Ford rời Nhật Bản, Indonesia, cơ hội nào cho Việt Nam?
Liệu, việc Ford rút hoạt động của mình tại Nhật và Indonesia có mang lại cơ hội nào cho Việt Nam, quốc gia được đánh giá là thị trường lớn thứ 3 của Ford tại Đông Nam Á?
930 kết quả phù hợp
Ford rời Nhật Bản, Indonesia, cơ hội nào cho Việt Nam?
Liệu, việc Ford rút hoạt động của mình tại Nhật và Indonesia có mang lại cơ hội nào cho Việt Nam, quốc gia được đánh giá là thị trường lớn thứ 3 của Ford tại Đông Nam Á?
Xe nhập khẩu giảm mạnh sau cách tính thuế mới
Việc áp dụng cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới khiến lượng ôtô nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam bất ngờ giảm mạnh và thị trường xe hơi Việt đang bị chững lại.
Mông Cổ - nước nghèo có hàng triệu xe hơi
Thị trường xe hơi tại Mông Cổ có nhiều nét tương đồng với Campuchia. Xe cũ giá rẻ của Toyota chiếm đa số, trong khi người dân không mặn mà với những model mới bởi giá cao.
Những mặt hàng Thái Lan nào vào Việt Nam nhiều nhất?
Xăng dầu, máy móc phụ tùng, điện gia dụng, ôtô nguyên chiếc... là các mặt hàng có kim ngạch nhập khẩu lớn nhất từ Thái Lan, theo số liệu của Tổng cục Hải quan.
Chơi ôtô sang cỡ nhỏ: Dân giàu sành điệu né thuế
Phân khúc ôtô sang cỡ nhỏ với những dòng có dung tích xi lanh dưới 2.000 cm3 sẽ nóng hơn, bởi được ưu đãi thuế và các thương hiệu sẽ cạnh tranh quyết liệt để giành thị phần.
Xe nhập khẩu nguyên chiếc bắt đầu giảm nhiệt
Thị trường xe nhập khẩu đang có dấu hiệu giảm xuống và có thể sẽ không còn giữ mức tăng trưởng như trong năm 2015 khi giá bán của nhiều dòng xe nhập khẩu bị điều chỉnh tăng lên.
Ô tô tăng giá tỷ đồng: Choáng váng cú sốc đầu năm
Mấy ngày qua, nhiều mẫu ô tô đồng loạt tăng giá. Không ít mẫu xe sang nhập khẩu tăng giá từ hàng trăm triệu tới hàng tỷ đồng, khiến khách hàng không khỏi choáng váng.
Campuchia - thiên đường xe hơi cũ
Những chiếc Toyota đời 2002 có giá chỉ 12.000 USD, trong khi Lexus RX300 cũ có giá 17.000 USD, tương đương với một chiếc Kia Morning tại Việt Nam.
Giá ôtô 2016 tăng dù thuế nhập khẩu giảm
Từ đầu năm 2016, thuế nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ các nước ASEAN về Việt Nam giảm còn 40% so với mức 50% của năm ngoái, thế nhưng dự báo thị trường sẽ có rất ít mẫu xe giảm giá.
Dân Việt xài ôtô: Qua mặt Singapore, nóng nhất Asean
Dù phải chịu giá xe đắt gấp hai lần các nước trong khu vực, nhưng 2015, người Việt Nam vẫn đổ hàng tỷ USD để sở hữu xe hơi, khiến thị trường tăng trưởng cao chưa từng thấy.
6 tỷ USD để nhập khẩu ôtô và linh kiện ôtô
Trong năm 2015, ước tổng số tiền mà Việt Nam chi ra để nhập khẩu ôtô nguyên chiếc lên đến khoảng 3 tỷ USD. Nếu tính luôn linh phụ kiện của mặt hàng này thì đạt đến 6 tỷ USD.
5 mẫu xe tay ga nổi bật nhất 2015
Yamaha Acruzo, Honda Air Blade, Piaggio Liberty ABS... là những cái tên tiêu biểu trên thị trường xe tay ga trong năm 2015.
Có tin nhà nước bắt đầu áp dụng cách tính thuế mới từ ngày 1/1/2016 sẽ đẩy giá ôtô nhập khẩu tăng 30% nên nhiều người tranh thủ mua xe để “chạy” thuế.
Honda CB150R 2016 so dáng với Yamaha FZ150i
Hai mẫu xe đều được nhập khẩu nguyên chiếc, nằm trong phân khúc naked bike 150 phân khối. Tuy nhiên, FZ150i được phân phối chính hãng, trong khi CB150R 2016 thì chưa.
Người Việt chờ đợi mẫu SUV cỡ nhỏ Mazda CX-3
Mẫu SUV Mazda CX-3 vừa được giới thiệu tại Thái Lan với giá khởi điểm từ 21.500 USD (khoảng 525 triệu đồng) liệu có về Việt Nam phục vụ khách hàng Việt?
Cận cảnh naked bike 150 phân khối của Honda mới về Hà Nội
CB150R 2016 sở hữu kiểu dáng nam tính, trang bị đèn pha LED và có giá bán hơn 100 triệu đồng, được nhập khẩu bởi đại lý kinh doanh xe tư nhân.
Nỗi cay đắng của ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc
Các doanh nghiệp ôtô Trung Quốc lép vế so với các thương hiệu xe nước ngoài ngay trên sân nhà.
Người Việt ngày càng chuộng xe nhập khẩu
Lượng xe nhập nguyên chiếc tăng cao trong các tháng cuối năm khi thị trường Việt đã chi gần 2,6 tỷ USD để nhập về 112.000 chiếc xe ôtô nguyên chiếc trong 11 tháng năm 2015.
Doanh nghiệp nhập khẩu ôtô đau đầu với chính sách thuế mới
Cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới áp dụng từ 1/1/2016 khiến các nhà nhập khẩu ôtô lo ngại sẽ tạo ra cơn sốt ảo trên thị trường trong thời điểm cuối năm.
Bỏ phân nhóm áp thuế TTĐB đối với ôtô dưới 1.000 cm3
Bộ Tài chính chính thức trình Thủ tướng trong đó có việc đề nghị bỏ phân nhóm áp thuế TTĐB đối với loại xe có dung tích xilanh từ 1.000 cm3 trở xuống.