Hiphop, bún đậu mắm tôm và đại lễ 2/9 trong tim người trẻ Hà Nội
Trong không khí rộn ràng những ngày cận kề 80 năm Quốc khánh, hai vũ công hiphop Gen Z ngồi trà đá vỉa hè, gặp gỡ bạn bè, thể hiện tình cảm đặc biệt với thủ đô.
5 kết quả phù hợp
Trong không khí rộn ràng những ngày cận kề 80 năm Quốc khánh, hai vũ công hiphop Gen Z ngồi trà đá vỉa hè, gặp gỡ bạn bè, thể hiện tình cảm đặc biệt với thủ đô.
Chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào ngày 11/10, Biti’s Hunter cho thấy nỗ lực đột phá sau chuỗi thành công kéo dài từ cú lội ngược dòng ngoạn mục năm 2016.
Một số địa điểm kinh doanh không bị ảnh hưởng quá nhiều, nhưng có những nơi, như bức tường Leninn (Hà Nội), phải tìm cách "đuổi" bớt khách check-in chụp hình.
Từ một điểm check-in thu hút hàng trăm người trẻ Hà Nội ghé thăm mỗi ngày, hiện bức tường Leninn (quận Hoàn Kiếm) bắt đầu “hạ nhiệt”, trả lại khung cảnh yên bình cho phố Ấu Triệu.
Sau Rap Việt mùa một, MCK là thí sinh chịu khó phát hành sản phẩm nhất và dần xây dựng được cộng đồng khán giả hùng hậu cho riêng mình.