Ăn Cùng Bà Tuyết thu 131 tỷ sau nửa năm bán chân gà, nem nướng
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
1.085 kết quả phù hợp
Thương hiệu Ăn Cùng Bà Tuyết lọt top 4 doanh số ngành Bách hóa - Thực phẩm nửa đầu năm 2025, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn. Đây cũng là thương hiệu tăng trưởng doanh số nhanh nhất.
Thế hệ hàng giả mới tinh vi đến mức khó phân biệt thật - giả bằng mắt thường, đe dọa trực tiếp đến các thương hiệu xa xỉ toàn cầu.
Bất động sản giãn tiến độ xây dựng là bước tiến thông minh của thị trường, do Vinhomes tiên phong phát triển trong giai đoạn nhà đầu tư ưu tiên kiểm soát dòng tiền an toàn.
Lý Liên Kiệt bác bỏ tin đồn mắc bệnh nặng. Nam diễn viên cho biết đã quen với việc liên tục bị “đồn chết” suốt nhiều năm qua.
Gây chú ý với loạt ảnh nóng bỏng bên lề Wimbledon, “influencer” Mia Zelu thực tế chỉ là một nhân vật ảo được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI).
Chỉ trong nửa đầu năm, gần 10 mẫu SUV hạng B mới xuất hiện. Thế nhưng có phải mẫu xe nào cũng ghi nhận thành công?
Nhiều ấn phẩm vi phạm bản quyền không chỉ là sách lậu, mà còn là hàng giả. Các đơn vị kinh doanh sách nóng lòng đòi lại công bằng cho sách thật, khi đợt cao điểm truy quét hàng giả, hàng lậu đang...
Sự việc Hồng tỷ ở Nam Kinh cho thấy sự cô đơn, rủi ro khi hẹn hò qua mạng và bảo mật hình ảnh cá nhân đằng sau mỗi cú click “thân mật”.
Tâm lý thích "hóng chuyện", đặc biệt với các chủ đề liên quan đến giới tính, tình dục trên mạng xã hội, đã góp phần thổi bùng câu chuyện "Hồng tỷ lừa tình 1.691 trai trẻ".
Trào lưu dùng AI tạo ảnh bị CSGT xử phạt đang lan rộng trên mạng xã hội với nhiều biến tấu gây hiểu lầm và bị chỉ trích.
Nam ca sĩ lên tiếng đáp trả những bình luận xoay quanh đời tư, ngoại hình của anh thời gian qua.
Không chỉ phổ biến ở thành phố lớn, hàng giả còn lan rộng đến nông thôn qua nhiều hình thức như thương mại điện tử. Thủ đoạn ngày càng tinh vi, từ bao bì, nhãn mác đến chất lượng.
Hệ sinh thái truyền thông do KOL tạo ra có thể mang lại lợi nhuận khổng lồ trong thời gian ngắn, nhưng cũng dễ đổ vỡ khi người trung tâm sa cơ. Khán giả vẫn là bên thiệt thòi nhất.
Nhiều người trẻ tại TP.HCM sẵn sàng chi trả số tiền lớn cho những món đồ hiệu giả vì yêu thích thương hiệu, kiểu dáng, gặp áp lực xây dựng hình ảnh và phục vụ mục đích công việc.
Trước khi bị khởi tố, TikToker Cún Bông nổi tiếng với lối sống xa hoa, được biết đến với danh xưng “bà trùm túi Hermès”.
Khi hàng “siêu giả” xuất hiện với chất liệu và phụ kiện gần như giống hệt bản gốc, các thương hiệu xa xỉ buộc phải chạy đua bằng các công cụ xác thực mới.
Giày và túi hiệu cùng quần áo đắt tiền là những món đồ mà nhiều cô gái ước ao. Họ sẵn sàng vay mượn, bỏ ra số tiền tiết kiệm trong vài tháng để sở hữu chúng.
Phương pháp kỷ luật thứ ba để đương đầu với sự khó khăn khi giải quyết vấn đề chính là tôn trọng sự thật. Quan điểm về thật giả, đúng sai của chúng ta giống như một tấm bản đồ định hướng giúp ta...
Trong bối cảnh ngày càng nhiều vụ bê bối liên quan đến KOL, KOC, người có ảnh hưởng nói chung cần cập nhật quy định pháp luật cũng như kỹ năng quản lý truyền thông cho mình.
Trong bối cảnh thị trường dược phẩm còn nhiều điều khiến người tiêu dùng bất an, An Khang chọn bắt đầu từ việc căn bản nhất như minh bạch giá thuốc, tư vấn rõ ràng và phục vụ tận tâm.