Áo dài và Tết Việt qua con mắt người Philippines
Sáng mùng 2 Tết Ất Tỵ, tôi cùng chồng diện áo dài đỏ đến thăm phố Ông đồ, đi chùa hái lộc và tự tay làm con rắn bằng kính màu - linh vật của năm.
26 kết quả phù hợp
Sáng mùng 2 Tết Ất Tỵ, tôi cùng chồng diện áo dài đỏ đến thăm phố Ông đồ, đi chùa hái lộc và tự tay làm con rắn bằng kính màu - linh vật của năm.
Nhiều tổ chức, cá nhân chọn sách làm quà tặng, thị trường sách phục vụ nhu cầu tinh thần, làm lì xì ngày càng sôi động. Tất cả minh chứng xu hướng lì xì sách đang nở rộ dịp Tết.
Khi đời sống ngày càng nâng cao, người dân ngày càng quan tâm hơn đến “chơi Tết”, “xem Tết”, “đọc Tết”.
Makoto Hosomura cảm thấy nhẹ nhõm khi không cần thực hiện “nghĩa vụ” gửi thiệp chúc mừng năm mới theo truyền thống mọi năm.
10.000 túi lộc đỏ len lỏi vào từng con hẻm, nơi góc phố trên khắp Việt Nam mang theo lời nhắn nhủ ý nghĩa của Lifebuoy: “Tết giàu thực sự khi sạch khuẩn, bình an bên nhau”.
Dù ven chuyền dịch găm trên tay, hàng trăm bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM vẫn hồ hởi tô vẽ. Những tấm thiệp ước nguyện dần hiện lên dòng chữ: “Con muốn mau khỏi bệnh”.
“Khu phố Tết vượt thời gian” tại sân vận động Hoa Lư thu hút nhiều gia đình, bạn trẻ check-in với loạt không gian tái hiện khung cảnh Tết ấn tượng từ xưa đến nay.
Tết là khoảng thời gian nhìn lại năm cũ và hướng đến tương lai, nhưng đã bao giờ bạn nhìn lại 20 năm về trước, bữa ăn Tết và các thành viên trong gia đình đã thay đổi thế nào?
Nhằm tôn vinh giá trị của bữa ăn sum họp gia đình nhiều thế hệ ngày Tết, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2023 cùng thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Năm nay, thói quen nhìn lại thu hoạch lì xì mùa Tết hứa hẹn đổi sang hình thức mới: Khoe lì xì trên ví điện tử thay vì tiền giấy.
Không chỉ đồng hành qua từng trận đấu, Sony còn quan tâm đến gia đình các cầu thủ. Mới đây, Sony đã đến từng gia đình trao quà Tết trong khi đội tuyển đang chinh chiến AFC 2019.
Từ ngày 1/12/2018, hàng triệu phần quà Tết được hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra toàn quốc gửi tặng khách hàng thành viên ở tất cả cấp độ.
Người tiêu dùng sở hữu thẻ khách hàng thành viên Co.opmart còn khoảng 10 ngày để nhận quà tết từ hệ thống Co.opmart và Co.opXtra.
Ngoài các mặt hàng giảm giá đến 50%, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra còn có những món quà Tết thú vị dành tặng khách hàng.
Không khí mua sắm hàng hóa cho mùa Giáng sinh và Tết tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food bắt đầu nhộn nhịp. Các quầy dịch vụ cũng tấp nập khách đến nhận quà Tết.
Lần thứ 5 liên tiếp giữ danh hiệu Marketer of the Year, Unilever nhận 24 giải thưởng, trong đó có đến 7 giải Vàng tại lễ trao giải Smarties của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu.
Quẳng gánh lo công việc cùng bài vở căng thẳng, tạm gác lại những deadline chực chờ mỗi tuần, Tết là khoảng thời gian người trẻ được thỏa sức vui chơi sau một năm dài bận rộn.
Đón Tết cổ truyền, tại đường sách TP HCM (tại đường Nguyễn Văn Bình, quận 1) đã diễn ra phiên chợ xuân 2016 với nhiều hoạt động phong phú.
Tết Bính Thân 2016 đang đến gần. Hòa chung không khí đón năm mới, nhiều hoạt động sôi động diễn ra tại đường sách TP HCM từ ngày 1- 7/2.
Tại cuộc thi “Cho Tết thật sự Tết hơn”, hàng nghìn bạn trẻ đã tạo nên những tấm thiệp sinh động và khác biệt. Đây sẽ là món quà ý nghĩa để họ gửi trao người thân trong dịp Tết.