Giải mã Estée Lauder - biểu tượng chống lão hóa vượt thời gian
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
2.365 kết quả phù hợp
Giải mã Estée Lauder - biểu tượng chống lão hóa vượt thời gian
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Sau trẻ em, quán cà phê ở Hàn Quốc cấm thêm người già
Thông báo không nhận khách hàng lớn tuổi, quán cà phê ở xứ kim chi gây tranh luận. Trước đó, nhiều cơ sở dịch vụ ở Hàn Quốc cũng không tiếp khách trẻ em.
Không còn thấy xấu hổ khi kết hôn ở tuổi 40
Độ tuổi kết hôn trung bình ở Hàn Quốc ngày càng tăng khi nhiều phụ nữ trẻ lựa chọn độc thân để tập trung cho sự nghiệp. Điều này dần trở nên bình thường tại xứ sở kim chi.
Phim của Ma Dong Seok là cứu tinh của điện ảnh Hàn hiện tại
Giới chuyên gia nhận định điện ảnh Hàn Quốc đang khủng hoảng, các phim liên tục thua lỗ. Lúc này, "The Roundup: No Way Out" là niềm hy vọng hiếm hoi.
Kim Min-jae làm rạng danh bóng đá Hàn Quốc
Không phải Son Heung-min, Kim Min-jae mới đang là cầu thủ Hàn Quốc ghi dấu ấn ở làng bóng đá châu Âu mùa giải 2022/23.
Niềm tin kỳ lạ ở Trung Quốc về Ma Dong Seok
Dù không có lý giải chính xác, nhiều người dùng Trung Quốc tin rằng để ảnh Ma Dong Seok giúp họ giải quyết các rắc rối hàng ngày tốt hơn, nhờ gương mặt đặc trưng của nam tài tử.
Nỗi đau của nạn nhân Hàn Quốc bị ép làm 'phụ nữ mua vui' cho lính Mỹ
Hàn Quốc có một phần lịch sử muốn chôn vùi từ lâu, khi giới chức từng đứng sau dàn xếp những khu vực mua dâm, ép nhiều phụ nữ làm nô lệ tình dục và mua vui cho lính Mỹ.
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Cơn 'địa chấn' toàn cầu mang tên phim truyền hình Hàn Quốc
Sự bùng nổ của hàng loạt phim Hàn Quốc đã thúc đẩy lượng đăng ký dịch vụ của Netflix trên toàn cầu, khiến nhiều ông lớn truyền thông khác cũng tìm cách thâm nhập thị trường này.
MC Hàn Quốc hủy hoại sự nghiệp vì nói về chủ đề 18+
Trước Shin Dong Yeop, nhiều MC như Kim Min Ah hay Park Na Rae bị tẩy chay vì có những lời nói, hành động nhạy cảm. Truyền thông nhận định họ đã phạm phải chủ đề cấm kỵ ở Hàn.
Những phụ nữ Hàn Quốc khác xa phim ảnh
Phim truyền hình xứ kim chi đã tự "đóng khung" các nhân vật nữ nước mình, gây ra nhiều hiểu lầm cho khán giả toàn cầu.
Người đàn ông làm gì cũng gây sốt, được mệnh danh 'ông hoàng sold out'
Nhắc đến những lần gây sốt cộng đồng mạng và tầm ảnh hưởng của "người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới", truyền thông Hàn gọi là “hiệu ứng Jungkook”.
Apple nhận phán quyết không mong muốn
Apple không thể cấm hiển thị các đường liên kết đến phương thức thanh toán bên ngoài App Store, theo phán quyết của tòa phúc thẩm Mỹ.
Kẽ hở khiến phòng chat tình dục vẫn tràn lan ở Hàn Quốc
4 năm sau khi “phòng chat thứ N” của Hàn Quốc bị phanh phui, nhiều nhà hoạt động cho rằng luật pháp cần cứng rắn hơn đối với tội phạm tình dục kỹ thuật số.
Quá tải khách du lịch, Jeju tính đánh thuế nhập cảnh
Khi lượng khách kéo tới Jeju ngày càng đông, nhiều ý kiến cho rằng hòn đảo cần áp thuế nhập cảnh để ngăn tình trạng quá tải. Ý tưởng này đang vấp phải những phản ứng trái chiều.
3 cái chết trong 5 ngày gây rúng động khu nhà giàu Gangnam
Hôm 21/4, cơ quan cứu hỏa cho biết một nữ sinh 14 tuổi rơi từ chung cư và tử vong ở Gangnam, Seoul. Đây là cái chết thứ ba liên quan đến thanh thiếu niên tại quận trong 5 ngày qua.
Thuốc lá điện tử tràn lan dù chưa có hành lang pháp lý
Theo cơ quan chức năng, thuốc lá thế hệ mới là cơ hội kinh doanh của doanh nghiệp nhưng vẫn chưa được nhập khẩu vào Việt Nam, gây lúng túng cho lực lượng quản lý thị trường (QLTT).
'Hạn hán chớp nhoáng' đang trở thành bình thường mới
Các nhà khoa học cho biết “hạn hán chớp nhoáng” đang gia tăng trên toàn cầu trong bối cảnh biến đổi khí hậu làm Trái Đất nóng hơn và thay đổi mô hình lượng mưa trên khắp thế giới.
Nghịch lý ở quốc gia 'đóng gói và bán' tình yêu cho cả thế giới
Hàn Quốc thành công với việc "đóng gói và bán" tình yêu cho cả thế giới, nhưng lại thất bại trong nỗ lực khuyến khích giới trẻ trong nước hẹn hò, kết hôn, theo The Korea Times.
Hàn Quốc chi tiền để khiến thanh niên ẩn dật ra khỏi nhà
Hàn Quốc đã khởi động chương trình trợ cấp hàng tháng dành cho những người trong độ tuổi 9-24 đang sống ẩn dật, nhằm hỗ trợ họ tái hòa nhập xã hội, Guardian đưa tin ngày 13/4.