Doanh nghiệp Việt 'thổi hồn' dân tộc vào thiết kế sản phẩm
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
376 kết quả phù hợp
Tại chuỗi livestream Tinh hoa Việt chung sức của Shopee, doanh nghiệp Việt Nam đã đem tới những giá trị dân tộc đậm đà kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, trẻ trung.
Cặp vợ chồng Shan Weijun và Zhou Rongrong là những người mới nhất gia nhập làn sóng doanh nhân Trung Quốc phất lên từ cơn sốt trà sữa.
Quán cà phê nằm trên các tuyến đường như Lê Duẩn, Lê Lợi, Nguyễn Huệ… là lựa chọn lý tưởng để xem diễu binh mà không cần chịu nắng nóng hay chen lấn giữa biển người vào ngày 30/4.
Ngoài trang trí không gian, nhiều quán cà phê tại TP.HCM còn thiết kế slogan riêng và menu nước đặc biệt chào mừng ngày lễ 30/4, thu hút nhiều bạn trẻ đến check-in.
Nhiều tài tử, minh tinh của showbiz Hoa ngữ "thân bại danh liệt", có người phải ngồi tù, bồi thường số tiền lớn vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, hàng giả.
Mặt bằng tại góc ngã tư Nguyễn Thiệp - Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM thu hút sự chú ý khi đang được thương hiệu trà sữa Chagee (Trung Quốc) thuê để mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Thương hiệu trà sữa Chagee bất ngờ tháo dỡ toàn bộ biển hiệu tại góc đường Đồng Khởi - Nguyễn Thiệp (quận 1, TP.HCM) trong đêm 17/3.
Dù cho mua bán trực tuyến đã mang cả gạo nếp cẩm, trứng vịt bắc thảo đến New York, thì đi chợ châu Á, chợ Việt, vẫn là thói quen của những người thích nấu ăn các...
Tại Malaysia, Chagee dính bê bối gian lận khi tổ chức chương trình "xé túi mù" trúng thưởng. Thương hiệu trà sữa này còn bị tố đạo nhái thiết kế của hãng thời trang cao cấp Dior.
Công ty TNHH Chagee Việt Nam đã đăng ký thành lập tại Việt Nam từ tháng 2, đặt trụ sở chính tại quận 1, TP.HCM.
Thương hiệu trà sữa Chacee nhận về hàng loạt tương tác phẫn nộ lẫn bình luận tiêu cực khi có tên gần giống với trà sữa Chagee đang bị kêu gọi tẩy chay.
Chuỗi trà sữa Trung Quốc Chagee đối diện chỉ trích khi huy hiệu có hình địa danh Việt Nam bị ghi nhầm tên trong dịp kỷ niệm 7 năm hoạt động của thương hiệu.
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.
Để xuất hiện hình ảnh "đường lưỡi bò" trên ứng dụng, Chagee đối diện sự phẫn nộ của người dùng ở Việt Nam. Chuỗi trà sữa còn được cho là đốp chát lại bình luận của khách hàng.
Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu trà sữa Trung Quốc Chagee nằm ở vị trí đắc địa gần nhiều khách sạn cao cấp, cách phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 250 m.
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.
Chuỗi trà sữa nổi tiếng Trung Quốc được ví như "kẻ thách thức Starbucks" sẽ sớm mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam.
Sau khi "về tay" Golden Gate, chuỗi cà phê The Coffee House vốn nổi tiếng với đồ uống và không gian làm việc nay bổ sung thêm thực đơn ăn uống như pizza, pasta.
Wang Yun’an, chủ sở hữu thương hiệu trà sữa Good me đã trở thành tỷ phú USD tiếp theo của Trung Quốc sau khi chuỗi cửa hàng này niêm yết trên sàn chứng khoán Hong Kong ngày 12/2.
Hiện chuỗi kem và trà sữa này có hơn 45.300 cửa hàng, vượt xa các đối thủ như McDonald’s, Starbucks, Lucky Coffee. Việt Nam cũng là thị trường nước ngoài lớn thứ hai của hãng.