Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
702 kết quả phù hợp
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Nhờ chính sách miễn thị thực (visa) và chi phí rẻ, một số quốc gia Đông Nam Á đang trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách Trung Quốc.
"Tết vừa xong, cây nêu vừa hạ, áo mới vừa cất vào rương là lại mong thời gian qua mau để lại được đón Tết", nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nhớ về những ngày Tết xưa.
Đầu năm 2024, xung đột giữa nhân viên và lãnh đạo về tiền thưởng ngày càng gia tăng trong nội bộ Big Tech. Trong khi có người được thưởng đậm 500%, nhiều người chỉ nhận 0%.
Chiều 28 Tết, một số ngân hàng vẫn chưa chuyển tiền thưởng Tết cho nhân viên. Nhìn thấy đồng nghiệp ngân hàng khác đã có “ting ting”, nhiều người tự nhủ “30 chưa phải là Tết”.
Nhiều quán bar, pub ở TP.HCM và Hà Nội phải "thắt lưng buộc bụng" sau một năm kinh doanh khó khăn. Phần lớn chọn mở xuyên Tết để tranh thủ tăng doanh thu.
Chưa đến 10 ngày nữa là đến Tết Giáp Thìn nhưng mứt, bánh kẹo tại chợ Bình Tây (TP.HCM) không nhiều người mua. Sức mua giảm so với cùng thời điểm các năm trước.
Một số người trẻ đành vay mượn để trang trải chi phí dịp Tết. Mất việc làm, cắt giảm lương thưởng, hay "vung tay quá trán" là vài lý do đẩy họ vào tình cảnh này.
Bảo toàn ví tiền hiện là ưu tiên của nhiều người trẻ trong thời điểm Tết. Chính sách "3 không" đang được áp dụng triệt để, gồm không tiệc tùng, không mua sắm và không quà cáp.
Những đợt sa thải đầu năm 2024 cho thấy các tập đoàn công nghệ đang “thắt lưng buộc bụng” để chi tiền cho cuộc đua AI, giành lại vị thế dẫn đầu.
Biết công ty không thể chi trả khoản thưởng Tết, nhiều nhân sự đồng cảm với tình cảnh khó khăn chung. Thay vì buồn bực, họ giữ tinh thần lạc quan, đón chờ năm mới khởi sắc hơn.
Số liệu tại Hàn cho thấy các điểm đến du lịch hạng thương gia được lựa chọn nhiều nhất thường là những điểm đến gần như Việt Nam (cao nhất với 18%), Thái Lan (16%) và Nhật (12%).
Giá lương thực liên tục tăng cao do ảnh hưởng bởi chiến tranh Ukraine, Covid-19 và các vấn đề khác liên quan đến chuỗi cung ứng buộc nhân viên văn phòng phải "thắt lưng buộc bụng".
Mức thu nhập của Hoài Thương (TP.HCM) đã giảm hơn nửa trong năm qua. Số hợp đồng cô kiếm được chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Liên tục bị công ty cho tạm nghỉ, thất nghiệp kéo dài khiến nhiều công nhân phải gồng mình đi phụ hồ, bốc vác, rửa chén thuê... để xoay xở trong những ngày cuối năm.
Trước trận động đất hôm 1/1, Wajima là một vùng quê yên ả với những làng chài truyền thống. Đây là điểm đến mở ra cho du khách nhận thức mới về giá trị của nhịp sống chậm.
Từ ngày 1/7/2024, hàng triệu cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động trong doanh nghiệp và cả người về hưu sẽ được tăng lương.
Theo SCMP, hàng triệu người thuộc tầng lớp trung lưu ở Trung Quốc đang thắt lưng buộc bụng, không dám chi tiêu cho đến khi nền kinh tế phục hồi vững chắc.
Nhiều người Pháp vẫn ưu tiên lễ ăn mừng Giáng sinh dưới ánh nắng Mặt Trời ấm áp, trong đó ba thị trường Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu của họ.
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.