Cổ phiếu LVMH vượt đỉnh nhờ đột phá doanh thu
Doanh thu quý I của Tập đoàn LVMH tăng 17%, cao gấp 2 lần so với dự báo của giới phân tích trong bối cảnh nhu cầu tại thị trường Trung Quốc phục hồi mạnh.
537 kết quả phù hợp
Cổ phiếu LVMH vượt đỉnh nhờ đột phá doanh thu
Doanh thu quý I của Tập đoàn LVMH tăng 17%, cao gấp 2 lần so với dự báo của giới phân tích trong bối cảnh nhu cầu tại thị trường Trung Quốc phục hồi mạnh.
Cô gái tức giận vì người yêu tặng hàng giả, hàng nhái
Khi đem bán một số túi xách xa xỉ mà bạn trai tặng, cô gái người Hong Kong mới phát hiện tất cả chúng đều là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.
Tại sao đồng hồ xa xỉ đáng đầu tư như cổ phiếu
Nhiều người xem đồng hồ là một loại tài sản đầu tư vì giá trị chúng ngày càng tăng cao trên thị trường.
Chủ kén khách, mặt bằng ngã tư ế ẩm hàng loạt ở TP.HCM
Có mặt bằng đã để trống 2 năm nhưng chủ nhà vẫn treo giá thuê hơn một tỷ đồng/tháng và mong muốn khách thuê là các thương hiệu có tiếng tăm.
Nhà đấu giá làm dấy lên cơn sốt sách hiếm của người Do Thái
Nhà đấu giá Genazym tại New York, Mỹ đã thành công thâm nhập vào thị trường xa xỉ mới nổi của những người Do Thái Chính thống.
Trải qua vô vàn thay đổi và cải tổ, ngành công nghiệp thời trang vẫn cởi mở đón nhận những người mẫu gầy, thậm chí siêu gầy, sải bước trong các show diễn xa xỉ.
Đồng hồ xa xỉ có đáng để đầu tư trong thời kỳ suy thoái
Đồng hồ xa xỉ có phải lựa chọn đáng đầu tư hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình trạng sử dụng, sự khan hiếm và những câu chuyện bên lề của nó.
Có gì ở chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được đấu giá 5,8 triệu USD
Phiên giao dịch lịch sử này cho thấy thị trường đồng hồ cũ vẫn đang phát triển mạnh, bất chấp những biến động hiện nay trong lĩnh vực ngân hàng toàn cầu.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.
Thương hiệu thời trang xa xỉ ngó lơ phụ nữ thấp
Phụ nữ thấp, bé luôn gặp khó trong việc tìm kiếm váy áo phù hợp tại thị trường thời trang xa xỉ. Các nhãn hàng vẫn đang tập trung phục vụ khách hàng cao, mảnh khảnh.
Gen Z dọn về ở chung với bố mẹ để có tiền mua túi Hermès
Trong mắt nhiều người trẻ, mua nhà không phải là ước mơ lớn nhất và cần làm bằng được. Họ hướng tới loại mục tiêu ngắn hạn, khiến họ hạnh phúc hơn: dành tiền mua đồ hiệu.
Giá trị đồng hồ xa xỉ vượt qua cổ phiếu
Theo một báo cáo mới, giá đồng hồ của các thương hiệu như Rolex, Patek Philippe và Audemars Piguet tăng nhanh hơn cả chỉ số chứng khoán Mỹ (S&P 500 Index).
Nhân tố giúp châu Á 'gánh' tăng trưởng kinh tế toàn cầu năm nay
Nhu cầu dịch vụ đến từ lượng người tiêu dùng tăng ở châu Á được dự báo sẽ thu hút đầu tư và đẩy nền kinh tế khu vực này tăng lên.
Đầu tư đồng hồ Rolex, Patek Philippe cũ lãi hơn nhiều chỉ số S&P 500
Kể từ giữa năm 2018, giá đồng hồ Rolex, Patek Philippe và Audemar Piguet đã qua sử dụng tăng trung bình 20% mỗi năm, tức hiệu suất vượt xa chỉ số S&P 500.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Nhiều trang web bán lại tại Mỹ ghi nhận sức hút của túi hiệu "có khuyết điểm trên mặt da". Không ít người cho rằng đây là yếu tố làm nên vẻ đẹp thời gian cho phụ kiện yêu thích.
Ngành thời trang xa xỉ nịnh nhóm siêu giàu
Nhiều thương hiệu thời trang cao cấp đang hướng sự phục vụ của mình đến thanh thiếu niên từ 13 tuổi và nhóm siêu giàu - những khách quen có mức chi tiêu cao.
Các thương hiệu đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ tăng giá
Swatch Group AG, tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới đã tăng giá hàng loạt sản phẩm đến từ các thương hiệu mình sở hữu. Tiêu biểu trong đó là mẫu đồng hồ Speedmaster của Omega.
Người tiêu dùng Trung Quốc gửi tiết kiệm kỷ lục 2.600 tỷ USD
Tổng tiền tiết kiệm mới của các hộ gia đình Trung Quốc trong năm 2022 đạt mức kỷ lục 17.840 tỷ nhân dân tệ, cao gần gấp đôi so với năm 2021.
Không có tiền nhưng vẫn đua nhau dốc cạn túi cho idol
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.