Dubai không chỉ có nhà giàu, siêu xe qua lời kể của cô gái Việt
Ngọc Diệp từng nghĩ Dubai là nơi chỉ dành cho người giàu với vàng, siêu xe. Sau hơn 2 năm gắn bó, cô nhận ra thành phố này còn nhiều điều thú vị hơn thế.
421 kết quả phù hợp
Ngọc Diệp từng nghĩ Dubai là nơi chỉ dành cho người giàu với vàng, siêu xe. Sau hơn 2 năm gắn bó, cô nhận ra thành phố này còn nhiều điều thú vị hơn thế.
Rachel Connealy (26 tuổi, Mỹ) đã mua hai chiếc váy có giá 3 USD và 5 USD để mặc trong đám cưới của mình, theo New York Post.
Nhiều người trẻ cho biết bản thân không thể từ bỏ "cơn nghiện" mua sắm quần áo từ các hãng thời trang nhanh.
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy các sản phẩm may mặc gần như giống hệt nhau từ hai cửa hàng.
Nhiều sáng kiến bền vững vẫn đặt cơ hội kinh tế và tăng trưởng trước những lo ngại về môi trường.
Nỗi ám ảnh về quần áo không ngừng mới, giá cả phải chăng vẫn là điều khiến người trẻ sẵn sàng chi tiền cho thời trang nhanh.
Gã khổng lồ quần áo đang thu về lợi nhuận với mô hình "thử nghiệm và lặp lại" để tạo ra những sản phẩm giá rẻ, gây ảnh hưởng cho môi trường.
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Nga và Ấn Độ đang xem xét sử dụng đồng nội tệ trong giao dịch song phương như một giải pháp thay thế hệ thống thanh toán SWIFT, sau khi Moscow bị loại khỏi mạng lưới này.
Nếu đang mơ sở hữu túi xách Chanel hay Hermès, hoặc một chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp, giới trẻ có thể thử vận may ở tiệm cầm đồ.
Những người trẻ tuổi ở Anh đang thích tự may trang phục. Thói quen này khiến ngành thời trang nhanh không còn được ưa chuộng.
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.
Fashion United báo cáo thị trường thời trang và dệt may toàn cầu trị giá 3.000 tỷ USD. Trong đó, thời trang giá rẻ phát triển mạnh và ảnh hưởng đến môi trường.
Du lịch an toàn là cụm từ các tín đồ xê dịch quan tâm khi lên kế hoạch cho chuyến đi đầu năm khi dịch bệnh vẫn chưa chấm dứt.
Hà Linh (Hà Nội) cùng em gái bỏ ra số tiền hơn 7 triệu đồng cho buổi shopping tối 26/11 do đợt nghỉ kéo dài 2 cô không thể sắm quần áo thời trang.
Có những chiếc váy còn khá mới giá bán chỉ 90.000 đồng. Nhờ đặc trưng "ngon bổ rẻ", đa dạng mẫu mã, các loại quần áo cũ ở chợ Đông Tác (Hà Nội) vẫn được nhiều bạn trẻ chọn mua.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Sau thời gian dài ở nhà vì dịch, du khách có thể mua vé máy bay đến điểm du lịch nổi tiếng như Phú Quốc (Kiên Giang), Đà Nẵng với mức giá hợp lý vào khung giờ đẹp.
Alessia Teresko, sinh viên 21 tuổi ở Nottingham (Anh), có "tủ quần áo online" khổng lồ và không bao giờ để bản thân mặc trùng đồ trên mạng xã hội, theo The Guardian.