5 trào lưu ẩm thực lên ngôi ở Hà Nội năm 2015
Hoa quả tự múc hay bánh mì sang chảnh đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, có mức giá phù hợp nên phát triển nhanh chóng.
377 kết quả phù hợp
Hoa quả tự múc hay bánh mì sang chảnh đáp ứng được nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, có mức giá phù hợp nên phát triển nhanh chóng.
"Anh Huy đem đến cho tôi cảm giác được trân trọng, thậm chí anh hi sinh, quên cả bản thân vì tôi", hoa hậu Diễm Hương xúc động khi nhắc đến ông xã Quang Huy.
Chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Quốc khánh Việt Nam, sáng 2/9, Tập đoàn Vingroup khai trương TTTM Vincom Quang Trung - tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực hiện đại tại TP HCM.
Với vài thìa bột, một chút hương liệu, hòa với nước đun sôi, bạn đã có một cốc sữa đậu nành… như thật. Thứ bột này có thể mua được ở nhiều nơi với giá rẻ bèo.
Xing Cha thương hiệu trà sữa đi đầu trong trào lưu trà Đài Loan chuẩn tại Hà Nội, với 100% nguyên liệu được nhập khẩu từ chính Đài Loan, không dùng hóa chất.
Tạp chí Forbes đánh giá Việt Nam là một trong nhưng điểm đến thú vị nhất cho năm 2015, với những tour du lịch độc đáo bằng thủy phi cơ, Vespa...
Thức uống được pha theo phong cách ngon lạ từ 4 loại trà như Oolong, trà xanh, trà đen, trà Alisan, kèm các loại topping như trái cây tươi, đậu, bánh flan.
Cà phê Phúc Long ra đời sau nhưng thể hiện sự năng động trước các "lão làng" cả nội lẫn ngoại.
Việc cập nhật kiến thức về tính năng kỹ chiến thuật, cấu tạo hoạt động của pháo là tiền đề cho công tác lắp đặt và khai thác pháo 23mm trên các tàu Cảnh sát biển thời gian tới.
Với rất nhiều giải thưởng, học bổng danh hiệu đã đạt được trong suốt thời gian đi học, chàng trai này đã từng được chọn là 1 trong 100 sinh viên giỏi nhất thế giới.
Cuộc sống vội và gấp gáp khiến nhiều người quên văn hóa xếp hàng, thói quen đẹp cần duy trì trong cuộc sống.
Sau thời gian ngắn ra đời, nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng, Hot & Cold mạnh dạn mở rộng hệ thống.
Thị phần của McDonald’s và Yum Brands tại thị trường 174 tỷ USD Trung Quốc đang bị các chuỗi Fast Food nội địa gặm nhấm dần mòn.
Thương hiệu trà sữa Chatime tại TP.HCM sẽ ra mắt cửa hàng thứ tư để phục vụ các loại trà sữa, café tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng Việt Nam.
Mặc dù mới đầu tháng 7 âm lịch nhưng thị trường trung thu đã nhộn nhịp. Một dòng sàn phẩm đặc biệt, mới xuất hiện là dòng bánh trung thu lạnh (bảo quản và dùng lạnh).
Bạn sẽ được tặng thẻ thành viên của nhà hàng Kaffe’s Time đẳng cấp 5 sao theo phong cách Tây – Âu khi thưởng thức nước uống tại 742 Sư Vạn Hạnh với hóa đơn từ 100.000 đồng.
Sau cơn sốt "người người uống, nhà nhà bán", trà sữa trân châu giờ thất thế nặng nề tại cả Hà Nội và TP.HCM.