Người Trung Quốc mê sầu riêng, Việt Nam trúng đậm 2,66 tỷ USD
Trung Quốc là thị trường tiêu thụ sầu riêng lớn nhất thế giới. Người dân ở quốc gia tỷ dân này mê sầu riêng đến mức ăn từ cơm đến vỏ. Nhờ đó, Việt Nam trúng đậm 2,66 tỷ USD.
1.272 kết quả phù hợp
Người Trung Quốc mê sầu riêng, Việt Nam trúng đậm 2,66 tỷ USD
Trung Quốc là thị trường tiêu thụ sầu riêng lớn nhất thế giới. Người dân ở quốc gia tỷ dân này mê sầu riêng đến mức ăn từ cơm đến vỏ. Nhờ đó, Việt Nam trúng đậm 2,66 tỷ USD.
Tập đoàn Hilton hạ dự báo tăng trưởng doanh thu
Tập đoàn khách sạn Hilton hạ thấp kỳ vọng tăng trưởng doanh thu vì gặp khó khăn tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Một ngày của VĐV Pickleball trẻ nhất Việt Nam vừa giành 6 HCV quốc tế
Bên cạnh những giờ tập luyện pickleball cùng huấn luyện viên, một ngày của tôi sau khi giành 6 HCV ở các giải pickleball quốc tế cũng có những hoạt động thú vị và "bánh bèo".
Chuyển đổi kép để ngành in gia nhập chuỗi cung ứng toàn cầu
Theo PGS.TS Ngô Anh Tuấn, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là điều kiện bắt buộc, tiên quyết để doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu của chuỗi cung ứng toàn cầu.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Kim ngạch thương mại Việt Nam - Trung Quốc có thể sát mốc 200 tỷ USD
Quan hệ Đối tác Hợp tác Chiến lược Toàn diện Việt - Trung không ngừng được củng cố và tăng cường; hợp tác kinh tế - thương mại, đầu tư tăng trưởng tích cực và liên tiếp đạt kỷ lục mới.
Xe điện Trung Quốc 'nín thở' chờ quý cuối năm
Phần lớn hãng xe năng lượng mới tại Trung Quốc gần như sẽ không thể "về đích" khi doanh số 9 tháng chưa bằng một nửa mục tiêu đề ra cho cả năm 2024.
Phim siêu ngắn, giật gân 'chiếm sóng' mạng xã hội
Thị trường phim siêu ngắn ở Trung Quốc bùng nổ khi được định giá 5 tỷ USD. Thể loại phim này thu hút khán giả với câu chuyện về mẹ chồng - nàng dâu và các cặp đôi ngoại tình.
Bức ảnh của HCV Olympic khiến giới trẻ Trung Quốc dậy sóng
Chỉ với duy nhất tấm ảnh, HCV Olympic Quan Hongchan khiến giới trẻ Trung Quốc đổ xô săn rùa "bí ẩn" được đựng trong bọc kín trên livestream. Có shop ghi nhận 25.000 đơn/ngày.
AI chưa đủ tạo ra 'siêu chu kỳ' cho iPhone 16
Việc các tính năng AI của Apple liên tục bị trì hoãn cùng việc triển khai chậm chạp là dấu hiệu cho thấy iPhone 16 sẽ chưa thể tạo ra "siêu chu kỳ" về đơn hàng.
Không chỉ Việt Nam muốn 'giành' khách Ấn Độ
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Giới siêu giàu châu Á lọt vào tầm ngắm của các nhà đấu giá
“Để mua những vật phẩm mà chúng tôi bán, bạn không chỉ cần có tiền, mà cần rất nhiều tiền. Những khách hàng như vậy chỉ tồn tại một nhóm rất nhỏ”, chủ tịch Christie’s châu Á nói.
Mark Zuckerberg vượt mặt tỷ phú Bernard Arnault
Nhà sáng lập Meta đã vượt qua ông trùm hàng xa xỉ người Pháp Bernard Arnault để trở thành người giàu thứ ba thế giới. Tài sản ròng của Zuckerberg hiện ở mức 180 tỷ USD.
Thấy gì từ câu chuyện Hyundai mở nhà máy xe điện ở Thái Lan
Bắt đầu lắp ráp Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam từ năm ngoái nhưng Hyundai chọn Thái Lan để xây dựng một nhà máy xe điện trị giá 28 triệu USD.
Mỹ sẽ chiếm ngôi đầu của Trung Quốc ở Olympic?
Ngôi nhất toàn đoàn ở Thế vận hội mùa hè 2024 sẽ phải đợi tới những nội dung thi cuối cùng để phân định kết quả.
Khách quốc tế tăng, Vietnam Airlines đạt kết quả kinh doanh khả quan
Trong 6 tháng đầu năm, sự tăng trưởng của thị trường khách quốc tế góp phần mang lại kết quả kinh doanh khả quan cho Vietnam Airlines.
Kết quả Olympic 2024 ngày thi đấu 29/7: Thùy Linh đại thắng
Rạng sáng ngày 30/7 (giờ Hà Nội), Nguyễn Thùy Linh chỉ mất hơn 30 phút để đánh bại tay vợt người Australia Tiffany Ho với tỷ số 2-0.
Mitsubishi chuẩn bị bắt tay cùng Honda và Nissan
Ba hãng xe Nhật Bản sẽ hợp tác trong lĩnh vực phát triển phần mềm, động thái được cho là giúp gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường xe điện.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.