Đàn ông 40 tuổi ở Hàn Quốc bị mỉa mai
Từ chỗ được ngợi ca là dám phá bỏ định kiến tuổi tác, hình ảnh đàn ông ngoài 40 cố giữ dáng vẻ "trai tráng" ở Hàn Quốc nay lại trở thành đề tài châm chọc.
87 kết quả phù hợp
Từ chỗ được ngợi ca là dám phá bỏ định kiến tuổi tác, hình ảnh đàn ông ngoài 40 cố giữ dáng vẻ "trai tráng" ở Hàn Quốc nay lại trở thành đề tài châm chọc.
Trong cuốn "Retirement Bites: A Gen X Guide to Securing Your Financial Future", các tác giả giải thích lý do nhiều người thế hệ X không có tiền tiết kiệm và đề xuất hướng giải quyết.
Cú đúp giải thưởng tại HR Asia Award 2 năm liên tiếp một lần nữa khẳng định chiến lược phát triển nhân sự là chìa khóa cho thành công bền vững của AEON Việt Nam.
Gen Z ngày nay đang chế giễu thế hệ Millennials từ cách đi tất, mặc quần jeans, đến kiểu chụp ảnh selfie.
Báo cáo từ Nielsen và HarperCollins cho thấy các bậc phụ huynh coi việc đọc sách là một kỹ năng đọc viết chứ không phải để khuyến khích con cái họ yêu thích sách, theo The Guardian.
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Thị trường nghệ thuật toàn cầu đang trải qua năm thứ 2 suy giảm liên tiếp, khi nhu cầu đối với các tác phẩm cao cấp giảm sút và một thế hệ người mua mới ưa chuộng tranh giá rẻ hơn.
Trong suốt 16 năm, Amway Việt Nam luôn coi chiến lược xây dựng nguồn lực khỏe mạnh và hạnh phúc, tạo ra môi trường làm việc đa dạng, công bằng, hòa nhập là chìa khóa để thành công.
Baby Boomers có Steve Jobs. Millennials có Mark Zuckerberg. Nhưng Gen Z lại vắng bóng những nhà sáng lập lớn.
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Từng là thế hệ được trọng dụng trong lĩnh vực công nghệ, thế hệ Millennials ngày càng thất thế, phải nhường vị trí cho Gen Z.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Theo các nhà tâm lý học, đây là một thế hệ lớn lên giữa những hỗn loạn và thay đổi, nên khá đa nghi. Để thuyết phục những khách hàng thế hệ X, người bán phải tạo được lòng tin với họ.
So với thế hệ trước, Gen Z chuộng nhắn tin, đề cao giá trị bản thân, ưu tiên cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Sự khác biệt bắt nguồn từ nhiều yếu tố khách quan và chủ quan.
Một nghiên cứu chỉ ra rằng đau nửa đầu là triệu chứng xảy ra ở thế hệ gen Y và gen Z khiến họ có thể đối mặt với nguy cơ đột quỵ cao hơn.
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Costco, thương hiệu bán lẻ quen thuộc tại Mỹ, mở bán vàng miếng số lượng giới hạn cho mỗi khách. Phần lớn khách hàng mua sắm kim loại quý này thuộc thế hệ Millennials.
Mỗi thế hệ có ưu tiên khác nhau khi lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Trong đó, Gen Z ưu tiên an ninh, Gen Y thích sạch sẽ, còn Gen X chọn giá cả phải chăng.
Học phí tăng cao khiến nhiều người trẻ phải vay nợ để hoàn thành chương trình đại học. Khoản nợ này khiến họ chịu nhiều áp lực và ngại lập gia đình sau khi có việc làm.
Sự chuyển giao khối tài sản tích lũy - phần lớn là bất động sản - giữa các thế hệ ở Mỹ sẽ lên tới 90.000 tỷ USD, The Guardian đưa tin hôm 28/2.