Váy áo 90 USD bằng 'xốp bọc hàng'
Thương hiệu thời trang ZNWR (Belarus) gây chú ý với loạt thiết kế từ màng xốp bong bóng. Với mức giá 90 USD, sản phẩm này hiện nhận không ít ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
275 kết quả phù hợp
Váy áo 90 USD bằng 'xốp bọc hàng'
Thương hiệu thời trang ZNWR (Belarus) gây chú ý với loạt thiết kế từ màng xốp bong bóng. Với mức giá 90 USD, sản phẩm này hiện nhận không ít ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Móc khóa Labubu và 4 trào lưu phụ kiện năm 2024
Các xu hướng phụ kiện năm nay không chỉ gây ấn tượng bởi tính thẩm mỹ, mà còn thể hiện sự sáng tạo, cá nhân hoá của giới trẻ, đặc biệt là Gen Z.
Nhà bác học Isaac Newton chơi thua cổ phiếu thế nào?
Ông đã phải thốt lên: "Tôi có thể tính toán chuyển động của các thiên thể, vậy mà không thể nào lường được sự điên cuồng của đám đông."
Bong bóng South Sea trong lịch sử chứng khoán nước Anh
Vào thời điểm xảy ra sự kiện Bong bóng South Sea, người Anh đã sẵn sàng ném tiền vào đầu tư.
Dùng bộ Labubu, Molly 60 triệu đồng để treo cây thông Noel
Nhiều người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội "đu trend" trang trí cây thông với các art toy như Labubu, Molly hay Crybaby, sẵn sàng chi mạnh tay cho trào lưu này vào Giáng sinh năm nay.
Wuling Mini EV thế hệ thứ 3 ra mắt, phong cách thiết kế Capybara?
Mẫu xe điện mini Wuling Mini EV vừa chính thức được giới thiệu, bổ sung thêm phiên bản 5 cửa tiện dụng hơn.
Minh Hà lăng xê bộ đầm hình quả bí - mốt thịnh hành của năm 2024. Cô ghi điểm với nhan sắc trẻ trung, vóc dáng thon.
Kết quả kinh doanh quý III của 4 công ty hàng đầu K-pop cho thấy ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang gặp khó khăn, nhưng tình hình dự báo thay đổi lớn từ năm 2025.
'Bong bóng bộ lọc' khiến bà Harris chỉ có thể thắng trên TikTok
TikTok có thể giúp ứng viên đảng Cộng hòa chạm đúng tần số người trẻ, nhưng chưa phải là yếu tố quyết định cho lá phiếu bầu cử của người Mỹ.
Đồ chơi nhồi bông Labubu trở thành sản phẩm nổi bật trên sàn TMĐT quý III, bên cạnh sữa gấu. Doanh thu và sản lượng mặt hàng này đều tăng trưởng mạnh mẽ.
Trên trang mạng xã hội công ty quản lý Jisoo, khán giả để lại bình luận trái chiều. Lý do là cô không có nhiều hoạt động âm nhạc như 3 thành viên còn lại.
Chi tiền để 'niềng răng' cho Labubu
Không chỉ sưu tầm các phiên bản khác nhau, người chơi Labubu ở Singapore còn mạnh tay chi tiền "niềng răng" cho món đồ chơi nhồi bông này.
10 logo của Rolex khiến 'tay mơ' sưu tầm đồng hồ dễ nhầm lẫn
Bên cạnh hình vương miện với kích thước tiêu chuẩn, nhiều mẫu logo khác lạ cũng được thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Rolex phát hành, khiến các nhà sưu tầm tưởng là bản nhái.
Chăm sóc sức khỏe chủ động tại vùng đất Blue Zones đầu tiên ở Việt Nam
Tại Onsen village của khu đô thị Ecovillage Saigon River, mỗi căn biệt thự không đơn thuần có khoáng nóng dẫn vào tận nơi mà còn là một trung tâm trị liệu tại gia.
Nhà sản xuất Labubu lãi 'khủng'
Theo báo cáo tài chính của thương hiệu Pop Mart, chủ sở hữu đồ chơi nghệ thuật Labubu, doanh thu nửa đầu năm tăng 62% so với cùng kỳ năm trước, gần 639 triệu USD.
Thông tin HyunA mang thai lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua. Tuy nhiên, công ty của nữ ca sĩ phủ nhận.
Kpop nên ngưng bào tiền người hâm mộ
Nhiều chuyên gia văn hóa Hàn Quốc nhận định rằng các công ty quản lý nghệ sĩ nước này nên đa dạng mô hình kinh doanh hơn là chỉ tập trung khai thác từ người hâm mộ như hiện nay.
Nhiếp ảnh gia Georgette Apol Douwma, 83 tuổi, công bố bộ ảnh chụp những rạn san hô trên khắp thế giới với phiên bản chỉnh sửa bằng hiệu ứng "kính vạn hoa".
Những tín đồ hoa anh đào 'chạy đua' với Mặt Trời
Một số người kỳ công để có được ảnh đẹp vào khung giờ xanh (Blue Hour) trong mùa hoa anh đào bung nở bên hồ Tidal Basin ở thủ đô Washington, D.C., Mỹ.
Gojek bắt tay quán ‘hot’ tung loạt deal độc quyền
Giải đáp câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”, Gojek tổ chức livestream giới thiệu món ngon tới người dùng.