Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thiên đường bong bóng độc đáo

Tọa lạc tại thị trấn duyên dáng Théoule-sur-Mer, Pháp, cung điện Bubble tự hào có những tầm nhìn bao quát ra đại dương nhờ những cửa sổ nửa nóc được thiết kế đặc biệt.

Palais Bulles hay Cung điện Bubbles nằm tại thị trấn duyên dáng của Theoule-sur-Mer ở Pháp, gần Cannes. Ban đầu, khách sạn mang hình dáng bong bóng độc đáo này có thể trông giống như những chương trình truyền hình dành cho trẻ em nhưng nó lại mang đến một điều gì đó vô cùng huyền diệu.

Hồ bơi có hướng nhìn toàn cảnh ra bờ biển Địa Trung Hải và các thị trấn lân cận, hoàn hảo cho việc thư giãn.

Tầm nhìn trên cao cho thấy kiến trúc độc đáo của khách sạn cùng với một khán đài có sức chứa 500 người. Nơi nghỉ ngơi là những khu phòng có thiết kế như những hình bong bóng, hòa mình với đại dương xanh.

Khách sạn là một nơi rộng rãi, thoáng mát để thư giãn bao gồm một phòng tiếp tân có sức chứa đên 350 người, phòng ngắm nhìn toàn cảnh vườn, hồ dài tới gần 30 m2.

Các phòng tập trung vào chủ đề hình tròn như thiết kế bên ngoài của nó bao gồm những chiếc ghế, giường và cửa sổ đều hình tròn.

Các người mẫu tập luyện cho show diễn thời trang Dior Cruise 2016 tại Palais Bulles.

Những phòng nghỉ bong bóng được trải rộng trên nhiều lớp khác nhau, thích nghi với những đồi đá dẫn xuống biển.

Nơi tắm nắng nhẹ nhàng với hướng nhìn tuyệt đẹp.

Không gian làm việc ấm cúng, thoải mái cũng theo chủ đề hình tròn.

Những bong bóng thiên đường này đã trở thành một trong những kiến trúc nổi tiếng nhất của kiến trúc sư Antti Lovag và nơi đây thực sự hoàn hảo cho những bữa tiệc hay kỳ nghỉ của gia đình.

http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/quy-hoach-kien-truc/bubble-palace-thien-duong-bong-bong-doc-dao.html

Theo Hồng Nhung / Báo Xây dựng

Bạn có thể quan tâm