Okaidi-Obaibi ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Cửa hàng trực tuyến Okaidi-Obaibi bày bán đầy đủ các mẫu trang phục và phụ kiện dành cho bé ở nhiều lứa tuổi.
644 kết quả phù hợp
Okaidi-Obaibi ra mắt cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Cửa hàng trực tuyến Okaidi-Obaibi bày bán đầy đủ các mẫu trang phục và phụ kiện dành cho bé ở nhiều lứa tuổi.
Thời trang bớt độc ác với động vật
Các thương hiệu đang hạn chế sử dụng lông thú thật nhằm bảo vệ động vật và tiếp cận xu hướng thân thiện với môi trường của thế hệ Z.
Sablanca đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022
Sau khi công bố top 71 gương mặt sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ban tổ chức cuộc thi đã triển khai họp báo ký kết hợp tác cùng hãng thời trang Sablanca.
Loạt thương hiệu hút giới trẻ Việt của Cotton On Group
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Khi việc sở hữu túi Hermès và đồng hồ Rolex trở nên dễ dàng
Nếu đang mơ sở hữu túi xách Chanel hay Hermès, hoặc một chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp, giới trẻ có thể thử vận may ở tiệm cầm đồ.
Các cuộc thi hoa hậu quốc tế kiếm tiền thế nào?
Cuộc thi hoa hậu ngày nay thực chất là thương vụ làm ăn bạc tỷ của đơn vị tổ chức và các nhãn hàng tài trợ.
Làm mới tủ đồ với trang phục từ Changbasic
Changbasic không chỉ đem lại những sản phẩm thời thượng, mà còn tạo dựng vị thế nhờ trải nghiệm mua sắm và dịch vụ khách hàng chất lượng.
Doanh nghiệp tìm đường lên sàn thương mại điện tử
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.
Trọng tài V.League liên tục mắc lỗi do đâu?
V.League 2022 đi qua 4 vòng đấu nhưng đã có ít nhất 2 lần các trọng tài trở thành tâm điểm của các chỉ trích.
DOJI ưu đãi đến 32% trang sức vàng dịp 8/3
Dịp 8/3, DOJI ra mắt nhiều thiết kế trang sức ấn tượng, trong đó phải kể đến bộ sưu tập “The Camellia” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết của hoa trà.
Các hãng đua mở cửa hàng quy mô lớn
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Hội chợ đồ chay ở Thảo Điền và 2 hoạt động thư giãn cuối tuần
Trong ngày thứ bảy, chủ nhật, bạn có thể ghé các điểm đến sau để mua sắm, uống cà phê hay tham gia workshop, đọc sách.
Cách thiết bị công nghệ gia tăng tiện ích cuộc sống
Cuộc sống ngày càng bận rộn đã thúc đẩy sự xuất hiện của nhiều sản phẩm công nghệ mới với tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng tốt hơn.
Công trình mới của 'phù thủy kiến trúc' Bill Bensley tại Phú Quốc
Sun Signature Gallery, công trình tiếp theo của kiến trúc sư Bill Bensley tại Phú Quốc, được ví như bảo tàng nghệ thuật nằm giữa “Thị trấn Địa Trung Hải”.
Khi thời trang hợp tác với phim ảnh
Để không bị chậm hơn các hãng thời trang nhanh, nhiều thương hiệu xa xỉ bắt đầu nghĩ đến cách hợp tác với nền tảng chiếu phim.
Tiêu chuẩn đánh giá ngôi sao hàng đầu ở Trung Quốc
Chỉ những ngôi sao mang đẳng cấp hàng đầu mới được lựa chọn xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang cao cấp tại Trung Quốc.
Techcombank ra mắt thẻ tín dụng Spark tích hợp 3 gói ưu đãi
3 gói ưu đãi “Vui tận hưởng”, “Đẹp thời thượng” và “Trọn yêu thương” giúp chủ thẻ Techcombank Spark tùy chọn theo mùa hoặc theo sở thích cá nhân.
Thương hiệu thời trang Maje mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
Vào 10/12, Maje sẽ chính thức khai trương cửa hàng trực tuyến maje.com.vn. Tại đây, phái đẹp Việt có thể dễ dàng mua sắm những món đồ thời trang đậm chất Pháp.
Đề xuất cấm sử dụng hình ảnh bác sĩ để bán hàng đa cấp
Theo Bộ Công Thương, cách thức đưa thông tin này được lạm dụng khiến người bệnh, người tiêu dùng dễ hiểu theo hướng là các loại sản phẩm này có công dụng để chữa bệnh.
Hướng đi mới của các thương hiệu Việt dịp Black Friday
Thay vì những biển sale đậm, một số local brand thu hút khách hàng Việt bằng các chương trình thiết thực, khẳng định chất lượng sản phẩm.