Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
955 kết quả phù hợp
Bắt kịp xu thế du lịch qua hội thảo của Sở Du lịch TP.HCM
Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với ZNews và Công ty Oxalis Adventure tổ chức Hội thảo "Chuyển đổi mô hình kinh doanh du lịch để theo kịp xu hướng trên thế giới", diễn ra vào ngày 4/4.
Câu hỏi đạo đức phía sau cơn sốt 'hồi sinh' người chết ở Trung Quốc
"Hồi sinh" người đã khuất bằng công nghệ AI đang là cơn sốt tại Trung Quốc, nhưng nó đặt ra nhiều câu hỏi về mặt đạo đức và hệ lụy tâm lý.
Cách du lịch Việt Nam 'bắt tay' công nghệ
Việt Nam đang hướng đến phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời đại số, đồng thời thúc đẩy du lịch trở thành nền kinh tế mũi nhọn.
Du khách đã thay đổi, ngành du lịch cũng cần đổi mới
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Siêu sao Shohei Ohtani của Los Angeles Dodgers hôm 25/3 đưa ra tuyên bố mạnh mẽ và chi tiết với báo giới, khẳng định chưa bao giờ tham gia bất kỳ hoạt động cờ bạc thể thao nào.
Siêu sao Ohtani nổi tiếng không tì vết nhưng tất cả thay đổi sau 1 đêm
Ippei Mizuhara, thông dịch viên bị cáo buộc ăn cắp hàng triệu USD của Shohei Ohtani vì cờ bạc, ban đầu nói rằng nam cầu thủ là người giúp mình trả nợ nhưng sau đó phủ nhận.
Vingroup lãi bao nhiêu khi thoái vốn Vincom Retail?
Chứng khoán Vietcap dự tính tập đoàn của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ ghi nhận lợi nhuận trước thuế 21.520 tỷ đồng từ giao dịch thoái vốn Vincom Retail.
CEO Vingroup nói gì về thương vụ thoái vốn Vincom Retail?
CEO Vingroup cho rằng luận điểm tập đoàn "thâu tóm đất vàng" của các trung tâm thương mại do Vincom Retail kiểm soát để biến thành dự án nhà ở là suy diễn vô căn cứ.
Vingroup thoái vốn Vincom Retail
Lãnh đạo Vingroup lý giải đây là thời điểm cần tập trung mọi nguồn lực để phát triển mạnh mẽ Vingroup và các thương hiệu trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao.
Việt Nam 'chạy' ra sao trong cuộc đua giành khách MICE quốc tế?
Theo chuyên gia, Việt Nam nên chú trọng vào nhóm khách MICE từ Nam Á như Pakistan, Sri Lanka và đặc biệt là thị trường có mức chi cao - Ấn Độ.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Bàn thắng vào lưới Brentford ở vòng 28 Premier League rạng sáng 10/3 (giờ Hà Nội) giúp Kai Havertz nâng số pha lập công ở mùa 2023/24 lên con số 8.
Apple muốn làm iMac màn hình cong
Bản thiết kế iMac tương lai cho thấy màn hình và bàn phím liền nhau chỉ bằng một tấm kính duy nhất.
Điều gì xảy ra khi các lịch họp vào thứ Sáu biến mất?
Giải phóng lịch họp vào thứ Sáu đang được một số công ty Mỹ thực hiện, nhằm giúp nhân viên có thêm thời gian hoàn thành nốt công việc.
Trào lưu mở tiệc mừng thất nghiệp của người trẻ
Sau khi nộp đơn xin nghỉ việc, Phương Mai (24 tuổi, Hà Nội) tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè, ăn mừng quãng thời gian nghỉ ngơi đầu tiên từ khi bước vào thị trường lao động.
Thời trang nổi loạn của Lisa và nghệ sĩ nữ Hàn Quốc
Vừa qua, nhiều xu hướng thời trang gây tranh cãi ở Hàn Quốc, chẳng hạn khoe nội y, quần cạp trễ. Chuyên gia nhận định kiểu mốt trên dễ ảnh hưởng tiêu cực tới khán giả nhỏ tuổi.
Kỹ năng mềm số 1 để có việc làm trong năm 2024
Theo LinkedIn, sự khác biệt giữa trúng tuyển và bị từ chối có thể phụ thuộc vào mức độ thích nghi với môi trường làm việc nhịp độ nhanh và khả năng tương tác với đồng nghiệp.
Thế hệ dân chơi đồng hồ xa xỉ chưa đầy 30 tuổi
Sotheby's cho biết 30% doanh số năm ngoái đến từ khách hàng dưới 30 tuổi. Thị trường đồng hồ xa xỉ thu hút nhiều người trẻ hơn nhờ mạng xã hội.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
Sao Việt sắm sửa váy áo, hạn chế đồ sexy đón Tết
Áo dài là trang phục được nhiều sao Việt chọn lựa trong dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là những bộ đồ sáng màu, phù hợp với không khí năm mới.