Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu giữ lựu đạn, súng K54 trên người đàn ông cố thủ ở TP.HCM

Thời điểm Chinh bị bắt giữ, công an thu giữ trên người anh ta 2 quả lựu đạn và một khẩu súng K54 với nhiều viên đạn. Chinh đã dùng vũ khí này để chống trả khi bị vây bắt.

Chiều 2/2, Công an TP.HCM cho biết đã phối hợp với Công an tỉnh Đồng Nai khống chế, bắt giữ Trần Duy Chinh (49 tuổi, quê Nam Định) - nghi can cầm súng cố thủ tại căn nhà trên đường Lý Thái Tổ, quận 10, TP.HCM hôm 30/1.

Theo đó, lúc 12h trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt giữ Chinh khi anh ta đang tẩu thoát trên đoạn đường mòn thuộc xã Phú Điền, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

bat nghi can co thu bang sung anh 1

Trần Duy Chinh. Ảnh: Công an cung cấp.

Thời điểm Chinh bị bắt giữ, công an kiểm tra thu giữ trên người anh ta một khẩu súng K54, 2 hộp tiếp đạn cùng nhiều viên đạn cùng loại. Ngoài ra người này còn cầm theo 2 quả lựu đạn trên người, trong đó một quả loại dùng luyện tập trong thao trường, quả lựu đạn còn lại là giả.

Đại tá Nguyễn Văn Kim, Phó giám đốc Công an Đồng Nai, cho biết khi công an phát hiện và vây bắt Chinh tại huyện Định Quán (Đồng Nai), anh ta đã rút súng K54 bắn về phía lực lượng làm nhiệm vụ rồi cướp xe máy bỏ chạy.

Các chốt chặn được lập để chặn bắt nghi phạm. Khi Chinh phóng xe đến huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai thì bị cảnh sát khống chế.

Công an Đồng Nai đang lấy lời khai Trần Duy Chinh để điều tra làm rõ.

Người đàn ông cố thủ ở TP.HCM nã súng khi bị vây bắt

Chinh nã súng về phía lực lượng chức năng khi bị chặn bắt ở Đồng Nai. Trước khi bị khống chế, nghi can đã cướp xe máy định bỏ chạy.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm