Vì sao giới trẻ Nhật từ bỏ phong cách Harajuku, chọn Uniqlo tối giản
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
706 kết quả phù hợp
Với sự ảnh hưởng của nền kinh tế và các trào lưu sống tối giản, giới trẻ Nhật Bản ngày càng thực tế và tiết kiệm trong việc chi tiêu, lựa chọn quần áo cơ bản và cổ điển hơn.
Trong vô số các phẩm chất cần có của người trẻ trong thời kỳ Internet, ít người nhận ra "Bền bỉ, an toàn, tiết kiệm" chính là 3 phẩm chất quan trọng nhất.
Sự xuất hiện của gia đình “Về nhà đi con” trong phim ngắn mới khiến nhiều người nghĩ phim sắp tái xuất. Thực tế, câu chuyện của gia đình bố Sơn đã lấy đi nhiều nước mắt khán giả.
Khác với tư tưởng “ổn định” của thế hệ trước, tạo ra khởi đầu mới, thiết lập những chuẩn mực riêng, lên kế hoạch hành động... mới là bản năng của thế hệ Millennials.
Với những chàng trai thuộc thế hệ Millennials, những đôi giày không chỉ cần đáp ứng về kiểu dáng, sự thoải mái mà còn phải có quy trình sản xuất bền vững.
Những người giàu có Trung Quốc hiện nay không còn hứng thú với việc thưởng thức mùi vị món ăn mà chỉ cần đĩa được trình bày đẹp để check-in trên Instagram.
Hướng đến đến những giá trị tương đồng với sở thích, nhu cầu và gu trải nghiệm của Millennials cá tính, một thương hiệu trang sức đang có bước chuyển mình đầy ngoạn mục.
Galaxy M30s với “siêu pin” 6.000 mAh trở thành vũ khí mới của Samsung trong phân khúc tầm trung, nhằm chinh phục người dùng trẻ có nhu cầu dùng smartphone với cường độ cao.
Với mức mua sắm lên tới hàng tỷ đồng mỗi năm, nam giới Hàn Quốc đang trở thành nhóm khách hàng được quan tâm của nhiều hãng bán lẻ và các thương hiệu cao cấp.
Trong bối cảnh kinh tế suy thoái kéo theo mức chi tiêu chung của cả nước giảm, nhiều người trẻ Hàn Quốc vẫn quyết không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Dám nghĩ dám làm, khao khát thể hiện cái tôi, bản lĩnh đối đầu mọi thử thách, đó là thế hệ Millennials Việt - những người sinh ra trong khoảng thời gian 1980-2000.
Đi lại bằng GrabBike, GrabCar, gọi thức ăn qua GrabFood… dần trở thành thói quen hàng ngày. Đây cũng là loạt sản phẩm của nền kinh tế chia sẻ.
Galaxy A20s nổi bật trong phân khúc nhờ màn hình lớn 6,5 inch, giúp người dùng chơi game, xem phim tốt hơn. Pin lớn và sạc nhanh cũng là điểm cộng của máy.
Nếu thế hệ cha mẹ khá hoài nghi và cẩn trọng, thì người trẻ lại dễ dàng tiếp nhận mọi thứ, tự do hơn trong suy nghĩ, tinh thần dám đối mặt với thử thách.
Sau hơn 100 năm, hãng xe Harley-Davidson vẫn không ngừng chinh phục các tín đồ xe phân khối lớn với những mẫu xế đậm chất cổ điển và mang hơi thở của công nghệ hiện đại.
“Có một xu hướng thời trang mới, người ta đeo smartphone quanh cổ cùng những phụ kiện xa xỉ. Smartphone bắt đầu gia nhập ngành thời trang”.
Chính vì quá đủ đầy, đôi khi thế hệ millennials quên mất rằng vẫn có một thế giới rực rỡ và nhiều điều thử thách hơn chờ đợi bên ngoài vòng an toàn.
Không phải sự trỗi dậy của mua sắm trực tuyến, chính việc không quan tâm đến thị hiếu, sở thích và quan niệm sống của thế hệ Z là nguyên nhân khiến Forever 21 phá sản.
Bạn là người trẻ 22 tuổi đang hoài nghi chính mình, 27 tuổi với định hướng tương lai rõ ràng hay 30 tuổi vẫn loay hoay ở vạch xuất phát? Dù là ai, bài viết này cũng dành cho bạn.
Việc thế hệ 9X muốn được tự do quyết định chuyện yêu đương, lập gia đình và sinh con không thể hiện chuyện họ đang hủy hoại hôn nhân, ngược lại, họ đang coi trọng việc này hơn.