Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
153 kết quả phù hợp
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Emma Stone từng đứng đầu danh sách sao nữ được trả lương cao nhất năm 2017 nhờ đóng "La La Land". Gần đây, "Poor Things" giúp cô kiếm bộn tiền.
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Dolce & Gabbana khiến dân mạng Hàn Quốc không hài lòng khi giao một chiếc váy không phù hợp và vừa vặn cho đại sứ thương hiệu Moon Ga Young.
Vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, nhiều quán cà phê tại TP.HCM vẫn hoạt động, duy trì phong cách trang trí hơi hướm truyền thống nhằm phục vụ khách hàng.
Dàn nghệ sĩ Hàn Quốc bắt đầu khởi hành sang Milan, Italy để dự tuần lễ thời trang.
Trang Business Insider lựa chọn những khoảnh khắc đẹp nhất showbiz năm 2023, trong đó có hình ảnh của Dương Tử Quỳnh, Taylor Swift, Rihanna, vợ chồng David Beckham.
Nhiều người hâm mộ giọng ca “Solo” thừa nhận sự tương đồng về ngoại hình giữa cô gái Philippines và thần tượng của mình.
Jennie tiết lộ thực tế về thời trang sân bay. Bên cạnh các thành viên nhóm BlackPink, nhiều thần tượng đều nỗ lực để mặc đẹp.
Sắp tới, Inter Miami có thể sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới nhờ những mối quan hệ thân thiết của Messi.
Trái ngược với sự ảm đạm của mùa mốt Thu/Đông 2023, các thương hiệu cao cấp thể hiện sự hào nhoáng, xa hoa trong mùa thời trang Cruise 2024, bao gồm địa điểm, chủ đề và khách mời.
Dân mạng xứ Trung chỉ ra rằng các nghệ sĩ Hoa ngữ không được ngồi chỗ đẹp, phải mặc đồ của bộ sưu tập cũ do hãng cung cấp khi dự sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.
Sau chưa đầy một tháng được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu của Dior, thành viên BTS đã chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn, giúp thương hiệu hưởng lợi.
Jennie biết cách làm bộ trang phục trở nên đặc biệt theo phong cách của riêng mình. Thành viên BlackPink được coi là biểu tượng thời trang của thế hệ 9X ở Hàn Quốc.
Theo truyền thông Hàn Quốc, Song Hye Kyo đang vướng tin hẹn hò Cha Eun Woo. Tuy nhiên, tờ Sports Khan nhận định đây là tin tức giả mạo.
Trong khi khán giả mặc trang phục dày, quàng khăn, dàn sao Hàn bước lên thảm đỏ với những bộ váy mỏng manh, gợi cảm. Lim Ji Yeon hay Park So Dam thậm chí chọn thiết kế hở vai.
Ngay cả khi dắt chó đi dạo, cầu thủ cũng chăm chút vẻ ngoài. Nhiều chân sút được các hãng lớn chọn làm đại sứ.
Không phải ngôi sao giải trí nhưng gu ăn mặc của Son Heung-min chẳng hề kém cạnh. Bên ngoài sân cỏ, anh chính là tín đồ thời trang.
Du lịch Hàn Quốc đang trở lại mạnh mẽ sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Thủ đô Seoul - điểm đến hấp dẫn hàng đầu xứ sở kim chi - mong muốn thu hút thêm nhiều du khách Việt Nam.