Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Hằng thỏa ước mơ bay trên núi Hòn Hồng

Nàng "Kiều Thị" đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi thử sức với dù lượn trên không.

Thanh Hằng thỏa ước mơ bay trên núi Hòn Hồng

Nàng "Kiều Thị" đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi thử sức với dù lượn trên không.

Núi Hòn Hồng chính là một điểm đến thú vị được tìm ra bởi bước chân khám phá của các bạn trẻ trên bản đồ Kool Vietnam. Với tinh thần “Tự tin khám phá, tự hào Việt Nam”, trong những ngày qua, Thanh Hằng đã đồng hành cùng các bạn trẻ đam mê khám phá lên đường để chinh phục thử thách tại ngọn núi hùng vĩ này.

Vượt qua mấy trăm cây số từ Sài Gòn đến Phan Thiết trong những ngày hè nóng nực, Thanh Hằng cùng những Clear Kool Hunters (người khám phá tiên phong) trên bản đồ Kool Vietnam đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị để chinh phục núi Hòn Hồng và “tung bay” với dù lượn trên không.

Rất khó khăn để có thể bay nếu thời tiết không ổn định, những Kool hunters phải leo lên núi cát để tập trung tại nơi dù lượn “cất cánh” giữa sườn núi Hòn Hồng.
Hồi hộp và lo lắng là cảm giác của bất kì Kool hunters nào khi dù lượn chuẩn bị cất cánh.
Những Kool hunter trong đội bay chính là những người đồng hành cùng Thanh Hằng và các bạn trẻ đam mê khám phá.

Thử thách bản thân và chinh phục bầu trời chính để tận hưởng vẻ đẹp hòn Hồng từ trên cao chính là những điều lớn nhất mà Thanh Hằng và các Kool hunter thu lại được sau chuyến đi khám phá gian nan này.

Sáng kiến CLEAR MY Kool Vietnam đã đem đến cho các bạn trẻ đam mê khám phá những ngày hè ý nghĩa và đáng nhớ.

Để tiếp tục chia sẻ những điểm đến thú vị khác của đất nước, bạn hãy tải App Kool Vietnam về điện thoại của mình, mọi chia sẻ của bạn sẽ được cập nhật trên website chính thức của chương trình và biết đâu bạn chính là những Kool Hunter đồng hành cùng Clear My Kool Vietnam trong những thử thách chinh phục sắp tới.

Truy cập ngay http://mykoolvietnam.vn/cap-nhat để xem toàn bộ hành trình ngoạn mục với dù lượn Hòn Hồng của Clear My Kool Vietnam nhé.

Tư liệu: Clear

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm