Vũ công Việt chinh phục giải nhảy đường phố thế giới
Chiến thắng tại vòng chung kết Red Bull Dance Your Style Việt Nam 2025 giúp Snoopp Gee trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam góp mặt tại Los Angeles (Mỹ).
30 kết quả phù hợp
Chiến thắng tại vòng chung kết Red Bull Dance Your Style Việt Nam 2025 giúp Snoopp Gee trở thành đại diện tiếp theo của Việt Nam góp mặt tại Los Angeles (Mỹ).
“Fashion Hub” KDDM ghi dấu ấn phong cách thời trang đường phố tại Hàn Quốc với loạt sản phẩm bùng nổ. Đây được xem là cách để các tín đồ Hàn thể hiện chất riêng, khơi gợi cảm hứng.
Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie vừa gây chú ý khi thiết kế áo phông lấy cảm hứng từ chú gấu bông biểu tượng của thương hiệu và gánh hàng rong Việt quen thuộc.
Mốt không mặc quần đang được nhiều thần tượng Hàn Quốc ưa chuộng nhưng cũng vướng phải sự chỉ trích của khán giả nước này.
Han So Hee, Song Hye-kyo và Mina (TWICE) diện trang phục mỏng manh, bất chấp tiết trời lạnh giá khi tham dự Tuần lễ thời trang cao cấp Paris (Pháp).
Hàn Quốc mê hoặc du khách nhờ những điểm đến ấn tượng, nét văn hóa đặc trưng và công trình kiến trúc thấm nhuần lịch sử.
Đài Loan là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều người trẻ với cảnh quan đẹp, ẩm thực hấp dẫn và “thiên đường” khu mua sắm đa chủng loại.
Không khoe khoang sự giàu có, danh tiếng thông qua trang phục, nhiều sao Hàn chuộng phong cách sang trọng thầm lặng, thường diện quần áo không nhãn mác, logo.
Hè này, áo dây hay quần sooc không còn là item lý tưởng giúp bạn trở nên nổi bật. Thay vào đó, hãy thử các item theo phong cách “puff-wear” đang được giới thời trang ưa chuộng.
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Tại Seoul, giới mộ điệu ăn diện sành điệu trên đường phố. Các mẫu túi hiệu đắt đỏ, áo khoác dáng dài và sneakers được ưa chuộng.
Thời tiết sang thu với nhiệt độ dễ chịu, mùa ngân hạnh ngấp nghé phủ vàng những góc phố là dịp lý tưởng để du khách ghé thăm Hàn Quốc.
Tuần lễ thời trang Seoul trở lại với những show diễn trực tiếp sau đại dịch. Sự kiện sôi động hơn khi nhiều bạn trẻ diện trang phục thời thượng, tạo dáng trên đường phố.
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
SCMP ví SHINee là các hoàng tử của Kpop, đồng thời nhận xét quá trình hoạt động bền bỉ của nhóm như "một triều đại không có dấu hiệu kết thúc".
Trong bài viết đăng ngày 28/5, SCMP cho biết những món đồ đắt đỏ như ôtô, đồng hồ hiệu là sở thích của nhiều ngôi sao Hàn Quốc.
Những bức ảnh được chụp vào năm 1990 cho thấy giới trẻ Hàn Quốc thời điểm này đã quan tâm khá nhiều đến thời trang và lựa chọn những trang phục ấn tượng, không bị lỗi mốt.
Đậm chất “ngôn tình”, các phim truyền hình Hàn đều dễ xem, dễ cảm, dễ chia sẻ. Nhưng đằng sau đó luôn ẩn chứa những chiến lược quảng bá về thời trang, ẩm thực và cả công nghệ.
Winner đang nhỉnh hơn SNSD về thành tích nhạc số bởi ca khúc mới của nhóm được khen ngợi. Trong khi đó, SNSD lại gây thất vọng khi sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt không đột phá.
Lần đầu tiên tham dự Seoul Fashion Week, những bộ cánh Sơn Tùng lựa chọn liên tục bị cư dân mạng chê xấu và tố đụng hàng loạt sao quốc tế.