Giới trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ AI Voice Banking
Nhằm thu hút khách hàng trẻ ưa thích công nghệ, nhiều ngân hàng lớn triển khai tiện ích giao dịch bằng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI Voice Banking).
1.712 kết quả phù hợp
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ AI Voice Banking
Nhằm thu hút khách hàng trẻ ưa thích công nghệ, nhiều ngân hàng lớn triển khai tiện ích giao dịch bằng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI Voice Banking).
Cuộc ‘cách mạng trải nghiệm’ của Gen Z trong thời đại số
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Thế hệ Z đề cao nơi làm việc tối giản và được ứng dụng công nghệ tiên tiến. Họ không quá thích thú màu sắc rực rỡ, hào nhoáng như nhiều người nhầm tưởng.
Chi phí sinh hoạt tăng mạnh khiến không ít người ở châu Á phải làm thêm công việc phụ để kiếm sống.
Trải nghiệm Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 ở Việt Nam
Hãng công nghệ Hàn Quốc trình làng loạt thiết bị mới, gồm bộ đôi smartphone màn hình gập thế hệ thứ 4, phụ kiện đồng hồ và tai nghe không dây.
Thương hiệu xa xỉ loay hoay vì không hiểu gì về Gen Z
Cuối thập kỷ này, Gen Z sẽ thay thế millennials để trở thành khách hàng chính của ngành xa xỉ. Thế nhưng, nhiều thương hiệu vẫn loay hoay, không thể tiếp cận nhóm này.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Gen Z được đánh giá là thế hệ chú trọng bản sắc cá nhân, nhanh nhạy tiếp cận công nghệ và xu hướng mới trong xã hội.
Chi gần 100 triệu đồng trang trí nhà thuê
Nếu Kiều Chinh (22 tuổi) đầu tư gần 100 triệu đồng trang trí lại nơi ở rộng 102 m2, thì Hồng Trang (24 tuổi) cũng chi gần 50 triệu đồng để cải tạo căn hộ rộng 30 m2 của mình.
Asus Vivobook 14X/15X OLED mang đến tuyên ngôn mới cho Gen Z
Asus vừa ra mắt bộ đôi Vivobook 14X/15X OLED như một tuyên ngôn dành riêng cho Gen Z.
Cách Asus giữ vững vị thế trong cuộc chơi về laptop cho giới trẻ
Màn hình OLED, bộ xử lý mạnh mẽ với chip Intel Core i5 H45 thứ 12 cùng viên pin 70 Wh mang đến hiệu suất ấn tượng giúp Asus tiếp tục chinh phục Gen Z.
Các công ty tìm mọi cách để giữ chân Gen Z
Trước tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng, nhiều nơi làm việc cung cấp những phúc lợi hấp dẫn nhằm thu hút và giữ chân nhân viên Gen Z.
Millennials cần nhà tiện nghi, Gen Z thích nơi ở đẹp
Gen Z sẵn sàng ở thuê, còn Millennials cố gắng mua nhà. Nhưng nhìn chung, cả hai thế hệ này cùng yêu thích không gian nhiều cây xanh, theo GO Banking Rates.
Gen Z và Millennials thống trị thị trường lao động
Theo chuyên gia, các công ty phải tìm cách thích ứng khi Gen Z và Millennials trở thành lực lượng lao động chính trong những năm sắp tới.
Gen Z Mỹ thích lương cao, không muốn tiết kiệm
So với các thế hệ trước, Gen Z muốn kiếm nhiều tiền hơn nhưng lại cần số tiền tiết kiệm thấp nhất để cảm thấy ổn định về tài chính.
Herbalife Nutrition công bố kết quả khảo sát doanh nhân
Theo kết quả khảo sát, đa phần ý kiến cho rằng bí quyết thành công là khả năng phục hồi và nắm bắt tốt các cơ hội để học hỏi và tiến bộ.
Ngôi nhà khác nhau của Millennial và Gen Z
Millennial yêu thích không gian sinh hoạt chung như phòng khách hoặc bếp. Trong khi đó, Gen Z muốn đầu tư cho phòng tắm và vị trí làm việc.
3 từ khóa cho ngân hàng số hiện đại
“Đại dịch đã chứng minh, ngân hàng số là điều cần thiết để người tiêu dùng tự tin quản lý tài chính”, Allison Beer - Giám đốc phụ trách công nghệ tại JPMorgan Chase - khẳng định.
Người trẻ thuê căn hộ hạng sang khi chưa thể mua nhà
Kiều Chinh (22 tuổi) dành 14,5 triệu đồng/tháng cho việc thuê nhà, sống một mình tại Hà Nội. Cô muốn được ở thoải mái khi còn trẻ, thay vì tiết kiệm hàng chục năm để mua nhà.
Thử thách không tiêu tiền bị cho là vô giá trị ở Hàn Quốc
Hạn chế ra đường, cắt đứt liên lạc với bạn bè, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang cố gắng thực hiện thử thách không tiêu tiền từ vài ngày cho đến nửa tháng với mục tiêu tiết kiệm.
Thời trang những năm 2000 gây tranh cãi
Xu hướng Y2K được thiết lập bởi các biểu tượng thập niên 2000 như Paris Hilton và Britney Spears đang trở lại ở Mỹ, nhưng nó lại bị một số người ở Hàn phản đối.