Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

697 kết quả phù hợp

thế hệ millennials

The he Millennials dang chim trong no nan hinh anh

Thế hệ Millennials đang chìm trong nợ nần

0

Các ngân hàng liên tục đưa ra các ưu đãi tín dụng tiêu trước trả sau, khách hàng của họ là những người trẻ trong độ tuổi 22-35. Điều này đã tạo ra một thế hệ nợ nần.

The he giau nhat trong lich su hinh anh

Thế hệ giàu nhất trong lịch sử

0

Sự chuyển giao khối tài sản tích lũy - phần lớn là bất động sản - giữa các thế hệ ở Mỹ sẽ lên tới 90.000 tỷ USD, The Guardian đưa tin hôm 28/2.

The he 'mot nguoi co hon 3.000 mui nuoc hoa' hinh anh

Thế hệ 'một người có hơn 3.000 mùi nước hoa'

0

Từ thứ xa xỉ dành riêng cho người giàu, nước hoa đã trở thành sản phẩm toàn dân tại Trung Quốc. Ngành công nghiệp nước hoa dự kiến đạt giá trị 5,3 tỷ USD vào năm 2026.

The he uu tien dong luong hon bao gio het hinh anh

Thế hệ ưu tiên đồng lương hơn bao giờ hết

0

Khái niệm “mức lương tốt” đối với nhiều Gen Z ở Mỹ chỉ là đủ để chi trả các khoản phí cao kỷ lục hiện nay, như nhà ở, học phí, thực phẩm… Họ cũng không đặt niềm tin vào công ty.

Trung tam thuong mai chua 'chet' hinh anh

Trung tâm thương mại chưa 'chết'

0

Số lượng TTTM khắp thế giới đã suy giảm trong vài thập kỷ qua, nhưng chuyên gia nhận định chúng không "chết" mà đang thích ứng với môi trường kinh doanh mới.

Cai gia dat cua nhung nguoi 'bo pho' hinh anh

Cái giá đắt của những người 'bỏ phố'

0

Thời đại dịch, nhiều người Mỹ thuộc thế hệ Millennials đã ồ ạt bỏ phố về mua nhà ở vùng ngoại ô. Sau một vài năm, họ hối hận, mắc kẹt vì không thể quay lại.

Xu huong tieu tien nam 2024 hinh anh

Xu hướng tiêu tiền năm 2024

0

Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.

KOL het thoi o Trung Quoc? hinh anh

KOL hết thời ở Trung Quốc?

0

Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.

Xem thêm