Vì sao nước tăng lực bỗng nhiên đắt hàng tại Mỹ
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
196 kết quả phù hợp
Vì sao nước tăng lực bỗng nhiên đắt hàng tại Mỹ
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Nền tảng mạng xã hội đình đám một thời dần trở nên vô giá trị với giới trẻ.
Ngân hàng số Cake thắng lớn với chiến dịch dành cho Gen MZ
Xóa bỏ rào cản về thời gian, không gian, chi phí… trong giao dịch tài chính, ngân hàng số Cake by VPBank tung chiến dịch tiếp thị gây ấn tượng với người dùng Millennials và Gen Z.
Giới trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ AI Voice Banking
Nhằm thu hút khách hàng trẻ ưa thích công nghệ, nhiều ngân hàng lớn triển khai tiện ích giao dịch bằng giọng nói dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI Voice Banking).
Thế hệ Z đề cao nơi làm việc tối giản và được ứng dụng công nghệ tiên tiến. Họ không quá thích thú màu sắc rực rỡ, hào nhoáng như nhiều người nhầm tưởng.
Cách Asus giữ vững vị thế trong cuộc chơi về laptop cho giới trẻ
Màn hình OLED, bộ xử lý mạnh mẽ với chip Intel Core i5 H45 thứ 12 cùng viên pin 70 Wh mang đến hiệu suất ấn tượng giúp Asus tiếp tục chinh phục Gen Z.
Các công ty tìm mọi cách để giữ chân Gen Z
Trước tình trạng thiếu hụt lao động trầm trọng, nhiều nơi làm việc cung cấp những phúc lợi hấp dẫn nhằm thu hút và giữ chân nhân viên Gen Z.
Lý Tử Thất và thế hệ KOL bị bóc lột như nô lệ
Ngày càng nhiều người trẻ bị lôi kéo vào ngành KOL bởi những hứa hẹn tiền tài, danh vọng. Nhưng thực tế, đa số chỉ là công cụ làm giàu cho những cá nhân, tổ chức khác.
Người trẻ góp sức nhỏ, xây rừng lớn
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Ba năm yêu của Romeo Beckham và bạn gái người mẫu
Romeo Beckham nóng lòng muốn cầu hôn Mia Regan sau khi dự cưới anh trai. Đến nay, cặp sao trẻ đã bên nhau được ba năm.
Ứng dụng mạng xã hội chứng khoán PineX thu hút giới trẻ
Mạng xã hội đầu tư chứng khoán PineX cho phép giao dịch không mất phí, có thể trao đổi, theo dõi danh mục người khác mà không có môi giới.
Sau 'ét o ét', 'ô dề', thêm khái niệm mới gắn liền với Gen Z
Bạn có thể nghe nhiều về Gen Z nhưng “gu Z” chắc hẳn là lần đầu. Không có khái niệm rõ ràng, mọi việc bạn làm, từ học, chơi đến ăn mặc đều có chất riêng của mình, đó là “gu Z".
Lý do thương hiệu xa xỉ Cartier trụ vững qua mùa dịch
Thương hiệu trang sức của Pháp đã thực hiện nhiều chiến lược đúng đắn, không làm mất đi bản sắc riêng.
Bigo Live Việt Nam khởi động chiến dịch hỗ trợ trẻ khó khăn đến trường
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Bigo Live Việt Nam khởi động chiến dịch “Go school, go future”, tiếp bước đến trường cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Trò tô tượng tuổi thơ bất ngờ thành trend
Từng được xem là trò chơi gắn liền với trẻ nhỏ vào những năm 2000, tô tượng đang lấy lại sức hút với cả người lớn ở Hà Nội và TP.HCM sau khi trở thành trào lưu trên mạng xã hội.
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
‘Nữ Tướng’ Tiger: Vượt rào cản để tiến đến đam mê
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Siberian Wellness lan tỏa cảm hứng sống xanh tới người trẻ
Triển khai nhiều hoạt động cộng đồng với sức ảnh hưởng lớn, Siberian Wellness mong muốn truyền cảm hứng để tạo nên một thế hệ trẻ yêu thiên nhiên, vì môi trường.
Vẫn mang hàm ý "cứu với", "ét o ét" được Gen Z dùng trước những tình huống hài hước, hoặc thu hút sự chú ý của mọi người vào vấn đề.
Xu hướng của Gen Z trong 'Euphoria'
Kể từ khi ra mắt, tủ đồ cùng lối trang điểm của các diễn viên trong phim "Euphoria" thu hút người xem. Bộ phim cũng sử dụng những yếu tố này để khắc họa hình ảnh Gen Z.