Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
268 kết quả phù hợp
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
'Bong bóng bộ lọc' khiến bà Harris chỉ có thể thắng trên TikTok
TikTok có thể giúp ứng viên đảng Cộng hòa chạm đúng tần số người trẻ, nhưng chưa phải là yếu tố quyết định cho lá phiếu bầu cử của người Mỹ.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Trên trang mạng xã hội công ty quản lý Jisoo, khán giả để lại bình luận trái chiều. Lý do là cô không có nhiều hoạt động âm nhạc như 3 thành viên còn lại.
Chi tiền để 'niềng răng' cho Labubu
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
10 logo của Rolex khiến 'tay mơ' sưu tầm đồng hồ dễ nhầm lẫn
Bên cạnh hình vương miện với kích thước tiêu chuẩn, nhiều mẫu logo khác lạ cũng được thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex phát hành, khiến các nhà sưu tầm tưởng là bản nhái.
Chăm sóc sức khỏe chủ động tại vùng đất Blue Zones đầu tiên ở Việt Nam
Tại Onsen village của khu đô thị Ecovillage Saigon River, mỗi căn biệt thự không đơn thuần có khoáng nóng dẫn vào tận nơi mà còn là một trung tâm trị liệu tại gia.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Thông tin HyunA mang thai lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua. Tuy nhiên, công ty của nữ ca sĩ phủ nhận.
Kpop nên ngưng bào tiền người hâm mộ
Nhiều chuyên gia văn hóa Hàn Quốc nhận định rằng các công ty quản lý nghệ sĩ nước này nên đa dạng mô hình kinh doanh hơn là chỉ tập trung khai thác từ người hâm mộ như hiện nay.
Nhiếp ảnh gia Georgette Apol Douwma, 83 tuổi, công bố bộ ảnh chụp những rạn san hô trên khắp thế giới với phiên bản chỉnh sửa bằng hiệu ứng "kính vạn hoa".
Những tín đồ hoa anh đào 'chạy đua' với Mặt Trời
Một số người kỳ công để có được ảnh đẹp vào khung giờ xanh (Blue Hour) trong mùa hoa anh đào bung nở bên hồ Tidal Basin ở thủ đô Washington, D.C., Mỹ.
Gojek bắt tay quán ‘hot’ tung loạt deal độc quyền
Giải đáp câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”, Gojek tổ chức livestream giới thiệu món ngon tới người dùng.
Nhà sản xuất nổi tiếng Hàn Quốc qua đời ở tuổi 41
Theo truyền thông Hàn Quốc, người quen phát hiện Shinsadong Tiger qua đời tại nhà riêng ngày 23/2. Anh sáng tác nhiều ca khúc nổi tiếng cho T-ara, EXID, Apink...
Cận cảnh Porsche 911 Sport Classic của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường
Porsche 911 Sport Classic chỉ được sản xuất giới hạn 1.250 chiếc toàn cầu, ít nhất đã có 2 chiếc xuất hiện tại Việt Nam.
7 chiếc đồng hồ rồng vàng đón năm Giáp Thìn
Để chào đón năm 2024, nhiều thương hiệu đồng hồ cao cấp như Chopard, Vacheron Constantin hay Jaeger-LeCoultre đồng loạt trình làng những cỗ máy thời gian có hình linh vật rồng.
On Wrist: Cuộc đua đồng hồ xa xỉ phiên bản giới hạn cuối năm 2023
Từ Arnold & Son, Hermès cho đến IWC, các thương hiệu đồng hồ đồng loạt tung ra những phiên bản đặc biệt trị giá hàng chục nghìn USD cho dịp lễ cuối năm,
Lý do vũ đạo của HIEUTHUHAI bị chỉ trích lố bịch, phản cảm
Khán giả phản ứng với phần trình diễn của HIEUTHUHAI vì nam rapper lạm dụng động tác lắc hông ở nhiều sự kiện khác nhau, trong đó có sự kiện có trẻ em.
Học sinh Geniebook thích thú ứng dụng tích điểm học tập đổi quà
Geniebook Hà Nội cho ra mắt ứng dụng Bubble Store, nơi trẻ có thể học tập kiến thức mới và nhận phần thưởng cho thành quả học tập của mình.
Chiếc hộp đen bí ẩn của TikTok
Hiệu quả kiểm duyệt và cách phân phối nội dung trên TikTok trở thành vấn đề được quan tâm xoay quanh loạt sai phạm của nền tảng tại Việt Nam.