu nhờ bộ váy đính kết kỳ công là 2 trong số những thiết kế nổi bật của năm nay.
Sĩ Thanh đập hộp đồ fake và 3 vụ gây tranh cãi nhất làng mốt Việt 2019
Sĩ Thanh bị tố khoe túi fake hay thương hiệu M. sử dụng hình ảnh Trương Thế Vinh trái phép là những vụ việc liên quan đến thời trang gây chú ý nhất năm nay.
Cơ hội mua sắm 0 đồng ở Canifa với chương trình 'Happy Surprise Trip'
Bạn chỉ cần chọn đồ để xúng xính váy áo dịp lễ hội, còn lại cứ để chương trình “Happy Surprise Trip” của Canifa lo.
Với chiều cao 1,82 m, Tấn Sinh mặc đơn giản cũng đủ thu hút
Tấn Sinh là nam cầu thủ được dân mạng quan tâm sau SEA Games 30 nhờ sở hữu ngoại hình ưa nhìn và phong cách thời trang đơn giản nhưng cá tính.
Đấu giá khoản nợ 118 tỷ của thương hiệu thời trang NEM
Đây là khoản nợ được Ngân hàng Vietinbank rao bán hơn một năm trước nhưng không thành công và sau đó được Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam mua lại.
Tỷ phú giàu nhất Nhật Bản: 'Uniqlo không phải hãng thời trang nhanh'
Đến Việt Nam khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên, tỷ phú Tadashi Yanai dành cho Zing.vn cuộc trò chuyện 30 phút về triết lý kinh doanh, chọn người kế nhiệm và về Việt Nam.
Quận Hà Đông xuất hiện địa điểm ăn - chơi mới rộng 150.000 m2
Ngày 5/12 này, một trung tâm thương mại (TTTM) rộng 150.000 m2, sở hữu hơn 220 gian hàng sẽ khai trương tại quận Hà Đông, Hà Nội.