Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Hoa khôi Áo dài bị mắng vì ngồi vô duyên

Mặc váy ngắn nhưng lại ngồi khoanh chân trên ghế, thí sinh Hoa khôi Áo dài đã bị giám khảo Trương Ngọc Ánh nghiêm khắc nhắc nhở.

Tập 1 Hoa Khôi Áo dài – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới, mới lên sóng tối 21/10, đã cho khán giả thấy phần nào về một chương trình truyền hình thực tế nhan sắc. Theo đó, các thí sinh không chỉ có cơ hội thể hiện năng lực của mình, mà còn được các chuyên gia đào tạo bài bản về cách giao tiếp, ứng xử, làm đẹp, đi đứng, chăm sóc sức khỏe…

Tại vòng chung khảo ở TP.HCM, bộ ba giám khảo - Trương Ngọc Ánh, Quang Dũng và chuyên gia đào tạo catwalk Henri Hubert – đã rất nghiêm khắc nhắc nhở, phê bình các thí sinh về phong thái, ứng xử trong suốt quá trình dự thi. Những thí sinh đến muộn, lười giao tiếp hay đứng ngồi ở những tư thế chưa đẹp đều bị giám khảo Trương Ngọc Ánh yêu cầu phải rút kinh nghiệm. Trong đó, thí sinh Thanh Tuyền (đến từ Long An) mặc váy ngắn những lại ngồi khoanh chân lên ghế đã khiến bộ ba giám khảo tỏ ra không hài lòng.

Thí sinh này bị nhắc nhở vì tư thế ngồi vô duyên.

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Đây là bài học đầu tiên nhưng không quá căng thẳng dành cho các bạn. Tôi muốn nhắc nhở các bạn một điều rằng ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Tôi là một đạo diễn, có xấu một chút hay có tật cũng chẳng sao. Nhưng với hoa hậu, điều đó vô cùng quan trọng”.

Trong khi đó nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh nhắc nhở các thí sinh: “Đã là người của công chúng thì từng cử chỉ, hành động của các bạn đều bị soi. Vì vậy, chúng ta phải tập thành thói quen, phải thay đổi từ lúc này”.

Bộ ba giám khảo ở vòng chung khảo Hoa khôi Áo dài.

Ở vòng chung khảo, 33 thí sinh, là những gương mặt nổi trội nhất từ vòng tuyển sinh cả nước, lần lượt trải qua các thử thách chụp hình với trang phục áo tắm, đi dự tiệc và trình diễn catwalk trước ban giám khảo. Trong đó 3 gương mặt quen của làng thời trang Việt - Lan Khuê, Lệ Quyên và Anh Thư - được khán giả nhanh chóng nhận ra. Việc giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Lan Khuê, đi thi sắc đẹp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi cô sở hữu gương mặt góc cạnh vốn phù hợp với nghề mẫu. Nhưng Lan Khuê chia sẻ, cô mơ ước chiến thắng ở cuộc thi này để đại diện Việt Nam đi thi Miss World. Chân dài cá tính cũng cho biết thêm, cô muốn nhắn nhủ đến những cô gái khác rằng không có gì không làm được, điều quan trọng là bạn có đủ tự tin theo đuổi ước mơ của mình hay không.

Chân dài Lan Khuê (phải) và Lệ Quyên cũng góp mặt trong top 33. 

Mặc dù khá tự tin ở phần thi catwalk và phỏng vấn với ban giám khảo, nhưng ở vòng chụp hình áo tắm, Lan Khuê chưa gây ấn tượng tốt với giám khảo Henri Hubert. Giám khảo Trương Ngọc Ánh nhận xét cô sở hữu hình thể không cân đối. Từ 33 thí sinh này, giám khảo sẽ chọn ra 18 cô gái xuất sắc và tiềm năng nhất để bước vào ngôi nhà chung, tiếp tục cuộc hành trình đến chiếc vương miện. Kết quả top 18 sẽ được công bố trong đêm liveshow đầu tiên, diễn ra vào lúc 19h55 ngày 22/10 trên kênh VTV6.

Hà Thu

Ảnh: Ân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm