Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
9 kết quả phù hợp
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Bạn có thể tìm đến các không gian trang trí Trung thu đẹp sau để lưu giữ khoảnh khắc dịp trăng rằm tháng 8.
Vừa giúp tỉnh táo giống cà phê, vừa có hương vị như trà sữa, CloudFee Creme Brulee là thức uống đáng thử trong hè này.
Thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) là điểm hẹn du lịch hấp dẫn. Dưới đây là 3 quán cà phê cho bạn thoả sức "sống ảo" và tận hưởng những phút giây thư giãn khi đến vùng đất này.
Biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường là vấn đề toàn cầu. Các biện pháp để bảo vệ môi trường không nên dừng ở lời nói mà phải hành động, đặc biệt với nhân viên văn phòng.
Một cô gái Hà Nội mới vào Sài Gòn không thể hiểu nổi tại sao đồ uống đen đen, phảng phất mùi cà phê và ngọt như chè đỗ đen lại được giới trẻ ở đây chuộng đến thế.
Cà phê sữa đá của Việt Nam gây ấn tượng mạnh với du khách quốc tế, bởi cách pha chế độc đáo và vị ngon ấn tượng, theo nhận định của trang The Daily Meal.
Ngoài cà phê trứng, danh sách này của trang Buzzfeed còn tôn vinh cà phê đá của Việt Nam.