Tham vọng trở thành 'ông lớn Kpop' của Cube
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
945 kết quả phù hợp
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
Để giúp con trai trả nợ cờ bạc, kế toán 63 tuổi (Thượng Hải) phải bán tài sản, trộm tiền của bạn thân rồi đến ăn cắp tiền của công ty.
Hàng giả bùng nổ trên mạng xã hội vì đánh đúng tâm lý muốn mua đồ hiệu với "giá hời" của nhóm người tiêu dùng trẻ tuổi.
Gen Z không được lòng nhiều nhà quản lý khi gặp khó khăn trong giao tiếp, chuyên môn và là nhóm tiêu biểu của phong trào phản đối công việc.
Xuất hiện trong phim “Phía trước là bầu trời” chiếu năm 2001, quán chè Cô Huê (Hà Nội) được nhiều người trẻ tìm đến khi các trích đoạn đang được chia sẻ lại trên mạng.
Chuyến bay của United Airlines từ Mỹ đến Israel phải quay lại điểm xuất phát sau khi hành khách la hét với phi hành đoàn.
Gen Alpha, những người sinh từ 2010, chuẩn bị trở thành nhóm khách hàng tiềm năng cho ngành làm đẹp. Sự lựa chọn của thế hệ này nhận được nhiều sự quan tâm.
Có bằng tốt nghiệp đại học, nhiều người trẻ xứ tỷ dân vẫn phải vật lộn tìm việc làm khi tỷ lệ thất nghiệp tăng cao.
Trợ lý ảo thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo - VCB Digibot song hành cùng nhiều tiện ích trong hệ sinh thái ngân hàng số đang giúp Vietcombank chinh phục thế hệ khách hàng trẻ.
Các chuyên gia nhận định dù cuộc khủng hoảng phí sinh hoạt ngày càng trầm trọng, nhiều Gen Z vẫn thoải mái đi du lịch, chi mạnh để trải nghiệm văn hóa và cải thiện tinh thần.
Con cái của các cựu tổng thống Mỹ lần lượt tìm ngã rẽ sự nghiệp riêng và đạt thành công nhất định, trong khi một số khác gặp rắc rối liên quan đến pháp lý, kiện tụng.
Arab Saudi được kỳ vọng sẽ trở thành "mảnh đất vàng" của nhiều thương hiệu xa xỉ lớn trên thế giới như Gucci, Prada hay Chanel.
Trong khi thanh niên Trung Quốc chọn "nằm yên", giới trẻ Mỹ cũng không còn muốn cạnh tranh cho sự nghiệp. Họ không còn tin vào nền kinh tế, chỉ muốn cân bằng cuộc sống.
Nhiều người Mỹ ở độ tuổi 20-30 đang nỗ lực phá bỏ định kiến rằng họ không làm việc chăm chỉ.
Khảo sát tại Mỹ cho thấy phần đông Thế hệ Z (Gen Z) khi được hỏi muốn làm việc trực tiếp, với hiệu quả và giao tiếp là những lý do chính.
Ngày càng nhiều lao động trẻ rơi vào trạng thái kiệt sức như thể đã đi làm nhiều năm khiến các công ty phải đau đầu tìm giải pháp.
Với thế hệ Z, công việc là sự trao đổi công bằng giữa lợi ích đôi bên. Họ không còn đồng ý với quan niệm “xin việc” và sẵn sàng rời đi khi kỳ vọng không được đáp ứng.
Đối mặt khủng hoảng lạm phát, giá bất động sản cao ngất ngưởng, nhiều người trẻ Mỹ chọn thuê những căn hộ chỉ 7-8 m2 để tiết kiệm tiền.
Mỗi thế hệ có cách tiếp cận riêng đối với tiền bạc, tài chính cá nhân. Thực tế cho thấy Gen Z quan tâm đến việc tiết kiệm và đầu tư từ khá sớm.
Nhiều ý kiến cho rằng cách giải quyết của nhà trường với việc học sinh vi phạm nội quy về tóc tai, trang phục khá cứng nhắc và thiếu linh hoạt.