Tham vọng biến đôi dép làm vườn thành hàng cao cấp
Đôi dép làm vườn xấu xí đang trở thành phụ kiện được ưa chuộng. Nhà thiết kế của thương hiệu Crocs hướng sản phẩm tới thời trang cao cấp.
648 kết quả phù hợp
Đôi dép làm vườn xấu xí đang trở thành phụ kiện được ưa chuộng. Nhà thiết kế của thương hiệu Crocs hướng sản phẩm tới thời trang cao cấp.
Người trẻ chuộng lối sống xanh thuộc Millennials, Gen Z là động lực để các tổ chức, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình kinh doanh và tạo nên sản phẩm thân thiện môi trường.
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Bên bờ biển Bãi Dài đang hình thành những con phố với các loại hình BĐS độc đáo, mở ra tiêu chuẩn mới về BĐS thương mại kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp dành cho giới thượng lưu.
Cửa hàng trực tuyến Okaidi-Obaibi bày bán đầy đủ các mẫu trang phục và phụ kiện dành cho bé ở nhiều lứa tuổi.
Các thương hiệu đang hạn chế sử dụng lông thú thật nhằm bảo vệ động vật và tiếp cận xu hướng thân thiện với môi trường của thế hệ Z.
Sau khi công bố top 71 gương mặt sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ban tổ chức cuộc thi đã triển khai họp báo ký kết hợp tác cùng hãng thời trang Sablanca.
Cập bến Việt Nam từ cuối 2019, Cotton On Group đã tạo ấn tượng đặc biệt nhờ liên tục cập nhật xu hướng, sản phẩm mới lạ và giá bán lẻ phù hợp giới trẻ.
Nếu đang mơ sở hữu túi xách Chanel hay Hermès, hoặc một chiếc đồng hồ Rolex đẳng cấp, giới trẻ có thể thử vận may ở tiệm cầm đồ.
Cuộc thi hoa hậu ngày nay thực chất là thương vụ làm ăn bạc tỷ của đơn vị tổ chức và các nhãn hàng tài trợ.
Changbasic không chỉ đem lại những sản phẩm thời thượng, mà còn tạo dựng vị thế nhờ trải nghiệm mua sắm và dịch vụ khách hàng chất lượng.
Trong làn sóng kinh doanh trực tuyến lên ngôi, việc lựa chọn được kênh bán phù hợp là bài toán nhiều nhà bán hàng và doanh nghiệp miệt mài đi tìm lời giải.
V.League 2022 đi qua 4 vòng đấu nhưng đã có ít nhất 2 lần các trọng tài trở thành tâm điểm của các chỉ trích.
Dịp 8/3, DOJI ra mắt nhiều thiết kế trang sức ấn tượng, trong đó phải kể đến bộ sưu tập “The Camellia” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp trong sáng và thuần khiết của hoa trà.
Sau đại dịch, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm đang đẩy mạnh khai trương những cửa hàng quy mô lớn, nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Trong ngày thứ bảy, chủ nhật, bạn có thể ghé các điểm đến sau để mua sắm, uống cà phê hay tham gia workshop, đọc sách.
Cuộc sống ngày càng bận rộn đã thúc đẩy sự xuất hiện của nhiều sản phẩm công nghệ mới với tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng tốt hơn.
Sun Signature Gallery, công trình tiếp theo của kiến trúc sư Bill Bensley tại Phú Quốc, được ví như bảo tàng nghệ thuật nằm giữa “Thị trấn Địa Trung Hải”.
Để không bị chậm hơn các hãng thời trang nhanh, nhiều thương hiệu xa xỉ bắt đầu nghĩ đến cách hợp tác với nền tảng chiếu phim.
Chỉ những ngôi sao mang đẳng cấp hàng đầu mới được lựa chọn xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang cao cấp tại Trung Quốc.