7 xu hướng cần biết sau mùa mốt đầu năm 2023
Sau mùa mốt đầu năm 2023, các thương hiệu thời trang cao cấp từ khắp nơi trên thế giới mang đến những xu hướng mới như áo ngực siêu nhỏ, chi tiết nơ và lông vũ.
2.141 kết quả phù hợp
7 xu hướng cần biết sau mùa mốt đầu năm 2023
Sau mùa mốt đầu năm 2023, các thương hiệu thời trang cao cấp từ khắp nơi trên thế giới mang đến những xu hướng mới như áo ngực siêu nhỏ, chi tiết nơ và lông vũ.
Người chuyển giới nữ khó mua váy áo
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.
Mặt trái của việc bùng nổ mua sắm online
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.
Ôtô gia đình có được 'tự động' gia hạn đăng kiểm theo thông tư mới?
Với việc nhóm ôtô đã đăng kiểm không được tự động gia hạn theo thông tư mới ban hành, các chủ xe vẫn phải "ăn chực nằm chờ" tại nhiều trạm đăng kiểm trong những ngày tới.
Jeremy Scott rời Moschino sau một thập kỷ dẫn dắt
Sau 10 năm làm việc với vai trò Giám đốc sáng tạo tại thương hiệu thời trang Moschino, Jeremy Scott tuyên bố rời đi, để trống vị trí nhà thiết kế chính.
Những mẫu đồng hồ xem được hai múi giờ
Đồng hồ GMT được nhiều tín đồ thời trang săn đón vì vẻ ngoài sành điệu và chức năng xem múi giờ đa dạng.
Công ty phản hồi tin Hyun Bin và Son Ye Jin ly hôn
Hyun Bin và Son Ye Jin bị tung tin ly hôn sau khoảng 6 tháng chung sống. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận.
Thương hiệu thời trang xa xỉ ngó lơ phụ nữ thấp
Phụ nữ thấp, bé luôn gặp khó trong việc tìm kiếm váy áo phù hợp tại thị trường thời trang xa xỉ. Các nhãn hàng vẫn đang tập trung phục vụ khách hàng cao, mảnh khảnh.
Những chàng trai ra đường mặc váy
Không chỉ diện váy dự sự kiện hoặc chụp ảnh, nhiều tín đồ thời trang nam còn coi đây như trang phục thường nhật khi đi làm, đi chơi.
Lemino kỷ niệm 10 năm thành lập, ra mắt BST phụ kiện thời trang mới
Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu Lemino cùng màn ra mắt BST dòng Monogram Jacquard hứa hẹn đưa phụ kiện thời trang chiếm sóng năm nay.
Khách sạn ở Nha Trang sẵn sàng đón khách Trung Quốc
Trước việc khách đoàn Trung Quốc trở lại Việt Nam, các nhà hàng, khách sạn tại Nha Trang tiến hành tái tạo trang thiết bị, đào tạo nhân viên, sẵn sàng đón khách.
Cháy cửa hàng thời trang trong hẻm ở TP.HCM
Cửa hàng thời trang tại hẻm 14 Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh bốc cháy ngùn ngụt khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi.
Loạt laptop gaming giá trên 100 triệu đồng vừa ra mắt tại Việt Nam
Chỉ trong 3 tháng đầu năm, ASUS, MSI và Acer đã trình làng loạt laptop gaming với cấu hình khủng và đều có mức giá trên 100 triệu đồng.
Nguyễn Minh Công: 'Thời trang của bố không cần giống hệt bố'
Với sự phổ biến của trào lưu Y2K, trang phục được các ông bố diện vào thập niên 80 trở lại. Để ứng dụng những món đồ oversize, người mặc cần lưu ý phối màu, chọn phụ kiện.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Trâm cài áo 'nhỏ nhưng có võ', giá trị 3 tỷ đồng
Khi bức tranh thời trang trở nên ảm đạm với hàng loạt bộ sưu tập ứng dụng, những mẫu trâm cài đính đá, gắn kim cương được nhiều người nổi tiếng sử dụng nhằm nâng tầm outfit.
Facebook phải thu tiền khi người dùng lười biếng
Các gói dịch vụ trả phí trên mạng xã hội hướng đến những khách hàng chuyên nghiệp, tạo ra phần lớn nội dung trên nền tảng. Trong khi đó, nhóm người dùng còn lại có ít hoạt động.
Bộ sưu tập lập dị duy nhất tại mùa mốt đầu năm
Lấy cảm hứng sci-fi (tạm dịch: "khoa học viễn tưởng"), bộ sưu tập của thương hiệu Rick Owens tạo ra nét chấm phá độc đáo khi các nhãn hàng khác tập trung vào thời trang ứng dụng.
Số phận những trung tâm thương mại nổi tiếng một thời
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.