Trung tâm thương mại TP.HCM đang 'trẻ hóa'
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
21 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Kin Hotel, El Pino Realm, Ariosa... là những điểm lưu trú vừa đi vào hoạt động với nhiều lựa chọn hạng phòng, giá từ vài trăm đến hàng triệu đồng/đêm.
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
Từng là một nơi vui chơi, giải trí quen thuộc với người dân TP.HCM, Central Market (quận 1) nay trở nên vắng vẻ, đìu hiu.
Tham gia hoạt động “Biến số tùy Z”, người trẻ có cơ hội hiểu hơn về bản thân, thể hiện khiếu sáng tạo và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn khởi đầu năm mới.
Đến với hoạt động của Samsung, nhiều bạn trẻ háo hức khi khám phá nét tính cách dựa theo Nhân số học, check-in cùng Thần mèo, tham gia thử thách Mix and match.
Mỗi tuần, Minh Anh (25 tuổi, quận 3, TP.HCM) dành 2 buổi để ghé qua siêu thị gần nhà. Ngoài mua thực phẩm, đồ ăn vặt, cô xem đây là thời gian thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.
Sau 8 cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Biên Hòa (Đồng Nai), 9h sáng 26/3, Morra chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội.
Thảo Nguyên (20 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) thở phào khi đặt bàn thành công tại một quán lẩu yêu thích vào tối mùng 6 Tết. Cô đã bị 2 nhà hàng khác từ chối vì không còn chỗ.
Zing gợi ý những điểm đến giúp bạn mua sắm, ăn uống và tận hưởng 2 ngày cuối tuần.
Vẫn là điểm đến được giới trẻ TP.HCM yêu thích, nhưng hiện tại, không gian của chung cư Lý Tự Trọng đã có sự thay đổi đáng kể khi nhiều quán cà phê, bar, shop thời trang đóng cửa.
Những lần chi tiêu giúp tôi có động lực làm việc, kiếm tiền nhiều hơn.
Một số điểm vui chơi thú vị dành cho gia đình và giới trẻ ở thành phố trong dịp nghỉ lễ 30/4.
Chương trình tri ân của Vincom mang đến hàng triệu voucher mua sắm giá trị dành cho các nhãn hàng nổi tiếng. Khách hàng có thể chủ động lấy trước voucher từ ứng dụng VinID.
Trang phục Uncover Official được giới trẻ yêu thích nhờ thiết kế phá cách, màu sắc nổi bật và chất liệu tốt.
MV mới của Tóc Tiên thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi kể lại câu chuyện bước vào nghề của nữ ca sĩ.
"42 The Hood" là hội bạn thân Sài Gòn đang được chú ý. Họ là tập hợp những bạn trẻ kinh doanh giỏi, có gu, đặc biệt trong số đó còn có nhiều cái tên nổi tiếng.
Đông Nhi, Isaac, Tóc Tiên hóa thân thành các bạn trẻ ở giữa những thập niên 90 của thế kỷ trước trong bộ đồ đầy sắc màu và cá tính.
Các tổ hợp ăn chơi, mua sắm đa dạng dường như là "đặc sản" tại Sài Gòn. Cùng Zing.vn điểm lại 10 địa điểm ăn chơi hút giới trẻ nhất trong năm 2017.
Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM), bạn không chỉ có cơ hội khám phá ẩm thực mà còn chìm đắm trong thiên đường "trà sữa" và thỏa thích mua sắm.