Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
421 kết quả phù hợp
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Người mua hàng tự thao túng suy nghĩ của mình khi lựa chọn thời trang giá rẻ, dẫu họ biết nguồn gốc xuất xứ của chúng là những công nhân bị bóc lột.
Ngày 25/11, thấy cửa hàng quảng cáo giảm 70%, Cương và Duyên (Hà Nội) vào xem quần áo thì thấy giảm chủ yếu 10-20%. Chính sách khuyến mãi này khiến nhiều người không mua được gì.
Hyundai Stargazer có nhiều lợi thế để cạnh tranh trong phân khúc MPV giá rẻ, từ trang bị, an toàn đến hiệu suất động cơ, thiết kế sẽ là điểm khiến người dùng cân nhắc.
Công nhân trong các nhà máy sản xuất quần áo cho Shein phải làm việc 18 giờ/ngày nhưng chỉ nhận được thù lao bèo bọt.
Xu hướng tổ chức tiệc cưới ấm cúng cùng kỳ nghỉ tân hôn trọn gói giữa thiên nhiên đang được nhiều cặp đôi yêu thích. Trong đó, nhiều cặp đôi chọn các resort biển của Vinpearl.
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Tập đoàn bán lẻ Aeon vừa ra mắt thương hiệu thời trang nhanh giá rẻ My Closet tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM.
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Oppo vừa ra mắt thế hệ thứ 8 của dòng sản phẩm Reno, model chủ lực từ công ty cho thị trường trong nước với nhiều nâng cấp ở thiết kế, camera.
Tiếp nối Balenciaga, thương hiệu Pháp trình làng mẫu túi có thiết kế độc đáo, tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong giới thời trang.
Trước đại dịch, chợ quần áo trên đường Qipu của Thượng Hải đón 100.000 lượt khách mỗi ngày, nhưng các hành lang bây giờ vắng lặng và nhiều cửa hàng đã đóng cửa.
Thời trang nhanh đang phát triển chóng mặt trong những năm gần đây. Tâm lý ham rẻ của khách hàng là yếu tố quan trọng thúc đẩy điều này.
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.
Truy cập ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopee vào thứ tư hàng tuần, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi freeship và nhiều quà tặng hấp dẫn.
Rihanna ưu tiên những thiết kế rộng, thoải mái thay vì lựa chọn hàng hiệu khi mua đồ cho con trai đầu lòng.
Người tiêu dùng có niềm tin vào sản phẩm được ngôi sao nổi tiếng lựa chọn, bất kể là thần tượng của họ hay không. Điều này giống như nhận được lời khuyên từ bạn bè đáng tin cậy.
Mỗi năm, có tới 80 tỷ món quần áo được bán ra trên toàn cầu. Tức là hơn bốn lần so với số lượng đã được tiêu thụ trong hai thập kỷ trước.
Cái chết của một nữ công nhân trẻ trong xưởng may ở Ấn Độ đã phơi bày vấn nạn về quấy rối tình dục trong ngành thời trang nhanh. Liệu các thỏa thuận có cải thiện được vấn đề này?
Sự sụt giảm lợi nhuận của 2 "ông lớn" Asos và Boohoo cho thấy nhiều vấn đề của ngành thời trang nhanh.