Thông điệp đằng sau chiếc váy của Đệ nhất phu nhân Mỹ
Trong buổi gặp gỡ cử tri sau màn tranh biện của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Đệ nhất phu nhân Jill Biden diện chiếc váy mang thông điệp kêu gọi bầu chọn.
2.522 kết quả phù hợp
Trong buổi gặp gỡ cử tri sau màn tranh biện của Tổng thống Mỹ Joe Biden, Đệ nhất phu nhân Jill Biden diện chiếc váy mang thông điệp kêu gọi bầu chọn.
Thời gian gần đây, Cổ Lực Na Trát thường xuyên nhận bàn tán vì vẻ ngoài gầy gò. Một bộ phận khán giả lo ngại cho sức khỏe của mỹ nữ Tân Cương.
Newsfeed Rate dành điểm số cao cho tạo hình Kinh kịch của Mai Ngô, trang phục đi biển của Xoài Non, song chưa đánh giá cao bộ đồ dự sự kiện thời trang của Mai Âm Nhạc.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Công ty SYM Vietnam vừa giới thiệu dòng xe tay ga Priti 50 với thông điệp “Go fashion, go cool - Bật chất trẻ”.
Váy phồng xoè lớn như trái bí ngô là item được Lisa, Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê, trở thành thiết kế thịnh hành trong mùa hè năm nay.
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
Nhân ngày 1/6, Vietjet dành tặng các thiên thần nhỏ những món quà bất ngờ, thú vị. Đây cũng là kỷ niệm đáng nhớ trong ký ức tuổi thơ của các “mầm non tương lai”.
Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Jisoo sở hữu cơ bụng số 11, vóc dáng săn chắc nhờ tập pilates lâu năm. Bên cạnh đó, cô còn là tín đồ của yoga.
Hot girl thể dục dụng cụ Như Phương, người đẹp bóng chuyền Đặng Thu Huyền hay cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã đồng loạt ghi điểm với gu thời trang ấn tượng.
Những thần tượng đến từ công ty nhỏ, ít kinh phí đang ngày càng khó khăn để tồn tại ở Hàn Quốc. Lý do là chi phí sản xuất album, MV hiện quá đắt đỏ.
adidas Samba được dự đoán sẽ sớm phải nhường ngôi vương trong làng giày thể thao. adidas Spezial, New Balance 1000 và PUMA Palermo hiện là những ứng cử viên sáng giá nhất.
Yoo Hee-ra (hay Aren Yoo) là một trong 5 nhân vật giàu có tham gia show thực tế Super Rich in Korea - chương trình nói về cuộc sống của 1% dân số giàu có nhất Hàn Quốc.
Với thương hiệu Nhật Bản, dấu ấn của polo được thể hiện thông qua việc tích hợp công nghệ trên trang phục, chất liệu, tạo nên sản phẩm thoải mái, phom dáng thanh lịch.
Sở hữu giá thành phải chăng, những mẫu giày thể thao của các thương hiệu adidas, Puma, Reebok được lòng các tín đồ sneakers.
Chiếc ví "Receipt Wallet" giống tập hoá đơn bỏ đi, là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp của thương hiệu MM6 Maison Margiela và Supreme, thu hút sự chú ý khi vừa ra mắt.
The Boring Phone là chiếc điện thoại nắp gập đánh dấu sự kết hợp của hãng bia Heineken và nhà bán lẻ thời trang Bodega, cho thấy sự hồi sinh của các thiết bị điện tử đơn giản.