Khán giả khó hiểu với loạt ảnh quái dị trên trang của Balenciaga
Không chỉ chủ đề độc lạ ở sàn diễn, nhà mốt Pháp còn biết cách tạo sự khác biệt bằng việc đăng tải loạt ảnh quái dị trên mạng xã hội.
631 kết quả phù hợp
Khán giả khó hiểu với loạt ảnh quái dị trên trang của Balenciaga
Không chỉ chủ đề độc lạ ở sàn diễn, nhà mốt Pháp còn biết cách tạo sự khác biệt bằng việc đăng tải loạt ảnh quái dị trên mạng xã hội.
Victoria's Secret hợp tác với thiên thần nội y U60 để cứu vớt doanh số
Cựu siêu mẫu Helena Christensen mới đây trở lại làm việc cùng thương hiệu nội y Victoria's Secret sau hai thập kỷ.
A91 và định nghĩa smartphone cho gen Z của Oppo
Oppo là hãng di động đầu tiên gọi đúng tên tập khách hàng của mình, gen Z là những người nhạy bén công nghệ, thích sáng tạo nhưng cũng vô cùng thực tế.
Vì sao hãng Chanel, Gucci luôn ưu ái may đồ riêng cho Billie Eilish?
Nữ ca sĩ 10X thường được các nhà mốt thiết kế trang phục riêng, phù hợp vóc dáng mỗi khi xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ.
Giữa thương chiến, dịch bệnh, người TQ bán hàng bằng lòng yêu nước
Theo SCMP, trong bối cảnh những bất ổn liên tiếp giáng đòn mạnh lên nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, lòng yêu nước được đẩy cao, người Trung Quốc chuyển sang mua hàng nội địa.
Thế hệ Millennials, Tết là niềm vui hay áp lực?
Công việc bận rộn khiến thế hệ Millennials dễ bị áp lực, đánh mất niềm vui vào Tết. Nhưng nếu biết cân bằng, người trẻ có thể tìm lại những ngày Tết trọn vẹn như xưa.
Bia Saigon đã làm gì để tiếp cận người tiêu dùng trẻ trong năm 2019?
Năm 2019, Bia Saigon đã triển khai loạt hoạt động đa dạng trên mọi lĩnh vực để tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
Khi smartphone trở thành ‘chiến hữu’ keo sơn trong ngày Tết
Gọi điện rủ rê đồng bọn “quẩy” Tết, cày game suốt ngày dài, check-in liên tục những điểm du xuân…, smartphone thật sự là chiến hữu keo sơn không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về.
Tết đến rồi, chần chừ gì mà không lên wishlist ngay và luôn
Chọn một ngày cuối tuần nhàn hạ, chọn một chỗ ngồi thân quen, chọn một màu bút yêu thích, điều bạn cần làm trong những ngày Tết không gì khác là lên wishlist cho chính mình.
Quan niệm 'ăn Tết lớn' khác thế nào khi đứa trẻ năm xưa trưởng thành?
Thuở bé, “ăn Tết lớn” chỉ đơn giản là được nghỉ Tết thật lâu. Thời gian qua đi, khi những đứa trẻ năm xưa trưởng thành, “ăn Tết lớn” bỗng hoá khái niệm mang nhiều ý nghĩa.
Sống như ý trong quan niệm của thế hệ 'ông bà anh' và millennials
Mỗi dịp xuân về, các thành viên trong gia đình lại có dịp “dậy sóng” qua những lời thăm hỏi “khó lòng hồi đáp”. Tất cả bắt nguồn từ quan niệm sống khác biệt giữa các thế hệ.
Mẹ sáng tác bài hát giục con trai tìm bạn gái, đưa về nhà dịp Tết
Bài hát với nội dung thúc giục con trai tìm người yêu của một người mẹ ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã cán mốc 6 triệu lượt xem trên Weibo.
MV 'Trái tim về nhà' của Đức Phúc lan tỏa thông điệp Tết khác biệt
Bạn về nhà nhưng Tết cũng chưa hẳn vẹn đầy, nếu trái tim không dành trọn cho gia đình. Đó là thông điệp mới mẻ mà nhãn hàng Bita’s và Đức Phúc gửi gắm trong MV Tết mới đây.
'Tết nhiệm màu' khi có gia đình kề bên
Giữa muôn vàn lo toan của cuộc sống, Tết xuất hiện và kỳ diệu đến mức kéo những con người từ muôn phương trở về với gia đình.
Giống phụ nữ TP.HCM, thế hệ trẻ Singapore làm việc nhiều, lười sinh đẻ
Chính phủ Singapore chi khoảng 1,3 tỷ USD mỗi năm cho chiến dịch tăng tổng tỷ suất sinh. Tuy nhiên, bất chấp mọi nỗ lực, giới trẻ ở đảo quốc sư tử vẫn khước từ việc sinh đẻ.
Manulife cải tiến gói bảo hiểm độc đáo trên Shopee
Manulife Việt Nam vừa công bố những cải tiến mới cho gói sản phẩm bảo hiểm Manulife - Khởi đầu bảo vệ trên Shopee, cho phép phát hành hợp đồng điện tử tự động trong vòng 24 giờ.
Cách chọn thức uống ít đường ngày Tết
Các hãng thường sử dụng cách khác nhau để công bố lượng đường trong đồ uống. Không phải người tiêu dùng nào cũng biết nhận diện thức uống có chứa nhiều đường hơn mức cho phép.
Những xu hướng du lịch nổi bật của giới xê dịch Việt năm 2019
Đi du lịch tự túc, chụp ảnh với cách tạo dáng sáng tạo hay du lịch kết hợp công tác, làm việc... là những xu hướng xê dịch được giới trẻ ưa thích trong năm 2019.
‘Làm điều không thể’ đâu là đặc quyền của ai, đó là khí chất người trẻ
Thời trang, sành điệu hay phóng khoáng… tất cả đều không phải là khí chất làm nên giá trị của người trẻ. Chính tinh thần “Làm điều không thể” mới khắc họa rõ chân dung thế hệ ấy.
Sống hiện đại có đồng hành với bảo vệ môi trường?
Với sự phát triển của mạng xã hội, việc hòa nhập với thế giới đã giúp người trẻ hiểu được tầm quan trọng của sống xanh và bảo vệ môi trường.