Dân California 'chọc quê' động đất ở New York
Mặc dù một phóng viên Bay Area nhận thấy việc châm chọc động đất là không phụ hợp, phản ứng trên mạng xã hội với động đất ở New York khiến các Angeleno cảm thấy thú vị.
697 kết quả phù hợp
Mặc dù một phóng viên Bay Area nhận thấy việc châm chọc động đất là không phụ hợp, phản ứng trên mạng xã hội với động đất ở New York khiến các Angeleno cảm thấy thú vị.
Thay vì phải nằm cạnh nhau, nhiều cặp vợ chồng chọn ngủ phòng riêng, còn được gọi là “ly hôn khi ngủ”, để đảm bảo giấc ngủ quý giá và ngăn chặn sự oán giận làm xấu đi mối quan hệ.
DINKs có thể là bức tranh màu hồng đối với những gia đình chủ động theo đuổi lối sống này. Ngược lại, nhiều cặp đôi áp dụng DINKs vì hoàn cảnh bất đắc dĩ.
Nhiều doanh nghiệp cho rằng Gen Z có vấn đề về sự cam kết, bởi không ít ứng viên bỏ mặc nhà tuyển dụng trong các buổi hẹn, không đến công ty sau khi nhận việc.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Mỗi thế hệ có ưu tiên khác nhau khi lựa chọn nơi lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Trong đó, Gen Z ưu tiên an ninh, Gen Y thích sạch sẽ, còn Gen X chọn giá cả phải chăng.
Tỷ lệ người trẻ được chẩn đoán mắc ung thư đã tăng mạnh trong 30 năm qua, đặc biệt ở những nước thu nhập cao, song chưa rõ nguyên nhân cụ thể.
Theo Báo cáo Hạnh phúc Thế giới (WHR) 2024, Lithuania là quốc gia hạnh phúc nhất đối với Gen Z và thế hệ Millennials.
Ngành công nghiệp đám cưới đang chứng kiến sự sụt giảm số lượng và quy mô đám cưới dẫn đến tình hình kinh doanh của nhiều loại hình dịch vụ đình trệ thời gian qua.
Không phải vì đổi mới hay tính năng sáng tạo, Instagram đã đánh bại TikTok về mức tăng trưởng và số lượt tải về nhờ lượng người dùng khổng lồ sẵn có và bắt chước các nền tảng khác.
Thế hệ Millennials đại diện cho khoảng 57% người dùng Facebook. Cảm xúc vui buồn của họ đều được chia sẻ trên mạng xã hội, sự lệ thuộc này càng ngày càng lớn.
Nạn trộm cắp danh tính, rò rỉ dữ liệu cá nhân ở nhiều quốc gia đã khiến người trẻ rơi vào trạng thái hoang mang. Họ mất dần niềm tin vào hệ thống an ninh và các tổ chức xã hội.
Gen Z Mỹ đang định hình lại văn hóa công sở khi đứng vào hàng ngũ quản lý. Các sếp trẻ đặc biệt quan tâm đến sức khỏe tâm thần và nhu cầu giao tiếp của cấp dưới.
Trong nhiều thập kỷ, các kỳ nghỉ chỉ xoay quanh men say và cuộc sống về đêm. Giờ đây, khái niệm “dry tripping” đang định hình và tạo nên sự biến chuyển mang tính thế hệ.
Vì sợ bị đào thải trong thời đại công nghệ số, nên người trẻ học hỏi không ngừng. Bởi vậy, nhân sự trẻ muốn làm việc ở một môi trường giúp họ học hỏi nhiều kỹ năng mới.
Nhiều người trẻ cho rằng cách quản lý của các doanh nghiệp hiện nay khá gò bó và cứng nhắc. Họ muốn có một môi trường làm việc cởi mở hơn để giảm thiểu áp lực tâm lý.
Một người lao động thế hệ Millennials ở Mỹ thất nghiệp 11 tháng, nộp đơn ứng tuyển hơn 200 vị trí việc làm nhưng vẫn không tìm được việc.
Học phí tăng cao khiến nhiều người trẻ phải vay nợ để hoàn thành chương trình đại học. Khoản nợ này khiến họ chịu nhiều áp lực và ngại lập gia đình sau khi có việc làm.
Thế hệ Millennials nắm giữ một khối tài sản lớn, đến từ việc thừa kế gia sản của cha ông. Từ đó, đặt ra cho họ một thử thách lớn liên quan tới việc quản lý số tiền này.