Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Thanh Huyền mặc xuyên thấu

Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao mốt xuyên thấu của MC Thanh Thanh Huyền, trang phục cưới của Cố Hữu Vi và tạo hình công chúa tóc mây của Châu Bùi.

Newsfeed Rate là series chấm điểm outfit của các fashionista, influencer trong lĩnh vực thời trang thông qua hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Dựa vào những tấm hình đăng tải trên trang cá nhân của các tín đồ thời trang, chúng tôi đưa ra số điểm, đánh giá, bình luận về trang phục, phụ kiện và makeup được sử dụng.

Túi hiệu hàng trăm triệu đồng của Trương Ngọc Ánh

Trước khi bị bắt để điều tra, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh được biết đến với lối sống xa hoa, sở hữu bộ sưu tập túi hiệu đắt giá.

Hãng sneaker Onitsuka Tiger bất ngờ vượt mặt adidas, Nike

Khi đồng yen rớt giá và du lịch Nhật bùng nổ, những đôi giày Onitsuka Tiger trở thành “deal hời” cho du khách nước ngoài, đặc biệt là Gen Z.

Túi xách của nữ Thủ tướng Nhật Bản đầu tiên 'cháy hàng'

Mẫu túi thường xuyên được Thủ tướng Sanae Takaichi mang theo thu hút ống kính truyền thông, đồng thời khiến lượng đặt hàng tăng đột biến, vượt mức sản xuất hàng tháng của hãng.

Các nhà mốt xa xỉ nâng tầm giá trị bằng văn chương

Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tích cực kết hợp văn học vào chiến lược tiếp thị để nâng cao giá trị thương hiệu và thu hút khách hàng trẻ tuổi. Miu Miu đã triển khai chiến dịch "Summer Reads" bằng việc phát sách miễn phí về nữ quyền tại 8 quốc gia, thu hút đông đảo người tham gia. Trước đó, nhiều nhà thiết kế như Kim Jones của Fendi, Joseph Altuzarra và Pierpaolo Piccioli của Valentino đã lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học cho bộ sưu tập của mình. Hãng Loewe cũng làm mới các tác phẩm kinh điển với diện mạo thời trang và bán ra với giá cao.

Linh Vũ

Bạn có thể quan tâm