Người dùng tận dụng ưu đãi kép để chốt đơn VF 9 giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng
Với mức giá chỉ từ hơn 1,1 tỷ đồng lăn bánh - ngang xe hạng D, người dùng đã có thể sở hữu VinFast VF 9 - chiếc SUV cỡ E động cơ mạnh mẽ, tiện nghi vượt trội hàng đầu thị trường.
2.234 kết quả phù hợp
Với mức giá chỉ từ hơn 1,1 tỷ đồng lăn bánh - ngang xe hạng D, người dùng đã có thể sở hữu VinFast VF 9 - chiếc SUV cỡ E động cơ mạnh mẽ, tiện nghi vượt trội hàng đầu thị trường.
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Công ty mẹ của Lazada vừa công bố một cuộc cách mạng lớn trong chiến lược hợp nhất các đơn vị thương mại điện tử nội địa và quốc tế nhằm thúc đẩy thương mại xuyên biên giới.
Bộ Tài chính đề xuất đánh thuế thu nhập cá nhân (TNCN) từ chuyển nhượng nhà đất theo thời gian sở hữu để tránh tình trạng đầu cơ bất động sản.
Các dòng xe điện Tesla như Cybercab và Cybertruck được Kim Kardashian hay G-Dragon coi là phụ kiện thời trang, lăng xê như biểu tượng địa vị mới.
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Những thương hiệu luôn đổi mới, sáng tạo vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội trong khi các thương hiệu khác đuối sức và phải rời cuộc chơi.
Doanh số xe điện tại Trung Quốc đang tăng trưởng mạnh nhưng thực tế tình hình tài chính của các hãng lại không mấy sáng sủa. Dự báo 293/300 công ty sẽ biến mất trong 10 năm tới.
Các chuyên gia phân tích cho biết dòng tiền của nhà đầu tư vẫn thận trọng, chưa thật sự khởi sắc. Tình trạng này có thể khiến chỉ số đi ngang trong tuần này.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Đại diện Puerto Rico, Mỹ và Italy đang là những ứng cử viên nổi bật tại Mr World - Nam vương Thế giới 2024.
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.
Lời tuyên bố đóng cửa sau gần một thập kỷ hoạt động của thương hiệu nội địa Lep’ khiến khách hàng tiếc nuối, đồng thời hé mở bức tranh thị trường thời trang cạnh tranh khốc liệt.
"ProTheDoge" từng nắm giữ số Dogecoin trị giá 3 triệu USD, nhưng đã mất gần như toàn bộ số tiền lãi đó khi thị trường lao dốc. Giờ đây, anh đang có cơ hội thứ 2, làm lại từ đầu.
Khi sức khỏe trở thành sự xa xỉ mới tại Trung Quốc, thị trường quần áo thể thao, đồ tập yoga trở nên sôi động, bất chấp suy thoái kinh tế.
Người tiêu dùng trên sàn TMĐT Việt Nam ưa chuộng áo dài cách tân, dáng suông, giá rẻ, không còn mạnh tay chi hơn 500.000 đồng cho một chiếc áo dài mặc Tết.
Nhiều học sinh cho rằng công bố điểm xét tuyển sớm sau 31/5 khiến các em thấp thỏm, thêm áp lực. Song các trường đại học nói phương án này sẽ hạn chế tiêu cực.
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.